ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวม 10 คลิปกิน "ของดองซีอิ๊วเกาหลี" เพราะอยู่บ้านมันเฉา คนเรามันต้องแซ่บ!

    16 ก.ค. 64 1,975

    รวม 10 คลิปกิน "ของดองซีอิ๊วเกาหลี" เพราะอยู่บ้านมันเฉา คนเรามันต้องแซ่บ!

    "คลิปกิน" ถือเป็นคลิปที่เหล่า Youtuber ชอบทำกันมากๆ ตอนแรกก็ไม่ชอบดู ไปๆมาๆ ดันติดซะนี่! ดูแล้วก็ก็มีผลให้เราอยากอาหารไปตามๆ กัน และ 1 เมนูที่เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานนั่นก็คือ "ของดองซีอิ๊วเกาหลี" นั่นเอง เมนูนี้ส่งไม้ต่อมาจากหมูกะทะ และยำที่เป็นที่นิยมมากเมื่อ 1-2 ปีที่แล้ว วันนี้เราเลยขอนำเสนอคลิปมายั่วน้ำลายกันจ้า ไปดูกันว่าช่องไหนจะกินแซ่บสุด รับรองว่ากักตัวไม่เหงา เพราะเขาเหล่านี้จะกินเป็นเพื่อน! นอกจากนี้เรายังไปสอบถามเพื่อนๆ ด้วยว่าทำไมถึงชอบดูคลิปกิน และชอบดูคลิปแบบไหนกันบ้าง? 
    1. BB Memory
    ครอบครัวตัว "บ" ที่วันนี้งดกินชีส (ของโปรดพ่อบาส) 1 วัน แต่มากินของโปรดอีก 1 เมนูก็คือ " ปูไข่ทะลักดองซีอิ๊วเกาหลี" งานนี้ไม่มีซื้อนะคะ แม่บุ๊คทำเองล้วนๆ ตอนตี 2!! จะแซ่บแค่ไหนไปดูกันจ้า
    2. PEACH EAT LAEK
    ตัวพ่อแห่งวงการกิน "คุณพีช อีทแหลก" กินเยอะ กินจุ กินดุ ต้องคนนี้เลยค่ะ ปกติแล้วของดองคนเราก็กินได้ไม่มากนัก เพราะจะมีความเลี่ยน ความหยึยๆ เมื่อกินไปซักพัก แต่จะใช่กับคุณพีชหรือเปล่า ต้องติดตามดูกันค่ะ
    3. Gamgy Channel
    บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง "คุณแก้ม" กับการกินแซลมอนดอง กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลีแบบจัดเต็มครั้งแรก เพราะทนกระแสไม่ไหว ไหนดูซิว่ามันจะอร่อยแค่ไหนเชียว
    4. MOJIKO
    ทำเอง กินเอง มั่นใจที่สุดในช่วงโควิดแบบนี้ คุณโมพามาดองกุ้งแก้วและแซลมอนเนื้อแน่นๆ 1 กิโลกรัมด้วยซีอิ๊วเกาหลีถึง 15 ชั่วโมง ทำไม่ยาก แถมฟินระดับล้านเลยจ้า
    5. Bow Kanyarat
    มาพบกับช่องคุณโบว์ ผู้ที่กินอะไรก็ดูอร่อยไปซะหมด โดยเฉพาะของแซ่บๆ และครั้งนี้คุณโบว์ก็ได้มาโชว์คลิปกิน "ทะเลดองซีอิ๊วเกาหลี" ยกมาทั้งอ่าว มีครบกุ้ง ปู ปลา แถมด้วยปลาหมึกซาซิมิ น้ำลายไหลแล้วจ้า
    6. Little Monster Family
    ปกติแล้วแม่ตุ๊กก็จะเข้าครัวทำหารให้เด็กๆ รับประทานตลอด วันนี้ผันตัวมาเป็น "นักชิมของดองครั้งแรก" ซึ่งแม่ตุ๊กบอกเลยว่า "นี่คือของโปรด" แต่น้องจินกับเรนนี่ได้แต่มองตาละห้อย เพราะอะไรนั้นติดตามดูได้ที่คลิปนี้จ้า
    7. Nn. lardapha
    สาวแซ่บก็ต้องคู่กับของดองแแซ่บๆ วันนี้คุณแนนชวนพี่สาวและเพื่อนๆ มาชิมกุ้งดิงซีอิ๊วเกาหลี สูตรทำเอง ทานพร้อมกับข้าวญี่ปุ่น สาหร่ายแผ่น ผักสด และน้ำจิ้มซีฟู้ด อร่อยจนมองตาก็รู้ใจ...ไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ
    8. MAWIN FINFERRR
    ใหญ่สะใจจริงๆ คุณมาวิน อปป้าพาฟิน ชวนทำ "แซลมอนดองซีอิ๊วทั้งตัว" ตัดชิ้นใหญ่ ทานกับสาหร่าย ข้าวสวย และไข่แซลมอนสดๆ อร่อยฟินจนมือไม้สั่นไปหมดแล้ว 
    9. NatTong
    ทำกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลีมาก็หลายครั้ง แต่คุณนัทและคุณสมัคร บอกว่าคลิปนี้คือครั้งที่อร่อยที่สุดแล้วจ้า กินไปก็รู้สึกถึงความหวาน น้ำตาลก็ไม่ได้เยอะ แต่น่าจะหวานเพราะมีคนคลั่งรักอยู่แน่เลย ตามไปดูทั้งคู่กินแบบฟินๆ กันค่ะ อ้อ ใครชอบฟัง ASMR ช่วงที่ประกอบอาหารก็มีให้ฟังเสียงเพลินๆ ด้วยน้า
    10. Hagna Channel
    ปิดท้ายด้วยเมนูโดนใจคนไทยสุดแซ่บ นั่นก็คือ "ส้มตำ" จ้า แต่ว่าพิเศษตรงที่คลิปนี้ทำส้มตำใส่กุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี แกล้มกับแกล้มมะระขี้นกแบบไทยๆ ในบรรยากาศทุ่งนาเป็นความผสมผสานที่ดูลงตัว และตอนนี้ขอตัวไปสั่งของดองเกาหลีก่อนนะคะ ท้องร้องหนักมาก
    • ปรียานุช สองศร
    • ปรียานุช สองศร
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)