ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้านทาวน์โฮมโครงการเปิดใหม่ ปี 2560 ในทำเลยอดนิยม (กทม.และปริมณฑล)

    17 ก.ค. 60 169,401
    ปี 2560 เป็นปีที่คอนโดเริ่มมีสัญญาณของการ Slowdown และผู้ประกอบการบางรายเริ่มหันกลับมาให้ความสำคัญกับบ้าน ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์แนวราบกันมากขึ้น วันนี้ Checkraka ขอรวบรวมโครงการบ้าน หรือทาวน์โฮมโครงการที่เปิดใหม่น่าสนใจในทำเลยอดนิยมบนเว็บไซต์ Checkraka (วัดจากจำนวนคน Search หาทำเลมากที่สุดในปี 2559 ที่ผ่านมา) เรามาดูกันเลยค่ะว่ามีโครงการใหม่ๆ น่าสนใจในแต่ละทำเลยอดนิยมโครงการไหนกันบ้าง
    • อันดับที่ 10: ลาดพร้าว, จตุจักร, ประชาชื่น
    • 10
      บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ เอกมัย - รามอินทรา (ราคาเริ่ม 25 ล้านบาท)
      อันดับที่ 10: ลาดพร้าว, จตุจักร, ประชาชื่น
      เอกสิทธิ์ของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ที่สุดของการใช้ชีวิต ที่พักอาศัยรูปแบบซูปเปอร์ลักชัวรี่กับวิลล่า 3 ชั้น เดินทางสะดวก ใกล้ทองหล่อเพียง 15 นาที ในสังคมคุณภาพด้วยจำนวนบ้านเพียง 56 หลัง กับเนื้อที่โครงการกว่า 32 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) และฟิตเนส ดูบ้านเอพีทุกโครงการ
    • อันดับที่ 9: สายไหม, เกษตร-นวมินทร์, รามอินทรา
    • 9
      บุราสิริ วัชรพล (ราคาเริ่ม 7.89 ล้านบาท)
      อันดับที่ 9: สายไหม, เกษตร-นวมินทร์, รามอินทรา
      บุราสิริ วัชรพล นิยามใหม่ของบ้าน ที่ผสานทั้งนวัตกรรมพลังงานสะอาดและธรรมชาติ บนพื้นฐานแนวคิดเพื่อความสุขในการใช้ชีวิต ใจกลางวัชรพล พัฒนาภายใต้แนวคิด "Find Your Peace of Mind บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นไม้ใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Clubhouse สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย Sauna Library & Co Working Space และสวนหย่อม ดูบ้านแสนสิริทุกโครงการ
    • อันดับที่ 8: มีนบุรี, หนองจอก, ลาดกระบัง, บึงกุ่ม
    • 8
      อินดี้ ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า (ราคาเริ่ม 2.6 ล้านบาท)
      อันดับที่ 8: มีนบุรี, หนองจอก, ลาดกระบัง, บึงกุ่ม
      ทาวน์โฮม 2 ชั้น บรรยากาศอังกฤษที่สวยที่สุด โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองอังกฤษ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว และความคลาสสิกของสถาปัตยกรรม ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนประทับใจมาให้สัมผัส เพื่อรองรับท่านที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ สังคมคุณภาพ และเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ด้วยพื้นที่โครงการกว่า 31.7 ไร่ กับแบบบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์เวสเทิร์น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 22 ตร.ว. ขึ้นไป พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิ คลับเฮ้าส์ สโมสร สระะว่ายน้ำระบบเกลือ และฟิตเนส ดูบ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 7: บางกะปิ, รามคำแหง, เสรีไท
    • 7
      พาร์คเวย์ แอทอีซ (ราคาเริ่ม 6.8 ล้านบาท)
      อันดับที่ 7: บางกะปิ, รามคำแหง, เสรีไท
      บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นครบครันติดถนนรามคำแหง 190/1 อยู่ในแนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม โครงข่ายคมนาคมสะดวกสบายเชื่อมต่อกับถนนเมนหลายสาย ถนนรามคำแหง รามอินทรา และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออกจัดวางผังโครงการแบบ Main Ring Road ถนนวนรอบโครงการ ช่วยให้ระบบการสัญจร ภายในโครงการคล่องตัวและปลอดภัยยิ่งขึ้น ดูบ้านธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 6: ประเวศ, พระโขนง, สวนหลวง
    • 6
      โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง (ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท)
      อันดับที่ 6: ประเวศ, พระโขนง, สวนหลวง
      โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง (Golden Town Bangna - Suanluang) ((ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท) ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ติดถนนใหญ่ ใกล้สวนหลวง ร.9 ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ ครั้งแรกกับห้องพระ ในทาวน์โฮม 2 ชั้น มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องต่างๆ ได้ตามต้องการ พิเศษกับ GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย พร้อมสโมสรและโรงหนังส่วนตัว ดูบ้านโกลเด้นแลนด์ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 5: บางแค, ตลิ่งชัน, ทวีวัฒนา, ภาษีเจริญ
