ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พลีโน่ บางนา-วงแหวน ทาวน์โฮมใหม่ รู้ใจคนเมืองที่อยากอยู่บ้านกว้างๆ พร้อม Facilities แบบจัดเต็ม

    8 ต.ค. 62 9,610

    พลีโน่ บางนา-วงแหวน ทาวน์โฮมใหม่รู้ใจคนเมืองที่อยากอยู่บ้านกว้างๆ พร้อม Facilities แบบจัดเต็ม

    ทำเล "บางนา-วงแหวน" ทำเลยอดฮิตของคนหาบ้านจนทำให้ทำเลนี้มีโครงการหมู่บ้านจัดสรรเปิดอยู่หลากหลายโครงการ และ "Pleno บางนา-วงแหวน" ก็เป็นโครงการที่น่าสนใจบนย่านนี้ ไม่เพียงเท่านั้น นักลงทุนด้านอื่นๆ ก็นิยมมาเปิด Mega Projects กันอย่างคับคั่ง ทั้งในเรื่องของการเปิด Luxury outlet shopping Mall แห่งแรกในประเทศไทยอย่าง Central Village และยังจะมีรถไฟฟ้า Lightrail บางนา-สุวรรณภูมิ ที่จะมาช่วยเชื่อมการเดินทางไปยังสุวรรณภูมิได้ทั่วถึงมากขึ้น ทั้งหมดนี้หาได้ที่ "บางนา-วงแหวน" และยังมีอะไรอีกมากมายที่น่าสนใจในย่านนี้ วันนี้ เช็คราคา.คอม จะพาไปดูว่า "บางนา-วงแหวน" มีอะไรที่ทำเลอื่นไม่มีบ้างค่ะ
    "บางนา - วงแหวน" เป็นทำเลที่มีถนนตัดผ่านค่อนข้างเยอะและครอบคลุม ทำให้สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก และเชื่อมต่อไปได้หลายทาง โดยเฉพาะถนนวงแหวนฯ นั้นสามารถเดินทางไปได้ทั่วทั้งกรุงเทพฯ เลยทีเดียว ในโซนบางนา-วงแหวน ยังมีถนนที่เชื่อมต่อการเดินทางเข้านอกออกเมืองได้ด้วยถนนสุขุมวิท ยาวไปจนถึงชลบุรี และยังมีถนนทางพิเศษอีก อาทิ Motorway และทางพิเศษบูรพาวิถี เป็นต้น นอกจากนี้กรุงเทพฯ ยังมีแผนที่จะพัฒนาถนนวงแหวนกาญจนารอบที่ 3 ขยับขยายการเดินทางรอบนอกกรุงเทพฯ ให้สะดวกมากยิ่งขึ้น

    แผนที่ตั้งโครงการ และทำเลรอบๆ โซนบางนา-วงแหวน
    จะเห็นว่ามีถนนหลากหลายสายที่เชื่อมต่อกัน ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวก

    ทางด่วนที่รายล้อมโซนบางนา-วงแหวน ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย
    การเดินทางที่นอกเหนือจากรถยนต์แล้ว รถไฟฟ้าก็เป็นอีกเรื่องที่สะดวกเช่นกัน ซึ่งทำเลบางนาก็มีรถไฟฟ้าตัดผ่านถึง 4 สายด้วยกัน ปัจจุบันรถไฟฟ้าที่สามารถใช้ได้คือ รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา และรถไฟฟ้า Airport Rail Link ช่วงสถานีบ้านทับช้าง ซึ่งตอนนี้มีโปรเจกต์รถไฟฟ้ารออยู่อีก 2 สาย คือ สายสีเหลืองที่ปัจจุบันเริ่มก่อสร้างแล้ว สถานีที่ใกล้กับโครงการคือ สถานีศรีเอี่ยม นอกจากนี้ยังมีสายสีฟ้าอ่อน หรือ Lightrail บางนา-สุวรรณภูมิ ที่มีสถานีวัดสลุด และสถานีกาญจนาภิเษก อยู่ใกล้ๆ กับโครงการอีกด้วย

    แผนที่รถไฟฟ้าทั้ง 4 สายที่อยู่ใกล้โครงการ โดยมีสถานที่เชื่อมต่ออยู่ที่ สถานีบางนา, สถานีศรีเอี่ยม, และสถานีสุวรรณภูมิ

