ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "วงศ์สว่าง - แคราย" หนึ่งในทำเลทาวน์โฮมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่หาบ้านหลังแรก หรือบ้านครอบครัวขยาย

    15 มี.ค. 61 6,945

    "วงศ์สว่าง - แคราย" ทำเลทาวน์โฮมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หาบ้านหลังแรกหรือบ้านครอบครัวขยาย

    การเริ่มต้นครอบครัวของหนุ่มสาวสมัยนี้จะตามมาด้วยงบประมาณที่จำกัด ทำให้การมองหาที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องที่ต้องเอามาคิดกันหลายตลบ จะอยู่คอนโดก็ยังไม่รองรับในเรื่องของการจะมีสมาชิกเพิ่ม หรือครอบครัวขยาย จะอยู่บ้านเดี่ยวก็อาจจะต้องใช้เวลาอีกนานหลายปีกว่าจะได้สร้างครอบครัว เพราะฉะนั้นสิ่งที่พอจะเป็นทางออกได้บ้างก็เห็นจะเป็น ทาวน์โฮม นี่แหละค่ะ
    เราจะสามารถมองหาทำเลที่ใช่ตรงไหนได้บ้างนั้น ที่พอจะตอบโจทย์งบประมาณที่จำกัด "วงศ์สว่าง - แคราย" ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่เหมาะสมในการอยู่อาศัย และครบพร้อมด้วยปัจจัยของการเลือกซื้อบ้าน ดังต่อไปนี้

    หนึ่งในทำเลที่ตอบโจทย์คือ วงศ์สว่าง - แคราย กับโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย

    จากวิทยานิพนธ์ข้างต้น หนึ่งในทำเลที่สามารถตอบโจทย์ปัจจัยข้างต้นได้คือ "วงศ์สว่าง - แคราย" และโครงการใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจในทำเลนี้คือ "โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย" ทาวน์โฮม 2 ชั้น จากโกลเด้น แลนด์ ที่มาพร้อมฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาทเท่านั้น เรามาดูกันว่า มีเงิน 3 ล้านบาท ซื้อทาวน์โฮม โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย แล้วจะได้อะไรบ้าง

    1. เดินทางได้สะดวก ไม่ไกลรถไฟฟ้า มีถนนเชื่อมต่อหลายสาย

    ข้อแรกของปัจจัยการเลือกซื้อบ้าน คือ "การคมนาคมสะดวกสามารถเข้าถึงใจกลางเมืองได้" ซึ่งทำเล วงศ์สว่าง - แคราย ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ สามารถเดินทางได้หลากหลาย ทั้งทางถนนหลัก, รถไฟฟ้า และยังสามารถเดินทางด้วยเรือได้อีกด้วยค่ะ
    มีรถไฟฟ้าสายสีม่วง เชื่อมต่อกับสายสีน้ำเงิน เดินทางได้ทั่วเมือง
    ย่านวงศ์สว่าง - แคราย มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงรองรับอยู่ ซึ่งปัจจุบันสามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ และตัวรถไฟฟ้าสายสีม่วงยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน หรือ MRT ที่สถานีเตาปูน ยิ่งทำให้การเดินทางเข้าเมืองนั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สำหรับตัวโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย สถานีที่อยู่ใกล้โครงการ มี 2 สถานี คือ สถานีแยกนนทบุรี 1 ห่างประมาณ 2 กม. และ สถานีแยกติวานนท์ ห่างจากโครงการ ประมาณ 3.6 กม.

    แผนที่การเดินทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกนนทบุรี 1

    ภาพบรรยากาศรถไฟฟ้าสถานี แยกนนทบุรี 1

    ทางเข้า-ออก สถานีแยกนนทบุรี 1

    แผนที่การเดินทางจากโครงการไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์

    ภาพบรรยากาศสถานีแยกติวานนท์

    ภาพบรรยากาศสถานีแยกติวานนท์
    ถนนเชื่อมต่อหลายสาย และใกล้ทางด่วน
    โครงการ "โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย" ตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกว่าเป็นใจกลางเมืองนนทบุรี มีถนนใหญ่ที่เชื่อมต่อหลายสาย อาทิ ถนนรัตนาธิเบศร์ ที่เชื่อมต่อกับถนนติวานนท์ และถนนงามวงศ์วาน ซึ่งจะสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ ส่วนทางทิศตะวันตกจะติดกับถนนนครอินทร์ที่สามารถเดินทางไปยังถนนราชพฤกษ์ หรือฝั่งธนได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางมาขึ้นทางด่วนศรีรัชได้ภายใน 20 นาที

    สามารถไปขึ้นทางด่วนศรีรัชได้ ไม่เกิน 20 นาที
    ใกล้ท่าเรือ ท่าน้ำนนท์
    อีกทางเลือกนึงของการเดินทางของย่านวงศ์สว่าง - แคราย นั่นคือการเดินทางบนน้ำนั่นเองค่ะ เราสามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา โดยท่าที่ใกล้ที่สุดคือท่าน้ำนนท์ ห่างจากโครงการเพียง 1 กม. เท่านั้น โดยบริเวณท่าน้ำนนท์ ยังเป็นแหล่งชุมชนที่มีของกิน ของขาย อยู่เยอะแยะ แถวนี้ก็จะค่อนข้างคึกคักทีเดียวค่ะ

