ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เติมความสุขให้น้องหมา กับบ้านใหม่แบบโมเดิร์น

    18 พ.ย. 59 3,219

    เติมความสุขให้น้องหมา กับบ้านใหม่แบบโมเดิร์น

    วันนี้ CheckRaka.com มีบ้านน้องหมาสุดเท่มาฝากค่ะ จากบ้านหมาแบบเดิมๆ ที่มีเพียงหลังคาสูงกับพื้นที่โล่งๆ ตรงกลางแบบบ้าน "เจ้าชิโร่" ของชินจัง หรือบางบ้านก็เป็นแบบกรงเหล็กซะเลย รับรองบ้านโมเดิร์นแนวใหม่นี้จะทำให้น้องหมามีความสุขมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ
    บ้านหลังแรกที่เราจะพาทัวร์ เจ้าของคือ "แอ็กเซลล์" สุดหล่อนั่นเอง บ้านสไตล์โมเดิร์นทำด้วยไม้ทั้งหลัง ตัวหลังคาลาดเอียง รอบบ้านโปร่งโล่ง หน้าบ้านมีมุมทานอาหารเล็กๆ ด้วย ประตูทางเข้า-ออก กว้างขวาง ภายในติดไฟดาวน์ไลท์ 2 ดวง พร้อมด้วยเบาะนุ่มๆ เอาไว้ให้เจ้าของนอนพักผ่อน

    เจ้าของบ้านสุดเท่

    แบบแปลนบ้าน

    นอนพักผ่อนรับลมเย็นบนเบาะนุ่มๆ
    มาทัวร์บ้านหลังที่ 2 กันต่อค่ะ ยังยึดสไตล์โมเดิร์นเหมือนเดิม หลังนี้เป็นไม้สีอ่อนกลิ่นมินิมอลเบาๆ มีช่องว่างระบายอากาศระหว่างผนังบ้านกับหลังคาช่วยทำให้ไม่อึดอัด ส่วนมุมทานอาหารอยู่ข้างบ้าน รอบบ้านยังปูด้วยไม้เต็มพื้นที่อีกด้วย

    มานอนสูดอากาศบริสุทธิ์กันเถอะ

    บ้านหลังนี้มีพื้นที่รอบบ้านค่อนข้างเยอะค่ะ ใช้เป็นมุมพักผ่อนอีกมุมได้เลย

    ห้องครัวอยู่ข้างบ้าน ทำความสะอาดง่าย
    หลังที่ 3 หลังนี้ดีเทลค่อนข้างเยอะหน่อย ตัวบ้านเป็นไม้สีเข้มมีแนวระแนงไม้หน้าบ้าน มุมครัวและทานอาหารก็อยู่หน้าบ้านเช่นกัน หลังนี้มีชานบ้านยื่นออกมาด้วย ความเท่อยู่ที่หลังคาค่ะ มีพื้นที่สีเขียวเล็กๆ เอาใจน้องหมารักธรรมชาติ และใต้พื้นบ้านยังมีล้อ ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย แหม.. ต้องบอกว่าชอบหลังนี้จริงๆ เลยค่ะ
    มาถึงบ้านหลังสุดท้าย เป็นของฮัสกี้รูปงาม บ้านโมเดิร์นทำจากไม้สีเทา-ดำหลังนี้ห้องครัวอยู่ข้างบ้าน มีชั้นวางอาหารเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย พื้นบ้านปูด้วยหญ้าเทียมทั้งหลัง ภายในห้องพักเจาะหน้าต่างเล็กๆ เพื่อระบายอากาศ หน้าบ้านมีมุมปลูกต้นไม้เล็กๆ ด้วยล่ะค่ะ
    เลือกไม่ถูกใช่มั้ยล่ะคะ... บ้านหมาของใครเริ่มเก่าแล้ว หรืออยากลองเปลี่ยนให้ดูเท่ดูน่ารัก ก็ลองนำไปเป็นไอเดียได้เลยค่ะปัจจัยเรื่องความสวยงามตัวน้องหมาเองอาจไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่เรื่องความรักความเอาใจใส่จากเจ้าของแล้ว รับรองว่าเขาสัมผัสได้อย่างแน่นอนค่ะ
    • ชไมพร มีศิริ
    • ชไมพร มีศิริ
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)