    ปัจจุบัน รถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้โครงการคือ Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง
    รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง
    สำหรับรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้โครงการ เป็นสายในอนาคตอันใกล้นี้ คือสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ปัจจุบันอยู่ในระหว่างก่อสร้าง เริ่มมีไซต์งานและการกั้นกลางถนนในบางช่วงขึ้นมาบ้างแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ประมาณปี พ.ศ. 2564 เมื่อเปิดใช้บริการแล้วก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย

    แผนที่เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองทั้งหมด
    นอกเหนือจากการเดินทางที่แสนสะดวกและครอบคลุมไปทุกพื้นที่แล้ว ย่าน "บางนา-วงแหวน" ยังมีอะไรที่ที่อื่นไม่มีอีกด้วย อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับใครที่ทำงานอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ หรือในละแวกบางนา ประเวศ ลาดกระบัง บางพลี หรือผู้ที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินบ่อยๆ การมองหาบ้านในย่าน "บางนา-วงแหวน" คือสิ่งที่ตอบโจทย์ สามารถเดินทางไปยังสุวรรณภูมิด้วยรถยนต์ได้ในเวลาเพียง 20 นาที หรือจะขึ้น Airport Rail Link ไปก็ได้ นอกจากนี้ย่านนี้ก็ยังมี Luxury Outlet Shopping Mall แห่งแรกของประเทศไทย ที่เพิ่งเปิดไปไม่นานนี้อย่าง Central Village อีกด้วย เดี๋ยวเราจะพาไปเดินเล่นกันค่ะ

    สนามบินสุวรรณภูมิเองก็มีโครงการจะทำเฟส 2 เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มากขึ้น ตอนนี้อยู่ในระหว่างก่อสร้าง
    คาดว่าน่าจะเสร็จประมาณปี พ.ศ. 2563 (ขอบคุณภาพจาก matichon)

    เซ็นทรัล วิลเลจ Luxury Outlet Shopping Mall แห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้บริการแล้วตอนนี้

    ในอนาคตก็จะมี Outlet Shopping Mall อีกแห่งอย่าง Siam Premium Outlets Bangkok ด้วย
    ตั้งอยู่ริมถนน Motorway ช่วงขาออกไปชลบุรี

    แผนที่เส้นทางการเดินทางจากโครงการไปยัง Central Village และ Siam Premium Outlet Bangkok
    สำหรับการเดินทางสำรวจทำเล "บางนา-วงแหวน" ครั้งนี้ ทำให้ได้พบกับบรรยากาศของความเป็น "บางนา-วงแหวน" ที่ไม่เหมือนใคร มีทั้งความเป็นเมืองที่เริ่มขยับขยายเข้ามาสู่ใจกลาง บางนา-วงแหวน ที่ช่วยเพิ่มให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่สะดวกสบายขึ้น แต่ก็ยังคงกลิ่นอายของความเงียบสงบแบบธรรมชาติ ไร้ความวุ่นวาย และมีความเป็นกันเอง เราจะพาไปดูบรรยากาศโดยรอบของบางนา-วงแหวน สถานที่ต่างๆ และร้านอาหารน่าสนใจในย่านนี้กันค่ะ

    ภาพมุมสูงบริเวณถนนวงแหวนด้านหน้าโครงการ "พลีโน่ บางนา-วงแหวน" จะเห็นว่าพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่แนวราบ
    ไม่มีตึกสูงบดบังทัศนียภาพธรรมชาติ และยังมีพื้นที่ที่สามารถพัฒนาได้อีก

    ซึ่งจุดที่เรียกได้ว่าเจริญไม่แพ้ตัวเมืองก็อยู่ที่บางนา-วงแหวน นี้เช่นกัน ใกล้ทั้ง Mega บางนา และ Ikea บางนา