    บริเวณท่าน้ำนนท์

    บรรยาท่าเรือ ท่าน้ำนนท์

    2. ใกล้พื้นที่สีเขียวริมแม่น้ำ ช็อปปิ้งห้างดัง เลือกพักผ่อนวันหยุดได้แบบครบครัน

    ที่อยู่อาศัยที่ดี ย่อมต้องมีสิ่งแวดล้อมที่ดี ย่านวงศ์สว่าง - แครายก็เช่นกันค่ะ ย่านนี้มีความเป็นกึ่งๆ ตัวเมืองและยังได้บรรยากาศของความเป็นธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน คือถึงแม้ว่าจะเจริญในด้านการเดินทาง แต่ย่านนี้ก็ยังมีพื้นที่สีเขียวที่เพิ่มความร่มรื่น อย่างสวนสาธารณะ หรือ อุทยาน อยู่ใกล้ๆ ถึง 2 ที่ด้วยกัน คือ อุทยานมกุฏรมยสราญ และ สวนภูมิรักษ์ ซึ่งทำให้การพักผ่อนวันหยุดนั้น เป็นอีกสีสันหนึ่งของผู้ที่ไม่ชอบความเป็นตัวเมืองมากเกินไป
    นอกจากนี้ ในด้านความสะดวกสบายอื่นๆ ก็มีให้ครบครัน ทั้งโรงพยาบาล, สถานศึกษา, วัด, และสถานที่ทางราชการ ในย่านนี้ก็มีครบ รวมไปถึงการช็อปปิ้งห้างดัง อาทิ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด งามวงศ์วาน, หรือ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน เป็นต้น นอกจากนี้ ร้านอาหารต่างๆ ก็มีมากมาย ทั้งตลาดนนทบุรี ร้านอาหารแนวๆ มากมาย จนแทบจะเลือกกินได้ไม่ซ้ำแบบในแต่ละวันเลยทีเดียว

    แผนที่สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ในย่านวงศ์สว่าง - แคราย
    สวนสีเขียวท่ามกลางตัวเมือง

    ภาพมุมสูงบริเวณใกล้ๆ แยกแคราย มีห้างเอสพลานาด ด้านข้างเป็นอุทยานมกุฏรมยสราญ

    ภาพมุมสูงบริเวณสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ (สะพานนนทบุรี) มองเห็นสวนภูมิรักษ์
    ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

    เอสพลานาด งามวงศ์วาน

    เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์

    บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์

    เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน
    สถานที่สำคัญอื่นๆ

    สถานที่ราชการสำคัญ: สำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรี

    กระทรวงสาธารณสุข
    ร้านอาหารเด็ดย่านวงศ์สว่าง - แคราย

    นิตยาไก่ย่าง ร้านอาหารชื่อดัง

    ร้านสวนส้มธนาธร ด้านในมีร้านกาแฟบริการด้วยค่ะ

    ขาหมูตรอกไก่บางรักก็มี

    3. ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท เหมาะกับคนเริ่มสร้างครอบครัว

    การมองหาบ้านหลังแรกเพื่อเริ่มสร้างครอบครัวของคนในยุคนี้ จะอยู่ในช่วงอายุประมาณ 25 - 40 ปี โดยมีราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท สิ่งแรกที่พอจะเป็นไปได้ก็คือ "ทาวน์โฮม" ซึ่งถ้าหากจะต้องกู้บ้านเพื่อซื้อบ้านในราคาไม่เกิน 3 ล้าน ก็ควรจะมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 40,000 บาท เป็นต้นไปเพื่อจะได้ไม่เป็นภาระหนักในการผ่อน อาจจะเป็นการกู้ร่วมกับคนในครอบครัวก็ได้ค่ะ (สามารถคำนวณอัตราการกู้บ้านคร่าวๆ ได้ที่นี่ค่ะ) ซึ่งบ้านราคาไม่เกิน 3 ล้าน ในละแวกวงศ์สว่าง - แคราย ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้
    จากภาพจะเห็นว่า มีโครงการของโกลเด้นแลนด์อยู่ถึง 3 โครงการ รวมไปถึงโครงการที่เรากำลังพูดถึงคือ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย ส่วนอีก 2 โครงการอย่าง โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - รัชดา และ โกลเด้น ทาวน์ งามวงศ์วาน - ประชาชื่น ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถเหมือนกันนั้น สามารถ Sold out ได้ภายใน 2 วัน ซึ่งก็พอจะการันตีได้ถึงความน่าสนใจของแบรนด์นี้ได้ดีทีเดียวค่ะ

    ภาพบรรยากาศจากโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - รัชดา

    ภาพบรรยากาศโครงการ โกลเด้น ทาวน์ งามวงศ์วาน - ประชาชื่น

    4. ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ตอบโจทย์ครอบครัวขยาย

    โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านแบบ 4 ห้องนอน เพดานสูง 3 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อม Clubhouse ขนาดใหญ่ ความพิเศษของโครงการจากโกลเด้นแลนด์คือ การรองรับถึง 4 ห้องนอน ซึ่งตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการซื้อบ้านหลังแรก และครอบครัวขยาย เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียงแล้ว จะเห็นได้ว่าโครงการนี้ค่อนข้างจะโดดเด่นทั้งในเรื่องของฟังก์ชันบ้าน และราคาทีเดียวค่ะ

    ภาพตัวอย่างห้องนอนล่างของโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง - แคราย
    โดยในวันที่ 17 - 18 มีนาคม 2561 นี้ จะมีการเปิดจองโครงการ โกลเด้น ทาวน์ วงศ์สว่าง-แคราย ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ มีฟิตเนส + สโมสร ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท* และถ้าลงทะเบียนออนไลน์ จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท อีกด้วยค่ะ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-764-6200 หรือ www.goldenland.co.th

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)