ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวม 10 ของแต่งบ้านน่ารักๆ เหมาะกับเป็นของขวัญหวานๆ ในวันวาเลนไทน์

    8 ก.พ. 64 1,420
    พอเข้าเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากเทศกาลยิ่งใหญ่ประจำปีอย่างตรุษจีนแล้ว ก็ยังมีอีกวันสำคัญที่คนไทยหลายคนก็อาจจะคุ้นเคยกันดีอย่าง "วันวาเลนไทน์" นะคะ วันนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงที่มาหรืออะไรที่เป็นความรู้มากมาย แต่จะมาแนะนำ 10 สินค้า หรือร้านค้า ที่ขายของแต่งบ้านน่ารักๆ เพื่อเลือกซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แก่คู่รักของตัวเอง โดยไม่กำหนดเพศเลยค่ะ ไม่ว่าจะฝ่ายรับจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย แต่จะเน้นไปที่สินค้าแต่งบ้าน หรือของใช้ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ในบ้านเลยค่ะ ถ้าหากสินค้าที่เรานำมาแนะนำวันนี้ถูกใจก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้เลย แต่เราไม่ได้มาขายนะคะ ถ้าหากต้องการซื้อสามารถติดต่อทางร้านโดยตรงได้เลยจ้า
    1. กล่องใส่เครื่องประดับใส
    บางคนอาจจะกำลังอยากได้อุปกรณ์สำหรับจัดเก็บของกระจุกกระจิกของตัวเองอยู่ เช่นพวกเครื่องประดับ หรือเครื่องสำอาง หรือนาฬิกาข้อมือ กล่องใสดีไซน์เก๋ๆ เหมือนคริสตัลระยิบระยับนี้ นี้อาจจะตอบโจทยอยู่พอดี มีขายออนไลน์ที่ร้าน Chic Republic ผ่านทางเว็บไซต์ Nocnoc ตอนนี้กำลังลดราคาจากราคาปกติ 4,400 บาท เหลือ 1,760 บาท เท่านั้น
    สั่งซื้อได้ที่ NocNoc
    2. โคมไฟดวงดาว ตกแต่งห้อง
    เพิ่มบรรยากาศความโรแมนติกให้กับห้องด้วยโคมไฟน่ารักๆ หลากหลายแบบ ใช้แสงสีส้มนวลสบายตาจากร้าน starlaxy.shop เป็นร้านที่ขายโคมไฟดวงดาว ไฟตกแต่งห้อง น่ารักๆ ออนไลน์ผ่าน IG มีหลากหลายแบบให้เลือกสรรค่ะ ทั้งรูปดวงดาว พระจันทร์ แบบตั้งโต๊ะ และแบบห้อยติดกับผนัง น่ารักๆ ทั้งนั้น ราคาก็ไม่แรงด้วยค่ะ เริ่มต้นที่ 100 กว่าบาท แถมยังส่งฟรีอีกด้วยค่ะ
    สั่งซื้อได้ที่ IG ร้าน starlaxy.shop
    3. นาฬิกาไอติมประดับบ้าน
    นาฬิกา อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดูธรรมดาในการจะซื้อเป็นของขวัญ แต่ถ้าดีไซน์ของมันดูสวยแปลกตา ก็ทำให้สินค้านั้นดูเด่นขึ้นมาได้เหมือนกันค่ะ อย่างเช่นเจ้านาฬิกาไอดิมตัวนี้ที่หน้าตามันเหมือนไอติม ที่จะทำให้บ้านดูมีสีสันและมีมิติมากขึ้น สามารถซื้อเป็นของขวัญให้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลย มีขายในร้าน homestudioo ในราคา 1,490 บาท แถมยังผ่อนได้ด้วยนะ
    สั่งซื้อได้ที่ homestudioo
    4. MITI ตู้แขวนกุญแจ สีธรรมชาติ
    ตู้เก็บกุญแจตัวนี้เป็นอะไรที่เก๋มากค่ะ ทำมาจากไม้บีชยุโรป ใช้สีและลวดลายออกมาเป็นไม้ธรรมชาติดูเรียบ แต่ก็โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำเป็นตู้ขนาดเล็ก เปิดออกมาสามารถห้อยเก็บกุญแจได้หลากหลาย ด้านหลังยังสามารถวางของเล็กๆ ได้อีก นอกจากจะมีประโยชน์ในการใช้สอยแล้ว ยังเอาไว้ประดับบ้านหรือคอนโดให้ออกมาดูเป็นสไตล์มินิมอล หรือสแกนดิเนเวียก็เข้าค่ะ สินค้านี้เป็นของร้าน pana objects สามารถสั่งซื้อได้หลายช่องทาง ทั้งจากร้านโดยตรง Nocnoc และ Shopee เลยค่ะ ในราคา 1,890 บาท
    สั่งซื้อได้ที่ pana-objects | nocnoc | Shopee
    5. Safebox
