ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮมใหม่ที่ขายอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง มากที่สุด

    19 ม.ค. 61 13,050
    โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ณ ปัจจุบันนี้ก็ได้เริ่มมีการรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคเพื่อเตรียมก่อสร้างกันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกสายรถไฟฟ้าที่เริ่มจะมองเห็นความจริงในอีกไม่ช้า ทางเช็คราคาก็ถือโอกาสนี้ รวบรวมเอาข้อมูล บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮมมาจัดอันดับ 10 อันดับบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โครงการใหม่ ที่กำลังเปิดขายอยู่ ณ ตอนนี้ (มกราคม 2561) ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองมากที่สุด มาฝากกันค่ะ โดยเรียงจากระยะทางโดยประมาณจากโครงการไปจนถึงแต่ละสถานีของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ

    • อันดับที่ 10: เมซอง 168 ลาดพร้าว 101
    • 10
      ห่างจากสถานีลาดพร้าว 101 3 กิโลเมตร เริ่ม 5.89 ล้านบาท
      อันดับที่ 10: เมซอง 168 ลาดพร้าว 101
      เมซอง 168 ลาดพร้าว 101 ที่ตั้งโครงการ ลาดพร้าว101 ถนนโพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีลาดพร้าว101 ประมาณ 2.9 กิโลเมตร ทาวน์โฮมหรู 3 ชั้นครึ่ง ที่จอดรถ 3 คัน ย่านลาดพร้าว ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และบรรยากาศธรรมชาติเหมาะแก่การอาศัย
      ดูบ้านโครงการใหม่ ลุมพินี-LPN ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 9: บริทาเนีย ศรีนครินทร์
    • 9
      ห่างจากสถานีศรีด่าน ประมาณ 2 กิโลเมตร เริ่ม 5.89 ล้านบาท
      อันดับที่ 9: บริทาเนีย ศรีนครินทร์
      บริทาเนีย ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโครงการถนนหนามแดง-บางพลี ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีศรีด่าน ประมาณ 2 กิโลเมตร บ้านเดี่ยว/บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ที่ผสมผสานความเป็น Modern British Luxury และความ Creative Living ได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
      ดูบ้านโครงการใหม่ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 8: บ้านมุกดา พัฒนาการ-ศรีนครินทร์
    • 8
      ห่างจากสถานีสวนหลวง ร.9 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เริ่ม 50 ล้านบาท
      อันดับที่ 8: บ้านมุกดา พัฒนาการ-ศรีนครินทร์
      บ้านมุกดา พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโครงการ ซอยพัฒนาการ 96 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีศรีนครินทร์ ประมาณ 3 กิโลเมตร บ้านเดี่ยวหรู 4 ชั้น พร้อมลิฟต์ส่วนตัว ด้วยความโดดเด่นและเอกลักษณ์การออกแบบที่เด่นชัดแบบ Mid-Century Modern Design และแรงบันดาลใจจากการตกแต่งแบบสแกนดิเนเวีย กลมกลืนกับธรรมชาติ และพื้นที่ในแบบของคุณที่จะสร้างรากฐานของครอบครัวต่อไป
       
