ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แค่ได้กลิ่น...ก็ feel good น้ำหอมปรับอากาศในบ้านแบรนด์ไทยสุดฮิต ปี 2021

    1 มี.ค. 64 2,143

    แค่ได้กลิ่น...ก็ feel good น้ำหอมปรับอากาศในบ้านแบรนด์ไทยสุดฮิต ปี 2021

    "กลิ่น" เป็นประสาทสัมผัสหนึ่งที่ทำให้เราทั้งปวดหัว เครียด หรือแม้แต่มีความสุข และผ่อนคลายได้ ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ โดยเฉพาะกับคนไทยที่เป็นชาติเดียวในโลกที่ชอบ "ยาดม" บางคนถึงขั้นเสพติดเลย ตอกย้ำว่าบ้านเรานั้นมีแต่เรื่องน่าปวดหัวเลยต้องดมยา เอ้ย! ไม่ใช่สิ ตอกย้ำว่าคนไทยนั้นชอบกลิ่นหอมๆ เพื่อช่วยให้ผ่อนคลายจากปัญหาและเรื่องต่างๆ ซึ่งในบ้านหรือในห้องนั้นคนก็จะนิยมถูบ้านด้วยน้ำยาดับกลิ่น ตั้งแจกันดอกไม้ ใช้เทียนหอม และที่นิยมมากๆ เลยก็คือใช้ " น้ำหอมปรับอากาศ" เดี๋ยวนี้แบรนด์ไทยทำออกมาไม่แพ้แบรนด์เนมชั้นนำเลย วันนี้เรายกตัวอย่างน้ำหอมปรับอากาศแบรนด์ไทยมาให้ดูกันว่า น่าใช้แค่ไหนค่ะ 

    1.  CHAVEE

    แบรนด์ไทยน้องใหม่ ขวดสวยน่าประทับใจสุดๆ ส่วนผสมนั้นมาจากพืชพรรณและดอกไม้ธรรมชาติแท้ ปราศจากสารเคมีผสม จุดเด่นก็คือขวดใสที่มองเห็นส่วนผสมด้านใน นอกจากจะหอมแล้วยังเหมาะทั้งสำหรับเป็นของขวัญและใช้ตกแต่งบ้านไปในตัวด้วยค่ะ
    รายละเอียดเพิ่มติม https://www.instagram.com/chavee.vibes/

    2. ORGANIKA HOUSE

    แบรนด์นี้เป็นของดาราสาว คุณศรีริต้า เจนเซ่น มีแรงบันดาลใจจาก The Secret Garden นวนิยายของ Frances Hodgson Burnett เรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กสาวตัวน้อยชื่อ แมรี่ ที่ ได้ค้นพบสวนลับในบ้านของญาติ ซึ่งมีพลัง ใน การเยียวยารักษาจิตใจและร่างกาย ORGANIKA SECRET SPA จะพาคุณไปสู่อีก ระดับของ การบำบัดและการผ่อนคลายทั้ง ร่างกายและจิตใจ โดยกลิ่นที่มีให้เลือกนั้นก็มีหลากหลาย อาทิ Memoirs of Sunrise, Into the Woods และ Kisses of Jasmine เป็นต้น
    รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/organikahouse

    3. ภูตะวัน

    ชื่อ "ภูตะวัน" หมายถึง พลังจากธรรมชาติเพื่อความมั่นคงของชีวิตและจิตใจ ให้คำนิยามโดยคุณฉัตรชัย วงศ์มานะโรจน์ศรี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ นอกจากน้ำหอมปรับอากาศแล้วยังมี Organic Skincare & Wellness ต่างๆ ที่สกัดจากสมุนไพรไทยที่มากด้วยสรรพคุณ สามารถฟื้นฟูสุขภาพและร่างกายให้ดีขึ้นในทุกๆ ครั้งที่ใช้
    รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/phutawan.official/

    4. PAÑPURI

    คุณวรวิทย์ ศิริพากย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ปัญญ์ปุริ (Panpuri) ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของไทยให้เป็น "Thai Luxury Health & Beauty Brand" โดยมีแกนหลัก 3 แกนคือ "Happier - Healthier -More Beautiful" โดยความหอมของปัญญ์ปุริก็จะมาจากสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิดทางแถบตะวันออก เพื่อมอบคุณค่าและประโยชน์อันสูงสุดให้แก่ผู้บริโภค
    รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/panpuriofficial/

    5. THANN

    THANN (ธัญ) ก่อตั้งโดย ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ ซึ่งชื่อแบรนด์นั้นมาจาก "ธัญ" หรือธัญพืชที่เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ นอกจากกลิ่นที่หอมถูกใจคนไทยและชาวต่างชาติที่ส่งออกไปทั้งโลกแล้ว แพคเกจจิ้งยังหรูหราสวยงามอีกด้วย 
    รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/ThannTH/

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)