    น่ารักมาก! ตู้เก็บของจากไม้ที่เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ด้วยหน้าตาดีไซน์ที่ดูน่ารักเหมือนตู้เย็นจิ๋ว ทำมาจากไม้พาราคุณภาพดี ทำสี Polyurethane ที่ไม่ได้แค่ดูน่ารักสวยงาม แต่ยังคงทน แข็งแรงใช้งานได้นานอีกด้วยค่ะ เอาไว้เก็บของเล็กๆ ของส่วนตัวมีประโยชน์ และเมื่อเอาไปวางไว้ตรงไหนในบ้านก็ดูสวยงามอีกด้วยจ้า ตัวนี้ขายอยู่ที่ 6,900 บาท มีทั้งในเว็บไซต์โดยตรง และ Nocnoc
    สั่งซื้อได้ที่ hoog-design | nocnoc
    6. โต๊ะเครื่องแป้งและโต๊ะทำงาน
    โต๊ะเครื่องแป้งไม้ยางพาราแท้ 100% ดีไซน์เก๋ นอกจากจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว ยังสามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานได้อีกด้วย Multifunction เหมาะกับคนยุคใหม่ อีกทั้งยังประหยัดเนื้อที่เหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดอีกด้วยค่ะ เป็นสินค้าจากทางร้าน eggwhitedesign มีขายทั้งในหน้าเว็บของร้าน และ nocnoc สนนราคาอยู่ที่ 13,500 บาท แต่ถ้าซื้อใน nocnoc ตอนนี้กำลังลดราคาเหลือ 11,475 บาท ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้พอดีเลย
    สั่งซื้อได้ที่ eggwhitedesign | nocnoc
    7. RINA HEY DELTA ชั้นวางหนังสือ
    ชั้นวางหนังสือทรงขั้นบันไดแบบนี้กำลังฮิตเลยค่ะ เหมาะกับสไตล์บ้านแบบมินิมอล หรือสแกนดิเนเวียนเอามากๆ เป็นได้ทั้งของใช้ และของตกแต่งบ้านที่มีประโยชน์ ใช้วางหนังสือก็ได้ วางสิ่งของใดๆ ก็ได้ ตัวไม้เป็นไม้ Particle Board ปิดผิวเมลามีนชั้นดี และมีลิ้นชักให้ด้วย มีขายออนไลน์ที่ร้าน Chic Republic ผ่านทางเว็บไซต์ Nocnoc ที่ตอนน้กำลังลดราคาเหลือ 3,590 บาท ถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 นี้เท่านั้น
    สั่งซื้อได้ที่ nocnoc
    8. BLOMDOFT บลูมดอฟต์ เทียนหอมในถ้วยแก้ว, ดอกแกลดิโอลัส
    ถ้าแบบง่ายๆ เลยก็อาจจะเลือกซื้อเป็นเทียนหอมเก๋ๆ ก็ได้ค่ะ บางคนก็อาจจะชอบความละมุนของแสงสีส้มจากเทียน อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจากดอกแกลดิโอลัสผสมกลิ่นอายของผลไม้รสเปรี้ยวและดอกลิลลี่ อีกทั้งยังดีไซน์ได้สวยงาม ประดับตกแต่งห้องยิ่งทำให้ดูเก๋ไก๋ ตัวเทียนสามารถใช้งานได้นาน 20 ชม. เมื่อเทียนจนหมดแล้ว สามารถนำแก้วพร้อมฝาไปใช้เป็นที่เก็บของเล็กๆ น้อยๆ หรือใช้เป็นที่วางเทียนต่อได้อีกด้วยค่ะ ตัวนี้มีขายที่ Ikea ราคา 249 บาท
    สั่งซื้อได้ที่ Ikea
    9. สินค้าน่ารักๆ จากร้าน le.monadeday
    เป็นร้านขาย Online ผ่านทาง IG อีกร้านนึงที่ขายของใช้ในครัวได้น่ารักดีค่ะ สินค้าแนววินเทจคุมโทนพาสเทล ไม่ว่าจะเป็น จาน ชาม ถ้วย แก้ว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่นอกจากจะนำมาใช้งานได้จริงแล้ว ยังทำให้บ้าน หรือห้องครัวนั้นดูสวยงามไปด้วย สินค้าราคาเริ่มต้นที่หลักสิบ ส่วนใหญ่จะอยู่ในหลักร้อย เขาบอกว่าส่งได้ทั่วโลกอีกด้วยค่ะ
    สั่งซื้อได้ที่ IG ร้าน le.monadeday
    10. กุหลาบในโหลแก้ว
    ด่วยความที่เป็นวันวาเลนไทน์ สิ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือ "ดอกกุหลาบ" นั่นเองค่ะ สำหรับสินค้าตัวนี้มาจากร้าน Rosean9 ทางร้านเขาเรียกได้หลายแบบว่า "กุหลาบอมตะ" บ้าง "กุหลาบนิรันดร์" หรือ "กุหลาบ 5 ปี" เป็นการนำเอาดอกกุหลาบสดมาใส่ในโหลแก้ว ซึ่งสามารถอยู่ได้นานถึง 5 ปี ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสี และมีดีไซน์ขวดโหลหลายแบบอยู่เหมือนกัน สามารถมอบแทนใจให้กับคนรัก และเป็นสิ่งของประดับบ้านสวยๆ ได้ด้วยค่ะ
    สั่งซื้อได้ที่ preservedrosethai
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)