ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดตัว Apple Watch 4 ปรับดีไซน์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รองรับด้านสุขภาพเต็มรูปแบบ

    13 ก.ย. 61 4,474
    เปิดตัว Apple Watch 4 ปรับดีไซน์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รองรับด้านสุขภาพเต็มรูปแบบ
    Apple เปิดตัวสมาร์ทวอซ์ทรุ่นใหม่ Apple Watch 4 ปรับดีไซน์ให้บางเบามากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีชึ้นด้วยชิปประมวลผล Apple S4 รองรับการทำงาน GPS Tracking เต็มรูปแบบ และรองรับด้านสุขภาพดียิ่งขึ้นกับฟังก์ชั่นวัดอัตราการเต็มหัวใจในรูปแบบ ECG (Electrocardiogram) รวมทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนการล้มของผู้ใช้งานด้วย

    Design

    Apple Watch 4 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ ที่การปรับรายละเอียดในเรื่องของหน้าจอให้กว้างขึ้นจากรุ่น Series 3 ถึง 30% ทำให้กลายเป็น Apple Watch รุ่นแรกที่มีขนาดหน้าปัดใหญ่ถึง 40 มิลลิเมตร และ 44 มิลลิเมตร (เดิมมีแค่ 38 และ 42 มิลลิเมตร) และเลือกใช้หน้าจอแสดงผล OLED ที่มีความโค้งมนมากขึ้น ทำให้ดูลงตัวมากขึ้น นับเป็นการปรับปรุงรายละเอียดด้านดีไซน์ครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวรุ่นแรก

    Feature

    Apple Watch 4 มาพร้อมความสามารถและฟีเจอร์ใหม่ ที่ทาง Apple เน้นไปที่ด้านสุขภาพและประสิทธิภาพในการทำงานให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยมีความสามารถเข้ามาดังนี้
    • CPU รุ่นใหม่ Apple S4 เป็น CPU Dual core 64 Bit
    • ปรับตำแหน่งการวางลำโพงและไมค์ใหม่ ทำให้ลดอาการเสียง Echo ลงจากรุ่นก่อน และลำโพงดังขึ้น 30% 
    • ปรับรายละเอียดปุ่ม Digital Crown ในรุ่น Cellular ใหม่ ด้วยการเติมสีแดงรอบวงกลม
    • ใช้วัสดุเซรามิกและแซฟไฟร์คริสตัลมาครอบทับระบบเซ็นเซอร์ด้านหลัง
    • เพิ่มประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้น สูงสุด 18 ชั่วโมง

    ECG (Eletrocardiogram)

    เป็นหนึ่งในความสามารถใหม่ ที่ทาง Apple ใส่เข้ามาบน Apple Watch 4 โดยมีคุณสมบัติในการตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจในรูปแบบคลื่นไฟฟ้า (ECG) ซึ่งสามารถนับมาประมวลผลรวมกับข้อมูลด้านสุขภาพอื่นๆ เช่น การเต้นของหัวใจ, โรคส่วนตัว รวมไปถึงลักษณ์การใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อนำมารวมเป็นข้อมูลเก็บไว้ให้แพทย์วินิจฉัยต่อไปได้ โดยฟีเจอร์นี้ได้รับการรับรองจาก FDA หรืออย. อเมริกาเรียบร้อยแล้ว

    SOS Alert

    Apple ได้นำความสามารถของเซ็นเซอร์ Barometer และ Gyroscope มาผนวกเข้ากับความสามารถด้านซอฟต์แวร์ทำให้ Apple watch 4 สามารถตรวจจับการลื่นล้มของผู้ใช้งานแบบไม่ตั้งใจได้ พร้อมทั้งสามารถสั่งให้ตัวนาฬิกาโทรออกเพื่อขอความช่วยเหลือไปยังเบอร์ฉุกเฉินได้ทันที

    การวางจำหน่าย

    Apple จะวางจำหน่าย Apple Watch 4 ด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นคือ รุ่น GPS และ GPS+Cellular มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีทอง, เงิน และเทา โดยเคาะราคาที่
    • Apple Watch 4 รุ่น GPS ราคาเริ่มต้นที่ $399 หรือประมาณ 13,000 บาท
    • Apple Watch 4 รุ่น GPS+Cellular ราคาเริ่มต้นที่ $499 หรือประมาณ 16,000 บาท
    เริ่มเปิดจองในกลุ่มประเทศแรกวันที่ 21 กันยายน 2561 และปล่อยอัพเดท Watch OS เวอร์ชั่นใหม่วันที่ 17 กันยายน 2018 พร้อมทั้งปรับราคา Apple Watch 3 ลดเหลือ $279 หรือประมาณ 8,200 บาท
    ที่มา : Apple
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)