ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "Clubhouse" ช่วยทำให้โครงการบ้านเรามีมูลค่าเพิ่มได้จริงไหม?

    10 มี.ค. 64 1,438

    "Clubhouse" ช่วยทำให้โครงการบ้านเรามีมูลค่าเพิ่มได้จริงไหม?

    อันที่จริงจุดประสงค์ของ Clubhouse (คลับเฮ้าส์) คือเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และเพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อน ออกกำลังกาย หรือกระชับความสัมพันธ์ของคนในหมู่บ้าน โดยส่วนใหญ่นั้นก็จะมีการทำ Research เพื่อให้ส่วนกลางนั้นตอบโจทย์ลูกบ้านในยุคปัจจุบัน ใน "คลับเฮ้าส์" ก็จะประกอบไปด้วยพื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับหลายวัตถุประสงค์ อาทิ ห้องประชุมขนาดเล็ก ห้องสมุด ห้องซาวน่า โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ดูแลรับผิดชอบโดยนิติบุคคลของแต่ละโครงการ ซึ่ง Clubhouse นี้จะสะท้อนมูลค่าโดยรวมของโครงการ หากมีการซื้อ-ขายกันเกิดขึ้นอีกครั้ง ช่วยทำให้โครงการมีมูลค่าได้จริงค่ะ ไปดูตัวอย่างส่วนกลางสวยๆ กันค่ะ จริงๆ แล้วไม่ใช่แค่ให้มีแต่เมื่อมีแล้วก็ต้องออกแบบให้สวยและใช้ได้ยาวนานที่สุด
     1. บุราสิริ พัฒนาการ
    บุราสิริ พัฒนาการ (Burasiri Pattanakarn) ส่วนกลางสไตล์รีสอร์ตผสมผสานกับแนวแคมป์ปิ้งที่กำลังเป็นที่นิยม สถาปัตยกรรมจึงออกมาเป็นอาคารสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ โดยพื้นที่ใช้สอยจะมีทั้ง indoor และ semi-outdoor โดยล็อบบี้และสระว่ายน้ำอยู่ที่ชั้น 1 ส่วนฟิตเนสอยู่บนชั้น 2 ดูกี่ทีก็เหมือนกับด้านหน้าทางเข้าล็อบบี้โรงแรมไม่ผิดเพี้ยน
     2. บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย
    บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว - เสรีไทย (Baan Klang Muang Ladprao - Serithai) มีคลับเฮ้าส์สุดหรูขนาดใหญ่เชื่อมต่อถึงสวนสีเขียวใจกลางโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำชั้นล่าง และฟิตเนสที่ชั้น 2 เป็นกระจกบานใหญ่ทำให้รับวิวสวนเต็มที่ ยกระดับความเป็นส่วนตัวด้วยบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลายในทุกๆ วัย ที่นี่ได้รางวัล Design Award 2019-2020 ระดับโลกอีกด้วย 
     3. บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร-ปิ่นเกล้า 2
    บางกอก บูเลอวาร์ด สาทร - ปิ่นเกล้า 2 (Bangkok Boulevard Sathorn - Pinklao 2) คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ริมแม่น้ำ พื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวสไตล์ Nordic ที่ผสมผสานความ Modern และ Luxury อย่างลงตัว โทนสีสว่างใครที่ชอบถ่ายรูปรับรองสวยเหมือนโรงแรม 5 ดาวแน่นอน
     4. แกรนดิโอ เพชรเกษม 81
    แกรนดิโอ เพชรเกษม 81 (GRANDIO Phetkasem 81) คลับเฮ้าส์ที่ดีไซน์มาเพื่อวันนี้และวันข้างหน้า ในสไตล์ Modern Classic โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ทันสมัยผสมผสานกับความคลาสสิคอย่างมีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกหรูหรามีระดับทุกครั้งที่ใช้และมองเห็น

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)