    • 5
      พฤกษาวิลล์ 85 เลียบคลองทวีวัฒนา (ราคาเริ่ม 2.49 ล้านบาท)
      อันดับที่ 5: บางแค, ตลิ่งชัน, ทวีวัฒนา, ภาษีเจริญ
      โครงการอยู่ติดคลองทวีวัฒนา เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายสาย ใช้ชีวิตสบายๆ ในสังคมเหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราคิดไว้พร้อม เพื่อไลฟ์สไตล์เช่นคุณ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนสและ สวนส่วนกลางที่ให้ทุกชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ Jogging Track เพื่อให้คุณได้ออกกำลังกายในวันพักผ่อน อุ่นใจในความปลอดภัยด้วยการเข้าออกโครงการผ่านประตูระบบล็อก 2 ชั้น CCTV ตลอดทางเข้าหลักของโครงการ พร้อมจุด Check Point ด้วยเครื่องสแกน และ Security Guard ที่ดูแลตรวจตรา ตลอด 24 ชั่วโมง ดูบ้านพฤกษา เรียลเอสเตททุกโครงการ
    • อันดับที่ 4: แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ดอนเมือง, บางเขน
    • 4
      จามจุรี พาร์ค รามอินทรา (ราคาเริ่ม 1.9 ล้านบาท)
      อันดับที่ 4: แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ดอนเมือง, บางเขน
      บ้านสวยพร้อมอยู่ ใกล้ๆ แค่รามอินทรา ซอย 23 ครบทุกฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู ความสุขที่คุณสัมผัสได้ พบกับทาวน์โฮมดีไซน์ทันสมัย มากมายด้วยสาธารณูปโภค ใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน , โรงพยาบาล สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งรามอินทรา วัชรพล พหลโยธิน และสายไหม ฟังก์ชั่นภายใน ดีไซน์เต็มพื้นที่ เน้นความโปร่ง สบาย เหมาะสำหรับ ทุกครอบครัว เพื่อให้ทุกๆ วันของคุณ เป็นวันพักผ่อน สัมผัสความสุขและความอบอุ่นด้วยบ้านคุณภาพ ดูบ้านแอสเซทไวส์ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 3: ปทุมธานี, คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา
    • 3
      ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 (ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท)
      อันดับที่ 3: ปทุมธานี, คลองหลวง, ธัญบุรี, ลำลูกกา
      ยูนิโอ ทาวน์ ลาลูกกาคลอง 4 ทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่จะรังสรรค์พื้นที่เพื่อการใช้ชีวิตของคุณ ให้สนุกกว่าเดิม ด้วยแนวความคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ การออกแบบจึงเน้นโทนสีเทาและสีน้าตาลเพื่อให้บ้านดูอบอุ่น พร้อมกับตกแต่งผนังด้วยเส้นเซาะร่อง ลักษณะเหมือนผนังลายไม้ ให้ดูสอดคล้องไปกับบริบทโดยรอบที่ร่มรื่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน ดูบ้านอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ
    • อันดับที่ 1: นนทบุรี, บางบัวทอง, บางใหญ่, ปากเกร็ด
    • 1
      เดอะ คอนเนค พระราม 5 - นครอินทร์ (ราคาเริ่ม 2.5 ล้านบาท)
      อันดับที่ 1: นนทบุรี, บางบัวทอง, บางใหญ่, ปากเกร็ด
      ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร จำนวน 164 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 95.02 - 109.72 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1-2 คัน ทำเลดีติดถนนนครอินทร์ สามารถลัดทั้งเข้าสู่เมืองและออกเมืองทุกจุดหมาย เพียง 15 นาที ถึงถนนรัชดา เชื่อมต่อติดชีวิตเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีแยกติวานนท์) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสวนส่วนกลาง การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. CCTV บริเวณภายในโครงการ และระบบ Key Card Access เข้า - ออกโครงการ ดูบ้าน พฤกษา เรียลเอสเตท ทุกโครงการ
    หมายเหตุ:

    1. การจัดลำดับเรื่องทำเลยอดนิยมข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยอ้างอิงจากตัวเลขสถิติจริงของ Pageview ในแต่ละทำเลจาก Google Analytics ช่วงต้นปี 2560 เป็นหลัก

    2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณปี 2560

    3. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ

    4. โครงการที่จัดลำดับทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเท่านั้น ไม่รวมโครงการในต่างจังหวัด


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)