      ดูบ้านโครงการใหม่ จุฑาภัทร ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 7: เดอะ เคปเลอร์
    • 7
      ห่างจากสถานีสวนหลวง ร.9 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เริ่ม 50 ล้านบาท
      อันดับที่ 7: เดอะ เคปเลอร์
      เดอะ เคปเลอร์ ที่ตั้งโครงการ ซอยพรีเมียร์ 16 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีสวนหลวง ร.9 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูง 4 ชั้น จำกัดเพียง 5 ครอบครัว ในสังคมมีระดับ บนทำเลศักยภาพที่มีลักษณะเป็นไฮบริด
      ดูบ้านโครงการใหม่ เอสพาร์ค ทู ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 6: บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น
    • 6
      สถานีลาดพร้าว 101 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร เริ่ม 5.99 ล้านบาท
      อันดับที่ 6: บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น
      บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น ที่ตั้งโครงการ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีลาดพร้าว 101 ประมาณ 1.7 กิโลเมตร บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์ใหม่ "The Panoramic Series" "ชีวิตแตกต่างเพราะ…กว้างกว่า" อภิสิทธิ์แห่งทำเลที่ใครก็ให้ไม่ได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
      ดูบ้านโครงการใหม่ เอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 5: แอล คราฟ รัชดา 32
    • 5
      ห่างจากสถานีลาดพร้าว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร เริ่ม 7.49 ล้านบาท
      อันดับที่ 5: แอล คราฟ รัชดา 32
      แอล คราฟ รัชดา 32 ที่ตั้งโครงการ ซอยรัชดาฯ 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีลาดพร้าว ประมาณ 1.1 กิโลเมตร บ้าน Townhome 3 ชั้นครึ่ง  โดยแนวคิด crafted way of living ที่โปร่ง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว บรรยากาศที่เงียบสงบและร่มรื่นรายล้อมด้วยต้นใม้ใหญ่ แม้จะอยู่ใจกลางเมือง
      ดูบ้านโครงการใหม่ เลิศ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 4: เดอะ-แคนวาส-สุขุมวิท-สำโรง
    • 4
      ห่างจากสถานีสำโรง ประมาณ 800 เมตร เริ่ม 3.6 ล้านบาท
      อันดับที่ 4: เดอะ-แคนวาส-สุขุมวิท-สำโรง
      เดอะ-แคนวาส-สุขุมวิท-สำโรง ที่ตั้งโครงการ ถนนทางรถไฟเก่า ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีสถานีสำโรง 800 เมตร บ้านสไตล์ Modern แบบ 2-3 ชั้น ภายใต้แนวคิดโครงการ "มากกว่าคำว่าบ้าน คุ้มค่าที่สุด" โปร่ง โล่ง สบาย บ้านสงบเงียบในชุมชนเมือง ที่เหมาะแก่การพักผ่อน
      ดูบ้านโครงการใหม่ อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 3: เธอ ลาดพร้าว 93 (Ther Ladprao 93)
    • 3
      ห่างจากสถานีมหาดไทย ประมาณ 650 เมตร เริ่ม 8.9 ล้านบาท
      อันดับที่ 3: เธอ ลาดพร้าว 93 (Ther Ladprao 93)
      เธอ ลาดพร้าว 93 ที่ตั้งโครงการ ซอยลาดพร้าว 93 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง สถานีมหาดไทย 650 เมตร บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง กับ Concept บ้านของฉันคือ "เธอ" ที่จะเติมเต็มชีวิตและพื้นที่แสนอบอุ่นให้กลายเป็นคำว่า "บ้าน" ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
      ดูบ้านโครงการใหม่ วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 2: ลอฟท์ เลน ลาซาล
    • 2
      ห่างจากสถานีลาซาล ประมาณ 400 เมตร เริ่ม 6.9 ล้านบาท
      อันดับที่ 2: ลอฟท์ เลน ลาซาล
      ลอฟท์ เลน ลาซาล ที่ตั้งโครงการ ซอยลาซาล 54-56 ถนนสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง สถานีลาซาล ประมาณ 400 เมตร ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 - 5.7 เมตร เพดาน Double Volume สูง 6 เมตร ให้พื้นที่การใช้ชีวิตของคุณโปร่ง โล่ง สบาย ผ่านเข้า-ออกโครงการฯ ด้วยระบบ Access Card และพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV
      ดูบ้านโครงการใหม่ มหาทรัพย์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 1: แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์
    • 1
      ห่างจากสถานีศรีนครินทร์ 38 ประมาณ 150 เมตร เริ่ม 40 - 80 ล้านบาท
      อันดับที่ 1: แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์
      แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์ ที่ตั้งโครงการ ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง สถานีศรีนครินทร์ 38 ประมาณ 150 เมตร คฤหาสน์หรูแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Moroccan ติดถนนศรีนครินทร์ ภายใต้อีกระดับของความปลอดภัย แบบ Premium Triple Security ตลอด 24 ชั่วโมง เอกสิทธิ์เพียง 73 ครอบครัว
      ดูบ้านโครงการใหม่ เอสซีแอสเสท ทุกโครงการ
    หมายเหตุ:

    1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองมากที่สุด และหากระยะทางเท่ากันเราจะจัดลำดับให้โครงการที่ราคาถูกกว่าอยู่ในลำดับที่เหนือกว่า

    2. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากขึ้นโดยใช้ Google Map โดยมีระยะห่างจากโครงการไปรถไฟฟ้าไม่เกิน 12 กม. อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง

    3. ราคาโครงการบ้านเดี่ยวที่ระบุในบทความ เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ

    4. โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง คือรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ปัจจุบันอยู่ในช่วงการรื้อย้ายระบบสาธารณูปโภคเพื่อเตรียมก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จปี พ.ศ. 2564

    5. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด

    6. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนมกราคม 2561

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)