ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ใครพลาดงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มาทางนี้! ชี้พิกัดร้านเด็ดที่ออกบูธภายในงาน

    22 มี.ค. 64 2,164

    ใครพลาดงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มาทางนี้! ชี้พิกัดร้านเด็ดที่ออกบูธภายในงาน

    จบไปแล้วสำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 หลายท่านก็ไปได้ของแต่งบ้านและต้นไม้ติดไม้ติดมือกลับมาเยอะแยะ แต่ก็คงมีอีกหลายท่านที่ติดธุระหรือบ้านไกล ทำให้ไม่สามรถเข้าชมงานได้ วันนี้เรารวมร้านที่เข้าร่วมบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 พร้อมช่องทางการสั่งสินค้าแบบออนไลน์มาให้ค่ะ เผื่อเห็นในรีวิวแล้วอยากได้บ้างแต่ไม่รู้จะไปตามที่ไหน ลองมาดูในบทความนี้ได้เลยจ้า
    หมวดต้นไม้
    คลังต้นไม้ออนไลน์ที่รวมเอาทั้งไม้ดอกไม้ประดับได้เลือก ส่งตรงถึงบ้านทุกต้น มีเงินหลักสิบก็สามารถเป็นเจ้าของต้นไม้สวยๆ ได้แล้วค่ะ
    ใครที่อยากได้ต้นไม้มาปลูกบนโต๊ะทำงานหรือในบ้านต้องร้านนี้เลยค่ะ คัดเลือกต้นไม้ต้นสวยขนาดพอเหมาะมาให้แล้ว แถมกระถางยังมินิมอลสวยงาม ไม่ต้องไปซื้อเปลี่ยนอีกด้วย 

    สวรรค์ของคนรักต้นไม้ใบด่าง ร้านนี้รวมเอาไว้เกือบทุกชนิดเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Philodendron Melanochrysum,  Alocasia Zebrina, Anthurium Vittarifolium และอีกมากมาย แนะนำให้ตามเพจตลอดๆนะคะ เพราะของหมดไวมาก
    House of plants ไม้ด่าง ไม้ใบ ไม้หายาก : https://www.facebook.com/houseofplantsbynp

