ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ สุดหรู ราคาเกิน 10 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า

    24 พ.ค. 59 15,876
    10 อันดับ บ้าน ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ สุดหรู ราคาเกิน 10 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า โครงการทั้ง 10 โครงการนี้ มาจากหลากหลายแบรนด์ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS, MRT ที่เปิดใช้อยู่ในปัจจุบัน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่กำลังจะเะปิดใช้ในปีนี้ ซึ่งแต่ละอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตร ไปดูกันค่ะว่า ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศที่มีราคาเกิน 10 ล้านบาท ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าตามที่กล่าวมาจะเป็นโครงการอะไรบ้าง
    • อันดับที่ 10: 649 เรสซิเดนซ์
    • 10
      ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 1.4 กม. (เริ่ม 54 - 140 ล้าน)
      อันดับที่ 10: 649 เรสซิเดนซ์
      Luxury ทาวน์โฮม 5 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อนภายในบ้านได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง สูงโปร่งสบาย มีของห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนมีถึง 4 ห้อง อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ให้คุณใช้ชีวิตได้ทุกวันอย่างง่ายดาย ดูบ้านทุกโครงการพรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์
    • อันดับที่ 9: มิวส์ เย็นอากาศ
    • 9
      ห่างจาก MRT คลองเตย ประมาณ 2.7 กม. (เริ่ม 75 ล้าน)
      อันดับที่ 9: มิวส์ เย็นอากาศ
      Mews Yen Akat by Raimon Land บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 4 ชั้นครึ่ง เป็นโครงการที่ประกอบด้วยบ้าน 9 หลัง ขนาด 5 ห้องนอน สะท้อนความร่มรื่นของธรรมชาติด้วยดีไซน์แบบทรอปิคอล ผสานกับการออกแบบภายใน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ Loft Space ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ สระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนธรรมชาติทั้งด้านล่าง และดาดฟ้า ดูบ้านทุกโครงการของไรมอนแลนด์
    • อันดับที่ 8: แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท
    • 8
      ห่างจาก BTS แบริ่ง ประมาณ 2.7 กม. (เริ่ม 36-60 ล้าน)
      อันดับที่ 8: แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท
      บ้านเดี่ยวสุดหรู สไตล์ English Craftsman บรรจงสร้างอย่างปราณีต ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเป็นส่วนตัว เพียง 65 ครอบครัว เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมฟังก์ชั่นอันสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด Grand Double Volume Dining Room ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ หรูหราโอ่อ่าด้วยเพดานสูงโปร่ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ Eldercare Solution by SC ASSET ที่ออกแบบรองรับการพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ ดูบ้านทุกโครงการของเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น
    • อันดับที่ 7: วิลลาสโซ่ 10
    • 7
      ห่างจาก BTS พระโขนง ประมาณ 2.1 กม. (เริ่ม 45 ล้าน)
      อันดับที่ 7: วิลลาสโซ่ 10
      วิลลาสโซ่ 10 จาก เอ-ลิสท์ ดีเวลลอปเมนท์ บ้านเดี่ยวสูง 4 ชั้น สุดหรูทำเลโดดเด่น ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยย่อยปรีดี พนมยงค์ 25 ที่เชื่อมต่อกับซอยสุขุมวิท 65 และ ซอยเอกมัยซอย 10 มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 6 ยูนิต บ้านขนาดใหญ่ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ห้องรับแขกและห้องทานอาหารโถงสูง 4.5 เมตร มีลิฟต์โดยสารส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำที่ยาวอย่างน้อย 15 เมตรทุกหลัง ดูบ้านทุกโครงการของเอ-ลิสท์ ดีเวลลอปเมนท์
    • อันดับที่ 6: ควอเตอร์ 31
    • 6
      ห่างจาก BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 2.1 กม. (เริ่ม 44.3 ล้าน)
      อันดับที่ 6: ควอเตอร์ 31
      คลัสเตอร์โฮม (วิลล่า) สุดหรู 3 ชั้นครึ่ง ใจกลางสุขุมวิท พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ LUXURY ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งลิฟต์ส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สนามขนาด 1 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร ดูบ้านทุกโครงการของนายณ์ เอสเตท
    • อันดับที่ 5: พาร์ค พรีวา
    • 5
