ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โซนี่ไทย ตอกย้ำจุดยืนผู้นำ ส่งทัพผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ครบไลน์

    6 ต.ค. 58 1,153
    โซนี่ไทย ตอกย้ำจุดยืนผู้นำ ส่งทัพผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio ครบไลน์
    บริษัท Sony Thai Co., Ltd (โซนี่ ไทย จำกัด) เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio ("ไฮ-เรส ออดิโอ") พร้อมจุดกระแสความนิยมการฟังเพลงระดับไฮเรสออดิโอ ด้วยการพลิกโฉมรูปแบบการฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงได้ในทุกที่ทุกเวลา พร้อมขยายฐานลูกค้าไฮเรสออดิโอให้กว้างขึ้น ด้วยการเปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม Hi-Res Audio ครบไลน์ ที่พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony (โซนี่) มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัว ที่จะให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำประสบการณ์กับคุณภาพรายละเอียดสุดคมชัดของเสียงเพลงในทุกย่านเสียง ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน ตั้งแต่การใช้งานส่วนตัว จนถึงการใช้งานภายใน และนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น วอล์คแมน หูฟัง ลำโพงไร้สาย ชุดเครื่องเสียงขนาดกะทัดรัด รวมทั้งชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเรสออดิโอเครื่องแรกของโลก โดยผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอรุ่นใหม่จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
    มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า "โซนี่มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้แก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาด้วยความเชี่ยวชาญ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อใช้งานไร้สายในรูปแบบต่างๆ ที่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ อาทิ LDAC, SongPal Link และ NFC เป็นต้น และเพื่อสร้างความเติบโตให้แก่ตลาดไฮเรสออดิโอในปีนี้ Sony จึงได้กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดไว้ 2 ประการ คือ ประการแรก เพิ่มประเภทของผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอให้ครอบคลุมรูปแบบการใช้งานที่กว้างขึ้นตั้งแต่การใช้งานภายในบ้าน ไปจนถึงในรถยนต์ และประการที่สองคือ การขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นไปยังกลุ่มที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่มีคุณภาพสูง รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงทั่วไปที่เริ่มสนใจฟังเพลงที่มีคุณภาพสูง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอที่มีดีไซน์โดดเด่น สีสันสดใสมีสไตล์ในราคาที่ย่อมเยาว์ อาทิ หูฟังไฮเรสออดิโอไลน์อัพใหม่ภายใต้ชื่อ "h.ear" ซึ่งเป็นหูฟังไฮเรสออดิโอคุณภาพสูง ที่โดดเด่นด้วยสีสัน และดีไซน์สุดล้ำ รองรับการใช้งานทั้งแบบครอบหู (h.ear on) และสอดหู (h.ear in) ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและดีไซน์ทันสมัย ชุดฟังเพลง Compact DAC Audio System รุ่น CAS-1 รวมทั้ง ชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ไฮเรสออดิโอเครื่องแรกในโลก เป็นต้น"
    สำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังที่เปิดตัวในครั้งนี้ คือ
    • Sony "h.ear on" Headphones หูฟังครอบหูระดับ Hi-Res Audio ที่ออกแบบได้อย่างมีสไตล์อันโดดเด่น สดใสด้วยสีสันนำเทรนด์ สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง และยังให้อรรถรสในการฟังเสียงเพลงที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพขนาด 40มม. ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำ พร้อมเสียงเบสทรงพลัง ภายในหูฟังเคลือบด้วยไทเทเนียมช่วยลดความเพี้ยนสั่นสะเทือนของสัญญาณเสียงและให้เสียงสูงชัดใสประดุจแก้วคริสตัล ออกแบบให้รูปทรง และใช้วัสดุที่ใส่สบายไม่เจ็บหู เมื่อฟังเพลงเป็นเวลานานๆ ตัวหูฟังยังสามารถพับเก็บได้ เหมาะกับการพกพาใช้งานเมื่อเดินทาง ขณะที่สายหูฟังยังมาพร้อมไมโครโฟนเพื่อใช้งานเป็น Small Talk ร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย มีให้เลือก 5 สีคือ สีน้ำเงินเวอริเดียน ชมพูบอร์กโดซ์ ดำชาร์โคล์ สีเหลืองไลม์ สีแดง ซินเนบาร์ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 6,290 บาท
    • Sony "h.ear in NC" Headphones หูฟัง Hi-Res Audio แบบ in-ear คุณภาพเสียงระดับไฮ-เรสโซลูชั่นรุ่นแรกของโลกที่มีการนำเทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนแบบ Digital Noise Cancelling มาใช้งานกับหูฟังกลุ่มนี้ เพื่อจะให้ประสบการณ์ด้านเสียงเพลงอย่างเต็มอรรถรสแม้อยู่ในสถานที่เสียงดังรบกวนรอบด้าน โดยมีการฝังแบตเตอรีขนาดเล็กเอาไว้ในตัวเพื่อเป็นขุมพลังในการทำงานร่วมกัน ระหว่างเทคโนโลยีเซนเซอร์ขจัดเสียงรบกวน และเทคโนโลยีป้องกันเสียงรบกวนอัตโนมัติ (Automatic AI Noise Cancelling technologies) ซึ่งมาช่วยกรองเสียงที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9มม. เท่านั้น ให้การถ่ายทอดเสียงมีความหวานหูและชัดเจน แถมมี Beat Response Control ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงเบส ควบคุมแรงสั่นของกรวยเสียงให้สอดคล้องกับจังหวะ และความเร็ว แรงของเบสได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 2 สี คือสีดำ และ สีแดง พร้อมวางจำหน่ายเดือนตุลาคมศกนี้ ในราคา 4,490 บาท
    • Sony "h.ear in" Headphones หูฟัง Hi-Res Audio แบบ in-ear ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9 ม.ม. เท่านั้น มี Beat Response Control ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงเบส ควบคุมแรงสั่นของกรวยเสียงให้สอดคล้องกับจังหวะ และความเร็วได้อย่างแม่นยำ มีสีสันสดใสโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้เลือกสรรถึง 5 สี เช่น เดียวกันกับหูฟังแบบ h.ear on พร้อมวางจำหน่ายเดือนตุลาคมศกนี้ ในราคา 2,990 บาท

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)