ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บ้านโครงการใหม่
  • บ้านโครงการใหม่
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 10 อันดับบ้านพักตากอากาศ

    20 ม.ค. 58 51,119
    10 อันดับบ้านพักตากอากาศที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ในจังหวัด ระยอง, ชลบุรี, ภูเก็ต และจังหวัดที่น่าสนใจทั่วประเทศ พร้อมข้อมูลรายละเอียดแต่ละโครงการ
    • อันดับที่ 10: บรุคไซด์เอสเตท ระยอง - ไพรม์ พร็อพเพอร์ตี้
    • อันดับที่ 10: บรุคไซด์เอสเตท ระยอง - ไพรม์ พร็อพเพอร์ตี้
      บ้านพักตากอากาศที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา ห่างจากตัวเมืองระยองเพียง 17 กิโลเมตร โดยการออกแบบ ให้เหมือนหมู่บ้านในต่างประเทศ เน้นความเป็นธรรมชาติ มีสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ลำธารธรรมชาติ และทะเลสาบขนาด 30 ไร่ ลักษณะของแบบบ้านเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ตะวันตก โดยเน้นสีของตัวบ้านเป็นสีลูกกวาดสดสวยสไตล์พาสเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์รวมความบันเทิงและสันทนาการ ภัตตาคาร ลานกิจกรรมกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบรุคไซด์ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ยังได้รับการจัดให้เป็นโรงแรม 1 ใน 50 ของประเทศไทยในโครงการ Unseen Paradise ที่พักในฝัน...สวรรค์ของคนเดินทาง ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 9: ซีริดจ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน - เซียร์ร่าโปรเจ็คส์
    • อันดับที่ 9: ซีริดจ์ รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน - เซียร์ร่าโปรเจ็คส์
      วิลล่า ซีริดจ์ รายล้อมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขา และทะเลอ่าวไทย ทำเลที่ตั้งอยู่บนเชิงเขาเต่าที่เขียวขจี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ดีไซน์ร่วมสมัยให้ความรู้สึกหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการ เช่น สระว่ายน้ำ สปา คลับเฮาส์ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบริการรถรับส่งเข้าออกโครงการ ให้คุณได้สัมผัสกับบ้านพักตากอากาศที่เป็นส่วนตัวมากกว่าที่เคย ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 8: บ้านสวนริมหาดชะอำ - แปลนเอสเตท
    • 8
      ราคาเริ่มต้น 5.71 ล้านบาท
      อันดับที่ 8: บ้านสวนริมหาดชะอำ - แปลนเอสเตท
      บ้านพักตากอากาศในสไตล์บ้านสวนบาหลี ที่ผสมแนวคิดแบบ Tropical กับ Oriental Contemporary บรรยากาศสงบ ร่มรื่น ห่างจากชายหาดชะอำเพียง 7 กิโลเมตร มีสวนส่วนกลางกระจายอยู่ทั่วโครงการ เปิดมุมมองสัมผัสธรรมชาติที่สดชื่น พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ติดชายหาด ต่อเนื่องกับท้องทะเล บ้านแต่ละหลังมีเพียงรั้วธรรมชาติกั้น ตกแต่งหลากสไตล์ทั้งแบบไทยร่วมสมัย การใช้กลิ่นอายแห่งวารีบำบัด และเสน่ห์แห่งบาหลีที่ยังคงเป็นมนต์ขลังน่าสนใจอยู่เสมอ ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 7: ทรัพย์สิริ หัวหิน - ทรัพย์สิริหัวหิน
    • 7
      ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
      อันดับที่ 7: ทรัพย์สิริ หัวหิน - ทรัพย์สิริหัวหิน
      Pool Villa สไตล์ไทยโมเดิร์น แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และสาธารณูปโภคครบครัน อยู่ใกล้บริเวณหุบเขาที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีก็ถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ตลาดหัวหิน ชายหาดหัวหิน ตลาดโต้รุ่ง ห้างสรรพสินค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ สามารถไปยังสวนน้ำและสนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เท่นเพียง 5 นาทีเท่านั้น และอยู่ใกล้ไร่สับประรดที่กว้างใหญ่ที่สุดในจังหวัดประจวบฯ ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 6: เกลนเอเชีย รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเด้นท์ ทรอปิคอล บีช ระยอง - เกลนเอเชีย
