ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้านแบรนด์ บ้านกลางเมือง จาก AP ใกล้รถไฟฟ้าที่สุด

    13 มิ.ย. 60 17,213
    ทำเลบ้านใกล้รถไฟฟ้ายังเป็นข้อพิจารณาหลักๆ ของหลายคนในการหาบ้านกันนะคะ วันนี้เรายกแบรนด์ "บ้านกลางเมือง" จากบริษัท "เอพี" มาจัดอันดับบ้านที่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด โดยเป็นรถไฟฟ้าทั้งที่เปิดให้ใช้แล้วในปัจจุบัน และรถไฟฟ้าที่มีแผนจะเปิดใช้งานในอนาคต ซึ่งอาจจะเป็นทำเลที่น่าสนใจของหลายๆ คนอยู่บ้าง จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ
    • อันดับที่ 10: บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77
    • 10
      ห่างจากสถานีอ่อนนุช ประมาณ 2.6 กม.
      อันดับที่ 10: บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ประมาณ 2.6 กม. Luxury Townhome หนึ่งเดียวบนสุขุมวิท เชื่อมต่อความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในที่โปร่ง โล่ง สบาย ให้คุณมีเวลาให้กันและกันมากขึ้นในทุกพื้นที่ความสุขของบ้าน ราคาเริ่มต้น 14.9 ล้านบาท
    • อันดับที่ 9: บ้านกลางเมือง พหลโยธิน 50
    • 9
      ห่างจากสถานี สายหยุด ประมาณ 2.5 กม.
      อันดับที่ 9: บ้านกลางเมือง พหลโยธิน 50
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต สถานีสายหยุด ประมาณ 2.5 กม. ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจ บนพื้นที่ส่วนตัวอันเงียบสงบ ซ่อนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เกิดจากการสร้างสรรค์พื้นที่กลางใจเมือง เพื่อโอ้อวดความสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท
    • อันดับที่ 8: บ้านกลางเมือง พระราม 9 - อ่อนนุช
    • 8
      ห่างจากสถานี บ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม.
      อันดับที่ 8: บ้านกลางเมือง พระราม 9 - อ่อนนุช
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link ช่วงพญาไท - สุวรรณภูมิ สถานีบ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม. ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่คุ้มที่สุด สะท้อนถึงความเหนือระดับได้ในทุกมิติ พร้อมคลับเฮาส์หรู ง่ายทุกการเดินทาง เพียง 10 นาทีถึงพระราม 9 ใกล้ทางด่วนและ Airport Link พร้อมรถรับส่ง ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท
    • อันดับที่ 7: บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 - อ่อนนุช
    • 7
      ห่างจากสถานี บ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม.
      อันดับที่ 7: บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9 - อ่อนนุช
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link ช่วงพญาไท - สุวรรณภูมิ สถานีบ้านทับช้าง ประมาณ 2.5 กม. บ้านซีรีย์ใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว ออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด Multiplied Space เดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีถึงทางด่วน และ Airport Link พร้อมรถรับส่ง พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท
    • อันดับที่ 6: บ้านกลางเมือง รัชดา 36
    • 6
      ห่างจากสถานี เสนานิคม ประมาณ 2.3 กม.
      อันดับที่ 6: บ้านกลางเมือง รัชดา 36
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน ช่วงหมอชิต-คูคต สถานี เสนานิคม ประมาณ 2.3 กม. ทาวน์โฮมหรู หน้ากว้าง 6.8 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 327 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้า ทำเลสุดท้ายใจกลางรัชดา เข้าถึงอารมณ์พักผ่อน ให้คุณได้สัมผัสบนพื้นที่ความสุขที่เป็นของคุณเอง ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท
    • อันดับที่ 5: บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ
    • 5
      ห่างจากสถานี บางบำหรุ ประมาณ 2.3 กม.
      อันดับที่ 5: บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ช่วงบางซื่อ - ตลิ่งชัน สถานีบางบำหรุ ประมาณ 2.3 กม. เดินทางได้สะดวกสบายกับ The New Interchange ติดถนนใหญ่ ทางด่วน และรถไฟฟ้า 3 สาย บนแนวคิดโครงการแบบ "Simply Elegant" พร้อม "Luxurious Panoramic Clubhouse" และ Facilities พิเศษที่ครบครัน ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท
    • อันดับที่ 4: บ้านกลางเมือง พระราม 9
    • 4
      ห่างจากสถานี หัวหมาก ประมาณ 2.2 กม.
      อันดับที่ 4: บ้านกลางเมือง พระราม 9
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link สถานี หัวหมาก ประมาณ 2.2 กม. ทาวน์โฮมหนึ่งเดียวบนพระราม 9 ติดถนนใหญ่และทางด่วน เพียง 10 นาทีถึงพระราม 9 ใช้ชีวิตให้แตกต่างอย่างเหนือระดับ เต็มตากับธรรมชาติภายนอกด้วยดีไซน์ผนังกระจกใสแนว Panorama ราคาเริ่มต้น 38.9 ล้านบาท
    • อันดับที่ 3: บ้านกลางเมือง เกษตร - นวมินทร์
    • 3
      ห่างจากสถานี นวมินทร์ ประมาณ 2 กม.
      อันดับที่ 3: บ้านกลางเมือง เกษตร - นวมินทร์
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย-บึงกุ่ม สถานี นวมินทร์ ประมาณ 2 กม. บ้านใหญ่แปลงมุม พื้นที่กว้างกว่า 52 ตร.ว. ทำเลสุดท้ายบนเกษตร-นวมินทร์ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน และ Central East Ville เพียง 5 นาที* ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท
    • อันดับที่ 2: บ้านกลางเมือง รัตนาธิเบศร์
    • 2
      ห่างจากสถานี แยกนนทบุรี ประมาณ 1.7 กม.
      อันดับที่ 2: บ้านกลางเมือง รัตนาธิเบศร์
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-เตาปูน สถานีแยกนนทบุรี ประมาณ 1.7 กม. ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ชั้น สถาปัตยกรรมสไตล์ Classic Revival ผ่อนคลายชีวิตวันหยุดพักผ่อน ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท
    • อันดับที่ 1: บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์
    • 1
      ห่างจากสถานีพระประแดง ประมาณ 1 กม.
      อันดับที่ 1: บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์
      ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ สถานีพระประแดง ประมาณ 1 กม. ทาวน์โฮมบนทำเลติดถนนใหญ่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง เชื่อมต่อทุกความลงตัวของชีวิตกลางใจเมือง โดดเด่นด้วยรูปแบบการตกแต่งที่สร้างจากแรงบันดาลใจของธรรมชาติและสายน้ำ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตอย่างลงตัวในทุกๆ วัน ราคาเริ่มต้น 4.99 - 6.99 ล้านบาท
    หมายเหตุ:

    1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากระยะทางจากที่ตั้งโครงการไปยังสถานีรถไฟฟ้า โดยวัดจาก Google Map ด้วยการเดินทางด้วยรถยนต์ และมีระยะห่างไม่เกิน 3 กม.

    2. โครงการบ้านที่ระบุในบทความ เป็นโครงการแบรนด์ "บ้านกลางเมือง" ของ "บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)" ซึ่งรวมทั้งทาวน์โฮม และบ้านแฝด (บ้านแนวคิดใหม่)

    3. ราคาเปิดตัวของโครงการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ เวลานั้นๆ

    4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนมิถุนายน 2560

    5. กรณีที่ระยะทางเท่ากัน ได้จัดอันดับโดยเลือกโครงการที่เปิดตัวใหม่กว่าขึ้นก่อน

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)