ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปลี่ยนห้องนอน 30 ปี เป็นห้องใหม่ สไตล์มินิมอล ใช้งบเพียง 3,000 บาท!

    29 ต.ค. 63 7,193
    หลายคนที่อาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ในบ้านที่ปลูกเอง ก็อาจจะอยู่กันมานานตั้งแต่รุ่นปู่ ย่า อายุอานามบ้านก็ปาไปหลายสิบปี ครั้นจะรื้อสร้างใหม่ ก็มีค่าใช้จ่ายเยอะไปหน่อย ก็เลยหันมาบูรณะปฎิสังขรณ์แทนดีกว่า ซึ่งบางทีก็ไม่ต้องไปซื้อของแพงๆ ที่ไหนเลยค่ะ อาจจะเอาสิ่งของที่มีอยู่ใกล้ตัว มาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์แทน เราได้ไปเห็นการรีโนเวทห้องนอนของท่านนึงมาค่ะ จากห้องนอนเก่าในบ้านไม้ 30 ปี กลายเป็นห้องนอนสีขาวสไตล์มินิมอล ในงบการต่อเติมเพียง 3,000 บาทเท่านั้น (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) เลยอยากเอาไอเดียมาฝากกัน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ
    Renovate ห้องนอนในบ้านไม้เก่า 30 ปี ด้วยงบ 3,000 บาท
    อย่างที่ได้บอกไปตอนต้นนะคะว่า ตัวบ้านเป็นบ้านโครงสร้างจากไม้ ตัวห้องนอนก็เป็นห้องนอนไม้ด้วยค่ะ ผนังไม้สีเดิมเป็นสีขาวนวลๆ ออกครีมหน่อยๆ พื้นห้องนอนก็เป็นพื้นไม้ที่หน้าไม้อาจจะลอกไปแล้วบ้าง สำหรับเตียงเจ้าของห้องบอกว่าเป็นเตียงเก่าจากพี่ชาย นอนไปก็ปวดหลังไป มีการซื้อใหม่ ในส่วนนี้ไม่ได้รวมในค่ารีโนเวทนะคะ ท่านใดสนใจสามารถหาซื้อได้ตามความชอบของตัวเอง สำหรับเจ้าของห้องท่านนี้ ซื้อเตียงมา 11,000 บาท และที่นอนขนาด 3.5 ฟุต อีก 9,900 บาท โดยใช้โทนสีขาวเพื่อให้เข้ากับความมินิมอล
    สำหรับค่าใช้จ่าย 3,000 บาท นั้นมีดังต่อไปนี้ค่ะ
    - ค่าสีทาผนังห้อง
    - ค่าเสื่อน้ำมันที่นำมาปูพื้นใหม่
    - ผ้าม่าน เย็บเอง ทำเอง
    ใช้เท่านี้เลยค่ะ นอกนั้นก็ลงมือและลงแรงกันเองภายในครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก ทำเองทั้งหมด ซึ่งผลที่ได้ก็สวยงามเลยทีเดียว ออกมาเป็นสไตล์มินิมอลตามความคาดหมาย ที่นอนใหม่ก็ไม่ปวดหลังอีกต่อไป เราไปรับชมภาพกันเลยค่ะ
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)