    แหล่ง Shopping และ Lifestyle บนย่านบางนา-วงแหวน

    สถานศึกษาชื่อดังบนย่าน บางนา-วงแหวน

    ร้านคาเฟ่น่าสนใจใกล้ๆโครงการ Cafe on Farm
    โครงการ "พลีโน่ บางนา-วงแหวน" ตั้งอยู่บนทำเลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ติดถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก สามารถเชื่อมต่อเส้นทางหลักได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถนนบางนา, ถนนลาดกระบัง, ถนนกิ่งแก้ว, ถนนศรีนครินทร์, พระราม 9 - มอเตอร์เวย์ รวมไปถึงใกล้ยังกับเมกาบางนา และสนามบินสุวรรณภูมิ
    รายละเอียดโครงการ
    • ที่ตั้งโครงการ : ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ (ติดถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก กรุงเทพฯ)
    • พื้นที่โครงการ : 25-0-76.4 ไร่
    • จำนวนบ้าน : 271 ยูนิต
    • แบบบ้านเปิดขาย : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร
    • พื้นที่ใช้สอย : ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
    • สิ่งอำนวยความสะดวก :
      1. คลับเฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส และบริเวณพักผ่อน
      2. Education Playground
      3. สวนสาธารณะ
    • รักษาความปลอดภัย :
      1. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
      2. Gate ทางเข้า-ออกโครงการ
      3. ระบบเข้า - ออกโครงการ ด้วยนวัตกรรมความปลอดภัย KATSAN พร้อมป้อมรปภ.
      4. ระบบ CCTV ทางเข้า-ออกโครงการ และกระจายตามถนน
      5. ใช้ระบบ AP Visitor ในการบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อโครงการ
    • ราคาเริ่มต้น : 2.99 ล้านบาท*
    การเดินทางไปยังโครงการ
    ขาเข้าโครงการเส้นทางที่ 1 จากถนนบางนา-ตราด
    ขาเข้าโครงการเส้นทางที่ 2 จาก Motorway
    ขาออกโครงการเส้นทางที่ 1 ไปถนนบางนา-ตราด
    ขาออกเส้นทางที่ 2 ออกไป Motorway
    ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ
    สำหรับโครงการ "พลีโน่ บางนา-วงแหวน" เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น บนที่ดินเริ่มต้นที่ 17.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน และ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ แต่ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในโดยใช้นวัตกรรมแบบ Enlarge space ทำให้บ้านของคุณนั้นสามารถใช้พื้นที่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยในทุกตารางเมตร

    ด้วยขนาดตัวบ้านที่กว้างถึง 5.5. เมตร ผสมผสานกับการจัดสรรพื้นที่ภายในแบบ Enlarge space ทำให้บ้านคุณดูกว้าง โปร่ง โล่ง และให้ความรู้สึกสบายมากกว่าที่เคย พร้อมให้คุณได้ตกแต่งบ้านอย่างเต็มที่ จัดสรรฟังก์ชันได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยการพัฒนาพื้นที่ภายในบ้านโมเดลนี้ให้ไร้มุมอับ โดยสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์หรือข้าวของเครื่องใช้ ได้ทุกมุมของบ้าน

    พื้นที่ชั้นล่างในแบบ Open space ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนฟังก์ชันจาก Living Area ได้ตามต้องการ และยังสามารถเชื่อมต่อฟังก์ชันไปยังส่วนที่เป็น Dining area ได้อย่างลงตัวและไม่รู้สึกคับแคบ และนวัตกรรม Air Ventilation ขยายช่องบานหน้าต่างและประตูขนาดให้ใหญ่ขึ้น ทำให้บ้านนั้นได้รับแสงสว่างและรับลมเย็นๆ ในช่วงเวลากลางวันได้เป็นอย่างดี ช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้นกว่าเดิม

    พื้นที่หลังบ้านได้มีการลงเสาเข็มไว้ให้เพื่อรองรับในการต่อเติมของลูกบ้านในอนาคต สามารถทำเป็นพื้นที่ครัวขนาดใหญ่เต็มรูปแบบ พื้นที่ซักล้าง หรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายในบ้านก็ได้ด้วยเช่นกัน ตามภาพตัวอย่างด้านบน

    ด้วยขนาดพื้นที่ของห้อง Master bedroom ที่มีขนาดใหญ่ และเพดานที่สูงถึง 2.8 เมตร ให้ความรู้สึกกว้างดูไม่อึดอัด และยังสามารถต่อเติมพื้นที่ walk-in closet ภายในห้อง หรือจะปรับเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัว หรือพื้นที่นั่งทำงานก็ได้เช่นกัน

