ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 ของแต่งบ้านสไตล์เหมียวๆ เอาใจคนรักแมว

    21 ธ.ค. 63 1,709
    ผู้ที่เป็นทาสแมวเมื่อได้เลี้ยงแมวก็จะได้สัมผัสกับความน่ารักของเจ้าเหมียวกันอยู่แล้ว แต่ก็อาจจะยังไม่สาแก่ใจมากนัก จึงต้องมองหาบรรดาของแต่งบ้านที่เป็นรูปแมวทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งที่เป็นลายแมวๆ เพื่อจะได้รู้สึกเหมือนมีแมวล้อมรอบเราอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ผู้ที่อยู่คอนโด หรือหอพักที่เลี้ยงแมวไม่ได้ ถ้าได้ตกแต่งห้องด้วยผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับแมวๆ ก็อาจจะช่วยผ่อนคลายความคิดถึงแมวไปด้วยก็ได้นะคะ วันนี้เราเอาสินค้าเกี่ยวกับแมวๆ มาฝากทาสแมวให้ฟินกันไปเลยค่ะ
    1. หมอนอิงรูปแมว 290 บาท
    หมอนอิงผ้า แบรนด์เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (SB FURNITURE) ที่ไม่ได้เป็นแค่หมอนสี่เหลี่ยมรูปแมว แต่เป็นหมอนรูปทรงแมว ผ้านำเข้าจากต่างประเทศ นุ่มสบาย ไม่หดตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์ในคุณภาพระดับมาตรฐาน เหมาะกับการตกแต่งบ้านหลากสไตล์ แถมยังอินเทรนด์ใส่หมวกซานตาครอส ต้อนรับคริสต์มาสที่จะถึงนี้ด้วยค่ะ
    2. อุปกรณ์จัดเก็บรูปแมว 2,341 บาท
    เป็นได้ทั้งอุปกรณ์จัดเก็บและวางตกแต่งบ้านได้ในตัว เป็นรูปทรงแมว วัสดุเป็นเซรามิค สามารถจัดเก็บสิ่งของที่ต้องการได้ และยังจัดตกแต่งได้อย่างสวยงาม ดีไซน์โดดเด่น คุณภาพมาตรฐาน ลงตัวกับบ้านได้หลากสไตล์
    3. ของแต่งบ้านรูปแมวคู่ 690 บาท
    ของตกแต่งบ้านรูปแมวสองตัว น่ารักเก๋ๆ ตั้งวางไว้เพิ่มดีกรีความเป็นทาสแมว วัสดุทำจากเซรามิค คละสี คละแบบ
    4. ที่กั้นหนังสือรูปแมว 1,400 บาท
    ตรงชั้นวางหนังสือเราสามารถใช้ที่กั้นหนังสือรูปแมวนี้ไปกั้นแทนที่กั้นธรรมดาทั่วไปได้ เพื่อบ่งบอกความเป็นทาสแมวที่แท้ทรู ดีไซน์สไตล์วินเทจ วัสดุทำจากโลหะสีดำ ใช้สำหรับตกแต่งบ้านและเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ
    5. เก้าอี้ทรงหูแมวสำหรับเด็ก 1,290 บาท
    ตัวนี้อาจจะไม่ได้เป็นรูปแมวจ๋าเลย แต่มาด้วยดีไซน์หูแมวตรงพนักพิง เห็นแค่นี้ก็น่ารักบาดใจแล้วสำหรับทาสแมว แต่เป็นเก้าอี้เด็กเล็กๆ วัสดุทำมาจากไม้ MDF พ่นสีฟ้า water based ขาโต๊ะเป็นไม้ยางกลึงกลม ทำสี natural
    6. หมอนอุ่นแขนแมว 345 บาท
    หมอนสอดมือหน้าแมว จาก CARTOON CHARACTER เป็นหมอนให้ความอบอุ่นแก่มือและแขน ทำจากผ้ากำมะหยี่ขนสั้นเนื้อนุ่ม ด้วยคาแรคเตอร์แสนน่ารักจะทำให้คุณหลงรัก และเพียงแค่ได้สัมผัสจะทำให้คุณหลงใหลจนไม่อยากวางลงเลย
    7. เบาะรองนั่งรูปแมว 290 บาท
    เบาะรองนั่งรูปแมวก็ว่าน่ารักน่าใช้แล้ว ยังมีหางจิ๋วๆ และหูเล็กๆ โผล่มาเป็นลูกเล่นให้ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก น่ารักน่าใช้มาก ตัวเบาะด้านในเป็นเมมโมรี่โฟมแบบนิ่ม สามารถถอดซักได้ ตัวนี้เห็นมีขายใน Shopee ค่ะ อาจจะมีหลายร้าน หลายราคา สามารถเข้าไปเลือกดูกันได้เลย
    8. รูปปั้นแมวท่ายืน 599 บาท
    สำหรับบ้านไหนที่อยากเลี้ยงแมว แต่เลี้ยงไม่ได้ด้วยหลายๆ ปัจจัย ก็สามารถใช้เจ้ารูปปั้นแมวน้อยสีเทาในท่ายืน ที่ออกแบบและผลิตอย่างประณีตในรูปแบบเสมือนจริง มาทดแทนเจ้าแมวตัวจริงไปก่อนก็ได้ค่ะ ตัวสินค้าผลิตจากโพลีเรซินคุณภาพดี ทนทานต่อแดดและฝนอีกด้วย
    9. ตะขอแขวนของอเนกประสงค์รูปหน้าแมว 40 บาท
    นอกจากของใช้ตกแต่งบ้านแล้ว ก็ยังมีของใช้กระจุกกระจิกอย่างตะขอแขวนสิ่งของอเนกประสงค์ ที่สามารถนำไปแขวนอะไรก็ได้ในบ้าน ทั้งแปรงสีฟัน ปลั๊กไฟ หรือของใช้ทั่วไปภายในบ้านได้อย่างเป็นระเบียบ และยังดูน่ารักอีกต่างหาก สินค้าสามารถหาซื้อได้ใน Shopee เรามีร้านแนะนำที่ลิงก์ด้านล่างค่ะ (สามารถหาจากร้านอื่นๆ ใน platorm เดียวกันได้เช่นกัน)
    10. ที่วางขวดไวน์รูปแมว $29.95
    ที่วางขวดไวน์รูปทรงแมวแบบเก๋ไก๋ ที่ผสมผสานความคลาสสิกของขวดไวน์ และความน่ารักของแมวเหมียวได้อย่างลงตัว ไม่แน่ใจว่าตัวนี้มีขายในไทยมั้ยนะคะ แต่เราเจอใน Amazon แล้วมันน่ารัก น่าสนใจดีค่ะ
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)