      ห่างจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรม ประมาณ 1.6 กม. (เริ่ม 35 ล้าน)
      อันดับที่ 5: พาร์ค พรีวา
      พาร์ค พรีว่า บ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น 3 แบบ สไตล์ Modern Contemporary ที่มีเอกลักษณ์ บนทำเลรัชดาภิเษก-พระราม 9 ชูแนวคิด 'happiness is inside' กับดีไซน์บ้าน L-Shape ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดพร้อม Private Courtyard รถไฟฟ้า MRT ใช้เวลาเพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีศูนย์วัฒนธรรม ดูบ้านทุกโครงการของนารายณ์พร็อพเพอร์ตี้
    • อันดับที่ 4: ดิ เอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท
    • 4
      ห่างจาก BTS อ่อนนุช ประมาณ 4.7 กม. (เริ่ม 30 ล้าน)
      อันดับที่ 4: ดิ เอวา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท
      บ้านเดี่ยว 3 ชั้น จาก อารียา พร้อมสเปซชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สไตล์ Modern Luxury 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นใหญ่ และ 1 พื้นที่มัลติฟังก์ชั่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวบนชั้น 3 เชื่อมคุณสู่ทำเลสำคัญของเมือง เข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก ถนนสุขุมวิท และถนนศรีนครินทร์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท, แอร์พอร์ต ลิงค์ และรถไฟฟ้า MRT สายอนาคต (YELLOW LINE) ดูบ้านทุกโครงการของอารียา
    • อันดับที่ 3: T59 เวสต์เกต
    • 3
      ห่างจาก MRT สายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่ ประมาณ 450 ม. (เริ่ม 16.9 ล้าน)
      อันดับที่ 3: T59 เวสต์เกต
      Home Office สูง 5 ชั้น จำนวน 59 หลัง ภายในอาณาเขตแห่งความมั่งคั่ง บนทำเลที่เจิดจรัสที่สุด ติดถนนรัตนาธิเบศร์ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสามแยกบางใหญ่ ด้วยแนวคิดในการออกแบบ Home Office พร้อมลิฟต์โดยสาร และที่จอดรถ 4 คัน ให้คุณได้ครอบครองที่ดินบนพื้นที่ที่ดีที่สุด และหาไม่ได้อีกแล้ว ดูโฮมออฟฟิศทุกโครงการของทีพร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์
    • อันดับที่ 2: ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์
    • 2
      ห่างจาก BTS บางหว้า ประมาณ 1.2 กม. (เริ่ม 15.9 ล้าน)
      อันดับที่ 2: ปริญญ์ สาทร-ราชพฤกษ์
      บ้านเดี่ยวทำเลศักยภาพ จาก ปริญสิริ ใกล้รถไฟฟ้าใช้เวลาเพียง 1 นาที ด้วยทำเล สาทร - ราชพฤกษ์ สะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจ สาทร-สีลม และการเดินทางเข้าเมืองโดย BTS และ MRT แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ทั้งโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า และ Community mall ดูบ้านทุกโครงการของปริญสิริ
    • อันดับที่ 1: การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77
    • 1
      ห่างจาก BTS อ่อนนุช ประมาณ 1.3 กม. (เริ่ม 14.79 ล้าน)
      อันดับที่ 1: การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77
      ทาวน์เฮ้าส์ 4 ชั้นจากแสนสิริ ใกล้ทางด่วนทางพิเศษฉลองรัช และสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ภายใต้กลิ่นอายแห่งลอนดอน เอกลักษณ์ความงดงามที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวสไตล์ Kensington ที่ประยุกต์ความคลาสสิกในอดีต เข้ากับวิถีชีวิตปัจจุบัน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 34 ยูนิต ดูบ้านทุกโครงการของแสนสิริ
    หมายเหตุ:

    1. การจัดลำดับข้างต้นเป็นการเรียงตามราคาถูกสุดของแต่ละโครงการ และราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ

    2.โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่เปิดตัวในช่วงปี 2557- 2559 หรือที่ยังมีขายอยู่ ณ เดือนมีนาคม 2559

    3. ระยะทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้า ได้มีการปรับให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงโดยใช้ Google Map และเป็นข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต์ของโครงการนั้น ๆ อย่างไรก็ดี โปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง

    4. โครงการรถไฟฟ้าที่พูดถึงในบทความนี้รวมถึง รถไฟฟ้าในสถานะปัจจุบัน คือ 1) รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิท 2) รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม 3) รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล MRT 4) รถไฟฟ้ามหานคร สายสีม่วง (เปิดบริการอย่างเป็นทางการ ส.ค. 59)
    • ปาริชาติ ใยแก้ว
    • ปาริชาติ ใยแก้ว
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)