ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้านเดี่ยว / ทาวน์โฮม เกิน 10 ล้านบาท โซนเมืองชั้นในคนเข้าชมเยอะสุด

    7 เม.ย. 60 7,756
    10 อันดับ บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ราคาเกิน 10 ล้าน ที่อยู่ในโซนเมืองชั้นใน ที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุดจากเว็บไซต์ CheckRaka.com โครงการทั้ง 10 โครงการนี้ มาจากหลากหลายแบรนด์ ที่มีทำเลใจกลางเมือง เดินทางได้อย่างสะดวก ไปดูกันค่ะว่า 10 อันดับ นี้จะมีโครงการอะไรบ้าง
    • อันดับที่ 9: ควอเตอร์ 39 (Quarter 39)
    • 9
      ยอดผู้เข้าชม 1,659 views ราคาเริ่มต้น 38.6 ล้านบาท
      อันดับที่ 9: ควอเตอร์ 39 (Quarter 39)
      คลัสเตอร์โฮม (วิลล่า) สุดหรู 4 ชั้นครึ่ง ใจกลางสุขุมวิท ตั้งอยู่ในซอยทวีสุข (สุขุมวิท 31) ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ LUXURY ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งลิฟต์ส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สนามขนาด 1 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาด 20 เมตร ดูบ้านโครงการใหม่ นายณ์ เอสเตท ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 8: โคเต้ เมซอง พระราม 3 (Cote Maison Rama 3)
    • 8
      ยอดผู้เข้าชม 1,682 views ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท
      อันดับที่ 8: โคเต้ เมซอง พระราม 3 (Cote Maison Rama 3)
      ทาวน์โฮม 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถ.นนทรี แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย Post Modern Contemporary หน้ากว้าง 5.5-6.5 เมตร บ้านทุกหลังให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว มีความเป็นส่วนตัวและกว้างขวาง ภายในบ้านยังใช้คอนเซปต์ "Alfresco Staircase" เชื่อมโยงพื้นที่ว่างด้วยโถงบันได และเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยบ่อน้ำและสวนแนวตั้งบนชั้นสองให้คุณได้สัมผัส ธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ดูบ้านโครงการใหม่ ซิตี้รีสอร์ท ลิฟวิ่งโฮม ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 7: ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)
    • 7
      ยอดผู้เข้าชม 2,307 views ราคาเริ่มต้น 44.3 ล้านบาท
      อันดับที่ 7: ควอเตอร์ 31 (Quarter 31)
      คลัสเตอร์โฮม (วิลล่า) สุดหรู 3 ชั้นครึ่ง ใจกลางสุขุมวิท ตั้งอยู่ในซอยสวัสดี ถนนสุขุมวิท 31 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ LUXURY ที่มองหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งลิฟต์ส่วนตัว ที่จอดรถส่วนตัว พื้นที่สนามขนาด 1 ไร่ และสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร ดูบ้านโครงการใหม่ นายณ์ เอสเตท ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 6: มิวส์ เย็นอากาศ (Mews Yen-Akat)
    • 6
      ยอดผู้เข้าชม 2,387 views ราคาเริ่มต้น 75 ล้านบาท
      อันดับที่ 6: มิวส์ เย็นอากาศ (Mews Yen-Akat)
      มิวส์ เย็นอากาศ ที่พักอาศัย 4 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยเย็นอากาศ 2 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ที่พักอาศัยระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างสรรค์ด้วยความเชี่ยวชาญ ออกแบบอย่างพิถึพิถัน เลือกสรรเฉพาะวัสดุชั้นเยี่ยม มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยของบ้านที่ครบครัน เอกสิทธิ์เหนือระดับ เพียง 9 ยูนิตเท่านั้น ดูบ้านโครงการใหม่ ไรมอนแลนด์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 5: 649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence)
    • 5
      ยอดผู้เข้าชม 2,487 views ราคาเริ่มต้น 54 - 140 ล้านบาท
      อันดับที่ 5: 649 เรสซิเดนซ์ (649 Residence)
      Luxury ทาวน์โฮม 5 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49/6 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร พร้อมสระว่ายน้ำที่สามารถใช้เป็นส่วนพักผ่อนภายในบ้านได้ ครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง สูงโปร่งสบาย มีห้องครัวแยก และส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนมีถึง 4 ห้องนอน ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ เอกมัย สุขุมวิท พร้อมให้ความสะดวกสบายกับรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ และทองหล่อ ดูบ้านโครงการใหม่ พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 4: 749 เรสซิเดนซ์ (749 Residence)
    • 4
      ยอดผู้เข้าชม 2,626 views ราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท
      อันดับที่ 4: 749 เรสซิเดนซ์ (749 Residence)
      ทาวน์โฮมหรูสุดหรูใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49/1 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ให้คุณได้พักผ่อนบนพื้นที่อันเป็นส่วนตัว ท่ามกลางสังคมคุณภาพ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำส่วนตัว และระบบควบคุมการทำงานในบ้านอัตโนมัติ ดูบ้านโครงการใหม่ พรรณพัฒน์ ดีเวลลอปเมนท์ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 1: ไอ ไนน์ พหลโยธิน (I-NINE)
    • 1
      ยอดผู้เข้าชม 8,455 views ราคาเริ่มต้น 13.5 ล้านบาท
      อันดับที่ 1: ไอ ไนน์ พหลโยธิน (I-NINE)
      I-Nine บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในซอยอินทามระ 9 ถนนสุทธิสาร แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โครงการเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 290-390 ตร.ม. โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern contemporary ลงตัวเข้าทุกยุคสมัย ทั้งในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เอกสิทธิ์ความสุขบนที่ดินทวีค่า กลางใจเมือง ระบบรักษาความปลอดภัย Smart Security เพียบพร้อมกับระบบไฟฟ้า ระบบประปา และวิศวกรรมทุกสาขามาตรฐานสูง ดูบ้านโครงการใหม่ VIP Living ทุกโครงการ
    หมายเหตุ:

    1. การจัดลำดับนี้เรียงลำดับจากโครงการที่มียอดผู้เข้าชมมากที่สุด โดยนับตั้งแต่ปี 2558 จนถึง 3 เมษายน 2560

    2. โครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่ระบุในบทความ มีช่วงราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป และราคาทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ

    3. ที่ตั้งของบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมที่นำมาจัดอันดับ เป็นโครงการที่อยู่ในโซนเมืองกรุงเทพมหานคร ได้แก่ โซนสุขุมวิทชั้นในและกลาง โซนสาทร โซนพระรามที่ 3 โซนพระรามที่ 4 และโซนยานนาวา

    4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ยังเปิดขายอยู่ ณ เดือนเมษายน 2560

    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
    • พชรธรณ์ ถิ่นสอน
      PROPERTY GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)