ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ส่องอุปกรณ์ทำขนมราคาถูก จาก IKEA เพราะ WFH ครั้งนี้เราจะเป็นมาสเตอร์เชฟกัน !!!

    22 ม.ค. 64 1,544
    ตอนนี้สถานการณ์โควิด 19 ได้กลับมาแพร่ระบาดอีกระลอกนึงแล้ว ทำให้หลายคนเริ่มกักตัวอยู่แต่บ้านหรือ wfh กัน เวลาเราไม่ได้ออกไปไหนก็อาจจะเกิดความเบื่อ ซึ่งกิจกรรมแก้เบื่อสุดฮิตคงหนีไม่พ้นการทำอาหาร วันนี้เราขอมาเอาใจสายหวานด้วยการรวบรวมอุปกรณ์ทำขนมจาก IKEA ให้เหล่าบรรดาสาวกเบเกอรี่ได้ไปสอยกัน ราคา หลักสิบ หลักร้อย เท่านั้น ทั้งมือใหม่ มืออาชีพ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอนจ้า
    1. ถ้วยกระดาษจีบ DRÖMMAR เดริมมาร์ ราคา 59 บาท / 65 ชิ้น
    ถ้วยกระดาษจีบสีสันน่ารักสดใส ผลิตจากกระดาษฟอกขาวปราศจากคลอรีน ทนความร้อนสูงสุดถึง 220 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่เพิ่งหัดทำขนม อาจจะเริ่มจากการทำคัพเค้กน่ารักๆ หรือเค้กกล้วยหอม ก่อนก็ได้ค่ะ
    2. แผ่นรองอบ BAKTRADITION บัคทราดิชูน ราคา 99 บาท
    แผ่นรองอบยางซิลิโคนสีเบจสไตล์มินิมอลขนาด 41x31 ซม. ทนอุณหภูมิได้สูงสุด 225°C สามารถเข้าเตาอบและล้างในเครื่องล้างจานได้
    3. ชามผสมพร้อมฝา ALLEHANDA อัลเลฮันดา ราคา 399 บาท
    ชามผสมพร้อมฝาสีเขียว ความจุ 4 ลิตร บนฝามีช่องเปิดได้ ช่วยให้คนผสมอาหารได้โดยไม่กระเด็น ส่วนขอบยางด้านล่างช่วยยึดชามไม่ให้เลื่อนไปเลื่อนมา
    4. ชุดแผ่นรองอบและมีด ราคา 359 บาท
    แผ่นรองอบช่วยป้องกันผิวท็อปครัวเป็นรอย และเมื่อวางแป้งที่ผสมหรือนวดไว้ ก็จะสามารถแกะออกได้ง่าย ลวดลายต่างๆ บนแผ่นรองอบใช้เป็นแบบในการแต่งหน้าเค้กหรือขนมก็ได้ค่ะ มีลายทั้ง 2 ด้าน ส่วนมีดที่ให้มาในชุดตรงปลายมีดอีกด้านเป็นรูปหัวใจ ใช้เป็นตัวปั๊มคุกกี้หรือขนม เพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับขนมของคุณ
    5. พิมพ์ขนมปังแถว VARDAGEN วาร์ดาเกน ราคา 249 บาท
    พิมพ์ขนมปังแถวทำจากอะลูมิเนียมชุบแข็ง ถาดอบจึงมีพื้นผิวที่แข็งแรง และทนทาน เพื่อให้ตัวถาดสามารถใช้ได้นานแนะนำให้ใช้น้ำมันหรือเนยหล่อลื่นเป็นประจำ และไม่นำไปใช้กับอาหารที่มีฤทธิ์เป็นกรดสูง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด 
    6. ชุดถ้วยตวง 4 ชิ้น STÄM สเตม ราคา 39 บาท
    ชุดถ้วยตวง 4 ชิ้น ประกอบด้วย ถ้วยตวง 1 มิลลิลิตร ช้อนชา ช้อนโต๊ะ และถ้วยตวง 1 เดซิลิตร วัสดุทำจากพลาสติก ABS ที่จะช่วยให้การกะปริมาณของเราง่ายขึ้น ถ้าใครอยากให้ส่วนผสมออกมาเป๊ะตามสูตรล่ะก็ ต้องมีไว้สักชุดแล้วจ้า
    7. ตะแกรงผึ่งอาหาร LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต ราคา 159 บาท
    ประหยัดพื้นที่ในครัวของคุณ ด้วยตะแกรงผึ่งอาหารขนาด 39x28 ซม. วัสดุทำจากสแตนเลสสตีล ขนาดกะทัดรัด พับเก็บง่าย 
    8. ที่ปาดเค้กซิลิโคน GUBBRÖRA กุบเบรียร่า ราคา 49 บาท
    อยากให้หน้าเค้กสวยเรียบเนียน ต้องไม่พลาดที่ปาดเค้กซิลิโคนสีสันสุดจี๊ด มีให้เลือกถึง 4 สี เขียว ชมพู น้ำเงิน ขาว น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย 
    9. ชุดอุปกรณ์แต่งเค้ก SMAKSAM สมอคซัม ราคา 229 บาท
    ให้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์ ตกแต่งเค้ก มัฟฟิน และขนมอบต่างๆ ให้สวยน่าทาน กับชุดอุปกรณ์แต่งเค้กที่ประกอบด้วย หวีแต่งเค้ก (13x13 ซม.) ที่แบ่งเค้ก (ยาว 31 ซม. สูง 11 ซม.) ถุงบีบครีม 1 ใบ และหัวบีบ 6 แบบ 6 ลาย ให้เลือกใช้ตามใจชอบ
    10. พิมพ์กดคุกกี้ 5 ชิ้น LÄTTBAKAD เลทท์บาแก็ต ราคา 129 บาท
    ชวนเพื่อนๆ หรือคุณหนูๆ มาสนุกไปกับการแต่งหน้าคุกกี้ให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ ในชุดประกอบด้วยพิมพ์กดคุกกี้แบบกลม 5 ชิ้น (ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 3 5 7 9 และ 11 ซม.)
    เพียงแค่มีอุปกรณ์ทำขนมเหล่านี้ก็สามารถทำให้เรามีกิจกรรมทำแก้เบื่อได้แล้วค่ะ อีกทั้งยังช่วยพัฒนาฝีมือหรือเป็นงานอดิเรกสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งหัดทำขนม เผลอๆ การกักตัวอยู่บ้านคราวนี้อาจจะมีอาชีพใหม่เป็นเชฟทำขนมก็ได้นะ
    • ศิราภรณ์ สงวนสิน
    • ศิราภรณ์ สงวนสิน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)