    ตัวอย่างการตกแต่งโซน Walk-in closet ของห้อง Master bedroom

    ห้องนอน 2 ทำเป็นห้องนอนของแขกที่เข้ามาเยี่ยม หรือห้องนอนของลูกในอนาคตได้

    Multi-purpose room ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถประยุกต์ฟังก์ชันการใช้งานให้เข้ากับ lifestyle ของคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นห้องดูหนัง ห้องนอนของลูก หรือห้องทำงาน ฯลฯ ก็สามารถเป็นไปได้บนพื้นที่ส่วนนี้ และความพิเศษอีกอย่างของบ้านโมเดลนี้ คือการสอดแทรกนวัตกรรมพื้นที่แบบ Flexible space ลงไป โดยผนังที่เชื่อมตรงกลางระหว่าง ห้องนอน 2 และห้องอเนกประสงค์ สามารถนำออกและขยายพื้นที่ของห้องด้านหลังบ้านให้ใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิม ได้ห้องกว้างกว่าที่เคย รองรับการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ในแบบที่เป็นคุณโดยเฉพาะ
    ภาพจำลองสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ
    นอกจากความสบายของตัวบ้านแล้ว โครงการยังจัดพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้อย่างเต็มที่ ทั้ง Clubhouse ขนาดใหญ่ มาพร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ในส่วนของสวนสาธารณะ ได้แบ่งฟังก์ชันการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนและเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว โดยมีทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ Relax Space, Sport space, Recharge Space และ Ocean Learning Park ซึ่งมีการผสมผสานพื้นที่ออกกำลังกายและพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว อาทิ Ocean Learning Park สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมสร้างทักษะ, Basketball Court ลานสนามบาสเก็ตบอลดีไซน์ใหม่, Multi-Function Lawn ลานกิจกรรมอเนกประสงค์, Recovery Zone พื้นที่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังจากออกกำลังกาย, และ Recharging Sunken Bench พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนแบบ Sunken แยกส่วนจากพื้นที่ออกกำลังกาย มอบความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ทั้งหมดนี้ AP ออกแบบมาอย่างใส่ใจผู้อยู่อาศัย ซึ่งจะรองรับลูกบ้านได้อย่างทั่วถึง และสามารถใช้งานได้อย่างแท้จริง
    ในส่วนของ Clubhouse ด้วยฟังก์ชันใหม่ Infinity Jogging Track ทาง เอพี (ไทยแลนด์) ได้ดีไซน์เพื่อตอบโจทย์กลุ่มของลูกค้าที่รักการออกกำลังกายประเภทวิ่งโดยเฉพาะ ซึ่งอยู่บนพื้นที่ชั้น 2 ของ Clubhouse เป็นลู่วิ่งพื้นแบบ indoor แห่งแรกของ Pleno และโซนบางนาเลยทีเดียว เพื่อให้ลูกค้าได้วิ่งอย่างไร้อุปสรรคจากสภาพอากาศที่มาขัดขวาง พร้อมได้สัมผัสกับธรรมชาติของสวนอย่างเต็มอิ่มแบบ 360° ด้วยผนังกระจกตลอดตัวชั้น 2 ของ Clubhouse 
    นอกจากนี้ยังมี Jogging track รอบสวนสาธารณะ เพื่อให้ลูกบ้านได้ออกกำลังกายได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น ด้วยลู่วิ่งหลายประเภท ทั้งยังมีจุดดื่มน้ำภายในสวน เพื่อให้ลูกบ้านได้เติมเต็มความสดชื่นหลังจากออกกำลังกายได้ในทันที และความพิเศษอีกอย่างคือ มีมุม Co-Working Space ท่ามกลางธรรมชาติแห่งแรกที่ให้คุณได้สร้างสรรค์ไอเดียดีๆ พร้อมผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของสวนภายในโครงการ ซึ่งทาง AP ได้เตรียมปลั๊กไฟรองรับในการนั่งทำงานยาวๆ ของลูกบ้านได้อย่างสบาย

    บรรยากาศด้านหน้าทางเข้าโครงการ พลีโน่ บางนา-วงแหวน

    คลับเฮ้าส์ มาพร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนส รายล้อมไปด้วยสวนขนาดใหญ่ที่มาพร้อม Friendly Park Concept

    สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และพื้นที่นั่งพักผ่อน

    ฟิตเนสกว้างขวาง สามารถชมวิวสวนสวยๆ ได้
    เตรียมพบกับ "พลีโน่ บางนา-วงแหวน" พรีเมียมทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด มาพร้อมนวัตกรรมการจัดสรรพื้นที่แบบ Enlarge Space ขยายทุกพื้นที่ เต็มอิ่มในทุกตารางเมตร พร้อมส่วนกลางระดับพรีเมียมที่ให้คุณได้วิ่งแบบไร้ขีดจำกัด ด้วย Infinity Jogging Track และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่อีกมากมาย ติดถนนใหญ่และทางด่วนบางนา-ตราด ใกล้อิเกีย และเมกาบางนา เริ่ม 2.99 ล้าน* พร้อมพบโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี จองเพียง 999 บาท* รับเพิ่ม 100 เท่า*
    พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท* (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1632 หรือ www.apthai.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)