ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้านโฮมออฟฟิศใหม่สุดหรูและแพงที่สุดในกทม.

    26 ม.ค. 58 15,989
    10 โฮมออฟฟิศใหม่สุดหรูราคาแพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร จากทุกค่าย เช่น พันนาลิฟวิ่ง, เอพี (ไทยแลนด์), เนอวานา และอื่นๆ พร้อมข้อมูลรายละเอียดครบถ้วน
    • อันดับที่ 8: กานต์ศิริ รามอินทรา นวลจันทร์ 48 - เทอร์เรน พร็อพเพอร์ตี้
    • อันดับที่ 8: กานต์ศิริ รามอินทรา นวลจันทร์ 48 - เทอร์เรน พร็อพเพอร์ตี้
      โมเดิร์น โฮม ออฟฟิศ ทำเลถนนนวลจันทร์ 48 ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งสันทนาการ และร้านอาหารชั้นนำมากมาย ดีไซน์สไตล์ Modern ที่ออกแบบให้เรียบหรู ดีมีสไตล์เหมาะเป็นทั้งที่พักอาศัย หรือจะปรับเป็น โฮมออฟฟิศเพื่อรองรับธุรกิจ เหนือระดับของคนรุ่นใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและแรงบันดาลใจ ที่ กานต์ศิริ นวลจันทร์ ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพ เพื่อการทำธุรกิจ พร้อมรองรับการใช้ชีวิตกับสังคมเมือง ดูโฮมออฟฟิศเทอร์เรน พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 3: เจด ไฮท์ สาทร-พระราม 3 - ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์
    • 3
      เจด ไฮท์ สาทร-พระราม 3 - ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์
      ราคาเริ่มต้น 18,000,000 บาท
      อันดับที่ 3: เจด ไฮท์ สาทร-พระราม 3 - ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์
      ที่สุดของโฮมออฟฟิศหายใจได้ ในทำเลศักยภาพบนถนนยานนาวา ใกล้ใจกลางสาทร เข้าออกได้ทั้งทางด่วนขั้นที่ 1, 2 เชื่อมสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ท่าเรือธุรกิจ ถ่ายทอดทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน นวัตกรรมช่วยสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในการทำงาน ระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด อาคารประหยัดพลังงาน Double Volume high Ceiling สูงโปร่ง สามารถถ่ายเทอากาศได้ดีพร้อมให้ความรู้สึกหรูหรา เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น พร้อมที่จอดรถส่วนตัว 4-8 คัน ส่วนกลางอีก 18 คัน
    • อันดับที่ 2: ดิสทริค ศรีวรา - เอพี (ไทยแลนด์)
    • 2
      ราคาเริ่มต้น 25,000,000 บาท
      อันดับที่ 2: ดิสทริค ศรีวรา - เอพี (ไทยแลนด์)
      CREATIVE TOWNSHIP โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น หน้ากว้าง 13 เมตร พร้อมที่จอดรถ 6-9 คันต่อยูนิต ดีไซน์สเปซและฟังก์ชั่นแนวใหม่เพื่อสอดประสานเข้ากับวัฒนธรรมการใชัชีวิตของคนทำงาน การใช้งานสำหรับกลุ่มลูกค้าคนทำงานสายครีเอทีฟ ติดถนนศรีวรา สร้างขึ้นเพียง 36 ยูนิต ในใจกลาง Creative Hub ของทาวน์ อิน ทาวน์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ key card และ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง ดูโฮมออฟฟิศเอพี (ไทยแลนด์) ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 1: บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา - พันนาลิฟวิ่ง
    • อันดับที่ 1: บ้านพันนา เอกมัย-รามอินทรา - พันนาลิฟวิ่ง
      บ้านเดี่ยว 5 ชั้นสไตล์โฮมออฟฟิศแบบ Multi-Function พื้นที่ใช้สอยกว่า 700 ตารางเมตร เนื้อที่กว่า 120 ตารางวา จอดรถได้มากถึง 11 คัน สุดยอดทำเลทอง บนย่านธุรกิจใหม่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) ติด Central Festival East Ville มีทางเข้าออกได้หลายทาง ใกล้ทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และ Community Mall เดินทางสะดวก เพียงไม่มีกี่ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเทา ( วัชรพล- พระราม 9 ) ที่จะสร้างในปี 2559 และใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว เหมาะกับการอยู่อาศัยและทำธุรกิจ ดูโฮมออฟฟิศพันนาลิฟวิ่งทุกโครงการ


    หมายเหตุ:
    1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ

    2. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร เท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด

    3. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่เปิดตัวในปี 2557 เป็นต้นไปหรือยังเปิดขายอยู่ ณ ปัจจุบัน

    4. ข้อมูลเกี่ยวกับระยะทางจากโครงการถึงสถานที่ หรือถนนต่างๆ เป็นข้อมูลที่ทาง Checkraka นำมาจากเว็บไซต์ของโครงการนั้นๆ และโปรดตรวจสอบระยะทางที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อความถูกต้อง

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)