ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มาแต่งห้องนอนเอาใจคุณหนูๆ กันดีกว่า !

    4 ก.ย. 58 2,820

    มาแต่งห้องนอนเอาใจคุณหนูๆ กันดีกว่า !

    บ้านไหนมีคุณหนูตัวน้อยๆ อยู่ด้วยไม่ว่าจะชายหรือหญิง ถ้ามีห้องนอนส่วนตัวก็ต้องแต่งห้องเอาใจคนอยู่จริงมั้ยคะ? การมีห้องนอนน่ารักน่านอนก็ยิ่งทำให้คุณหนูๆ ของเรานั้นนอนหลับง่ายขึ้น ไม่ต้องกล่อมกันนาน ไม่ต้องจบด้วยนิทานหลายๆ เรื่อง จะตกแต่งห้องแบบไหนที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง ชอบแบบไหน ตุ๊กตาหรือของเล่นอะไร ก็ปล่อยให้เขาจินตนาการได้เต็มที่เลยค่ะ

    1. ชอบสีอะไร

    อย่าลืมให้ความสำคัญเรื่อง "สี" นะคะ ควรเลือกสีห้องเป็นสีที่เจ้าตัวเล็กชอบ เพราะจะทำให้เขารู้สึกว่านี่คือห้องของเขา ที่เขาสามารถนอน, นั่งเล่น, ทำการบ้าน, อ่านหนังสือ หรือกระโดดโลดเต้นได้อย่างเป็นส่วนตัว และที่สำคัญสีที่ชอบจะส่งผลให้มีสมาธิมากขึ้นด้วยค่ะ

    ขอบคุณภาพจาก : http://improvinginteriors.com/blue-kids-bedroom-furniture

    ขอบคุณภาพจาก : http://www.freehdimages.xyz/kids-bedroom-furniture

    2. ตัวการ์ตูนโปรด

    เด็กๆ ก็ต้องคู่กับตัวการ์ตูน สังเกตว่าเขาชอบตัวการ์ตูนอะไรเป็นพิเศษ ลองหาสติกเกอร์การ์ตูนเหล่านั้นมาแปะตรงผนังห้องจะช่วยให้เขารู้สึกว่าตัวการ์ตูนหรือฮีโร่ในดวงใจของเขามาอยู่เป็นเพื่อน นอกจากสติกเกอร์แล้วลองหาตุ๊กตาหรือโมเดลเอาไว้ให้เล่นด้วย โดยเฉพาะเด็กวัยกำลังซนของเล่นเหล่านี้ถือเป็นการเสริมสร้างจินตนาการของเด็กได้ด้วยล่ะค่ะ

    ขอบคุณภาพจาก : https://www.pinterest.com/pin/79727855878770931

    3. จัดมุมหนังสือ

    ในห้องนอนก็ควรจะมีมุมหนังสือด้วยค่ะ อาจจะมีชั้นหนังสือเอาไว้เก็บหนังสือภาพ หนังสือนิทาน และหนังสือเกี่ยวกับตัวการ์ตูนที่เขาชอบ วางโต๊ะทำงานเล็กๆ ปากกา, ดินสอ, สี ให้เรียบร้อยพร้อมต่อการสร้างสรรค์จินตนาการลงสู่แผ่นกระดาษ

    4. เตียงนอนและผ้าปูที่นอนลายสวย

    เตียงนอนก็สำคัญนะคะ เดี๋ยวนี้เตียงนอนดีไซน์เก๋ๆ สำหรับเด็กเยอะแยะเลย เช่น เตียงรถ, เตียงยานอวกาศ, เตียงรถม้าผ้าปูที่นอนก็ควรเป็นสีที่เขาชอบหรือเลือกลายการ์ตูนตัวโปรดมาเป็นผ้าปูที่นอนและผ้าห่มให้เลย แค่นี้ก็ช่วยให้หนุ่มน้อยและสาวน้อยนอนหลับฝันดีแล้วค่ะ

    ขอบคุณภาพจาก : http://shia-labeouf.biz/princess-bedroom

    5. รูปถ่ายครอบครัว

    เพื่อย้ำเตือนว่าเขาไม่ได้อยู่คนเดียวในบ้าน วางรูปครอบครัวเอาไว้ที่ไหนสักแห่งในห้องค่ะ รวมถึงรูปของตัวเขาเองใส่กรอบสวยๆ วางข้างๆ กันด้วย จะช่วยให้เด็กๆ รู้สึกสบายใจอบอุ่นอยู่เสมอ
    เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับการตกแต่งห้องของคุณหนูตัวน้อยๆ 5 ไอเดียง่ายๆ เหล่านี้ที่ช่วยเนรมิตห้องนอนของพวกเขาให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งจินตนาการอันแสนอบอุ่นที่น่าอยู่ น่านอน น่าเล่นแบบไม่น่าเบื่ออีกต่อไป บ้านไหนมีคุณหนูๆ ก็ลองนำไอเดียง่ายๆ เหล่านี้ไปใช้ได้นะคะ รับรองถูกใจหนุ่มน้อยสาวน้อยอย่างแน่นอนค่ะ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)