    แหล่งรวมแคคตัสและไม้อวบน้ำที่น่ารักทั้งต้นไม้ น่ารักทั้งราคา สั่งออนไลน์ได้ หรือใครอยากเดินชมที่สวยสามารถโทรนัดล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 083 033 2689 ค่ะ
    ร้านขายต้นไม้มงคล ต้อนไม้ฟอกอากาศ สัปปะรดสี เดป ในรูปแบบน่ารักๆ ตั้งโชว์ก็สวยแถมมีประโยชน์และมีคุณค่าอีกด้วย
    ป๊าม๊าการ์เด้น : https://www.facebook.com/pamathegardener
    ว่ากันว่าวงการกุหลบเข้าแล้วออกยากเหมือนกันนะคะ ถ้าได้ลองซื้อต้นแรกรับรองว่าจะต้องมีต้นต่อมาแน่นอน ร้านนี้มีกุหลาบให้เลือกซื้อทุกสายพันธุ์ มีหลายสี ทางร้านรับปลูก ดูแล รักษาและจัดสวนด้วยนะคะ สนใจก็ลองติดต่อไปได้เลย
    จีระ โรส เนิสเซอรี่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี : https://www.facebook.com/jirarosepanatnikhom
    หมวดหมอนเพื่อสุขภาพ
    Oyasumi เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า ฝันดี ดูแลหมอนนุ่มนิ่มแบบนี้นอนแล้วก็น่าจะฝันดีแน่ๆ ค่ะ ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มีหมอนแบบที่โรงแรมใช้ราคา 199 บาทเท่านั้น ไม่แน่ใจว่าถ้าสั่งออนไลน์จะมีโปรนี้มั้ย ลองถามดูได้นะคะ ที่นี่เค้าเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่มุ่งเน้นความนุ่มสบายสูงสุด เหมาะสำหรับผู้สุขภาพเพราะปราศจากไรฝุ่นที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้
    หมอนนุ่มๆ เหมือนได้นอนที่โรงแรมหรูต้องร้านนี้เลยค่ะ ที่นี่เค้าใช้เทคโนโลยีเส้นใยไมโครคลิมป์ (Micro-Crimp) นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้หมอนคืนตัวได้ดีกว่าหมอนปกติ  นุ่มแน่น ไม่ยวบ ไม่จับตัวเป็นก้อน ด้านนอกทอด้วยเส้นใยไมโครคลิมป์ผสมคอตต้อน 650 เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. นอกจากหมอนก้ยังมีเครื่องนอนอีกหลายอย่าง เช่น  Topper ผ้านวม เป็นต้น
    หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury : https://www.facebook.com/Luxury6thailand
    คนเป็นภูมิแพ้ถูกใจสิ่งนี้ เพราะร้านนี้มีหมอน ผ้าปูที่นอน และปลอกหมอนป้องกันไรฝุ่น ผลิตจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์ที่เล็ก ละเอียด ทอสานแน่น จนทำให้ไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่นในที่นอนไม่สามารถผ่านขึ้นมาสัมผัสกับร่างกายเราได้ แถมหมอนยังออกแบบมาเพื่อลดอาการนอนกรนและลดอาการปวดคออีกด้วย
    ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น Healthway Plus : https://www.facebook.com/healthwayplus
    เป็นหมอนปรับสรีระและหมอนเพื่อสุขภาพที่นักกายภาพบำบัดเป็นผู้ออกแบบและให้คำแนะนำ โดยคำนึงถึงหลักการทางสรีระวิทยา เพื่อการรองรับสรีระร่างกาย และน้ำหนัก เพื่อให้การนอนเป็นการพักผ่อนที่แท้จริง
    จาก Passion สู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์เครื่องนอน มีทั้งหมอนที่ตอบโจทย์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ รวมถึงสำหรับหนุนส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพื่อให้นอนหลับสนิทและสบายมากขึ้น
    หมวดบ้านสำเร็จรูป
    บ้านไทยโฮม รับสร้างบ้านตั้งแต่บ้านทุกรูปแบบ แต่ที่ได้นำมาโชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 และรับความสนใจมากก็คือน็อคดาวน์ระบบโครงสร้างเหล็ก สร้างเสร็จได้ในเวลาไม่นาน แข็งแรง พร้อมมี ระบบ Solar Cell Cool Air System นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศและระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน
    บ้านไทยโฮมโกลด์ จำกัด : https://www.facebook.com/baanthaihome
    The WILD รับออกแบบโรงงาน บ้านน็อคดาวน์ ออฟฟิต คาเฟ่ โดยแบบที่ฮิตที่สุดคือแบบ Loft เรียกได้ว่าเป็นพระเอกในโซนนี้เลยค่ะ คนเข้าชมไม่ขาดสาย ถ้าใครสนใจก็สามารถออกแบบร่วมกับทางบริษัทได้ วันมาติดตั้งจะมีรถ 10 ล้อขนมาวาง เสร็จ จบ เข้าอยู่ได้เลย
    The WILD ผลิตอาคารสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์ : https://www.facebook.com/THEWILDmobile
    บ้านน็อคดาวน์ที่ออกแบบมาได้โดนใจคนรุ่นใหม่ โดยนำวัสดุก่อสร้างที่มีอยู่ในท้องตลาดเมืองไทย มาสร้างบ้านสำเร็จรูปที่มีลักษณะเฉพาะตัว ราคาประหยัด ก่อสร้างติดตั้งในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุด และยังสามารถใส่เทคโนโลยีให่้เป็นบ้านแบบ Smart living อย่างเต็มรูปแบบได้ด้วย
    Archimodule l บ้านน็อคดาวน์ : https://www.facebook.com/archimodule.info/
    บ้านสำเร็จรูปสไตล์รีสอร์ทมีหลากหลายแบบเลือกได้ตามใจ ใครอยากมีบ้านหลังเล็กๆ ทำรังแต่พอตัว 18 ตร.ม. ราคาประมาณ 256,000 บาทเท่านั้นค่ะ
    บริษัท บ้านเศรษฐีโฮม จำกัด : https://www.facebook.com/baansetthihome
    หมวดเสื้อผ้าใยธรรมชาติ
    aim.simplylifestyle : https://www.facebook.com/aimbyake
    Shibori and Natural dye by CooPure ผ้ามัดย้อม สีธรรมชาติ : https://www.facebook.com/CooPure
    Kanhom : แก่นหอม ผ้าฝ้ายย้อมธรรมชาติ ผ้าพื้นเมือง : https://www.facebook.com/Kanhomnaturaldyes
    หมวดผ้าม่าน
    ผ้าม่านสวย ราคาถูก กันยูวี BY Nine Curtain : https://bit.ly/3dat7wn
    ผ้าม่าน NN Design Curtain : https://www.facebook.com/nncurtain
    จริงๆ แล้ว งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2021 มีสินค้าและบริการอีกหลายอย่างมากเลยนะคะ นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งโดยปกติแล้วงานบ้านและสวนแฟร์ จะจัดงานปีละ 2 ครั้ง ช่วงต้นปี และอีกครั้งปลายปี ใครไปงานนี้ไม่ทันสั่งออนไลน์แล้วไม่จุใจรอปลายปีอีกทีได้เลยจ้า เรามีข่าวมาบอกแน่นอน!
    • ปรียานุช สองศร
    • ปรียานุช สองศร
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)