ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฟิสเช่อร์ออดิโอ ปลุกตลาดปีใหม่ เปิดตัวหูฟังรุ่น โอเมก้า 3 ซี่รี่ย์

    21 ม.ค. 59 1,310
    ฟิสเช่อร์ออดิโอ ปลุกตลาดปีใหม่ เปิดตัวหูฟังรุ่น โอเมก้า 3 ซี่รี่ย์
    ฟิสเช่อร์ ออดิโอ (Fischer Audio) ผู้ผลิตและจำหน่ายหูฟังที่กำลังเป็นที่นิยมทั้งในรัสเซียและยุโรป จับมือ บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายหูฟังระดับพรี่เมียม ปลุกตลาดหูฟังปีใหม่ เปิดตัวหูฟังซี่รีย์ โอเมก้า 3 รุ่น คุณภาพเกินราคา ดีไซน์เท่ห์ ทันสมัย
    โดยหูฟังฟิสเชอร์ รุ่น Omega Twin เป็นรุ่นท๊อป เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ด้วย Dynamic Driver ถึง 2 ตัวคือขนาด 7 มม. และ 9 มม. เหมาะกับการฟังเพลงทุกประเภท ให้เสียงเบสที่มีพลัง พร้อมรายละเอียดของเสียงดนตรี เสียงร้องใส ชัดเจน ผู้ฟังจะได้รับสุนทรียภาพในการฟังที่ครบถ้วน ถูกออกแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสีดำโปร่งใส สไตล์สปอร์ตแบบคล้องหู สวมใส่สบาย เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเดินทางขึ้นรถไฟฟ้า ออกกำลัง หรือนั่งทำงาน แถมยังออกแบบให้เหมาะกับสรีระของหูเก็บเสียงได้ดี มีขนาดให้เลือก 3 ไซส์คือ  S/M/L แถมมาพร้อมกับ remote และ microphone สำหรับสมาร์ทโฟน
    ส่วนหูฟังฟิสเชอร์ รุ่น Omega Spark เป็นหูฟังขนาดเล็ก ดีไซน์เหมาะสำหรับผู้หญิง และวัยรุ่น ซึ่งแม้จะขนาดเล็ก แต่กลับให้เสียงเบสที่มีพลัง พร้อมรายละเอียดของเสียงดนตรี เสียงร้องใส ด้วยรายละเอียดทั้งเสียงสูงกลาง ต่ำ นอกจากนั้น ยังถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยสีแดง-ดำ โปร่งใส สไตล์สปอร์ตแบบคล้องหู สวมใส่สบาย เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ หูฟังยังถูกออกแบบให้เหมาะกับสรีระของหู เก็บเสียงได้ดี มีขนาดให้เลือก 3 ไซส์คือ  S/M/L มาพร้อมกับ remote และ microphone สำหรับสมาร์ทโฟน
    ในขณะที่หูฟังฟิสเชอร์ รุ่น Omega Ace เป็นหูฟังรุ่นคุ้มราคา ด้วยเสียงเบสหนักแน่น พร้อมรายละเอียดของเสียงดนตรีครบถ้วน นอกจากนั้น ยังถูกออกแบบให้เหมาะกับสรีระของหู เก็บเสียงได้ดี มีขนาดให้เลือก 3 ไซส์คือ  S/M/L มาพร้อมกับ remote และ microphone สำหรับสมาร์ทโฟนเช่นกัน
    สำหรับราคาหูฟัง Fischer ซี่รี่ย์ Omega 3 รุ่น คือ Omega Twins ราคา 2,790 บาท Omega Spark สำหรับผู้หญิง ราคา 2,090 บาท และ Omega Ace ราคา 1,790 บาท นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ ให้ได้เลือกอีกมากมาย หูฟังทั้ง 3 รุ่นวางขาย ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านมั่นคง Loft และ Be Trend พร้อมการันตี 2 ปี
    สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร 02-2740665 หรือที่ www.facebook.com/MultigadgetStore

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)