    • อันดับที่ 6: เกลนเอเชีย รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเด้นท์ ทรอปิคอล บีช ระยอง - เกลนเอเชีย

      บ้านพักตากอากาศที่ตั้งอยู่บนชายหาดดวงตะวัน ห่างจากบ้านเพไปทางทิศตะวันออกประมาณ 7 กิโลเมตร -เป็นบ้านพักตากอากาศระดับหรูสไตล์สแกนดิเนเวียนเอเชียน บนชายหาดอันสวยงาม เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง สวนสวยสไตล์ทรอปิคอล ต้นไม้ร่มรื่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแบบสวนสนุก มีห้องฟิตเนส สปา สนามเทนนิส ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน เพื่อให้วันพักผ่อนธรรมดาของคุณกลายเป็นวันพักผ่อนที่แสนพิเศษ ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 5: บ้านทะเล พัทยา - เออีเอช
    • 5
      ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท
      อันดับที่ 5: บ้านทะเล พัทยา - เออีเอช
      ตั้งอยู่บนชายหาดตะวันรอน ชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองพัทยา เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง บ้านทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลที่กว้างไกลได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ในสไตล์โมเดิร์นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน -ทั้งคลับเฮ้าส์ริมทะเล สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ฟิตเนส ซาวน่า ชายหาดส่วนตัว สวนสาธารณะ และลำธารน้ำ ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 4: โอเรียลทอล บีช รีสอร์ต ชะอำ - กรุงเทพพร็อพเพอร์ตี้
    • อันดับที่ 4: โอเรียลทอล บีช รีสอร์ต ชะอำ - กรุงเทพพร็อพเพอร์ตี้
      บ้านพักตากอากาศสุดหรู เปี่ยมด้วยรสนิยม ติดชายหาดส่วนตัว ด้วยแบบบ้านขนมปังขิงที่แสนอ่อนหวาน งดงามด้วยลายฉลุอย่างวิจิตรตระการตา แบบบ้านทุกหลังออกแบบให้ดึงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน ด้วยสวนส่วนตัวทุกมุม ห้องนอนทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว เปิดรับลมทะเล และสวนสวยได้อย่างเต็มที่ ให้คุณได้สัมผัสกับเสน่ห์แห่งธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน มีคลับเฮ้าส์หรูที่ออกแบบให้กลมกลืน ด้วยสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดมุมมองสู่วิวทะเลบนชายหาดส่วนตัว และสวนสวย ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 3: ศรีพันวา - ชาญอิสสระดีเวลลอปเม้นท์
    • 3
      ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท
      อันดับที่ 3: ศรีพันวา - ชาญอิสสระดีเวลลอปเม้นท์
      บ้านพักตากอากาศสุดหรูแบบพูลวิลล่า และสวีท วิลล่า ตั้งอยู่บนยอดเคปพันวา ชายหาดส่วนตัวของเกาะภูเก็ต ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที และอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 15 นาที วิลล่าของศรีพันวาเป็นแบบร่วมสมัย แฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เปิดให้เห็นความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน รายล้อมด้วยเกาะต่างๆที่มีชื่อเสียง และสวยงาม เช่น เกาะไม้ท่อน เกาะพีพี สามารถเดินทางโดยเรือ ใช้เวลาประมาณ 15-40 นาที ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 2: แหลมสิงห์ วิลล่า - ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เลชเชิร์ด
    • อันดับที่ 2: แหลมสิงห์ วิลล่า - ไลฟ์สไตล์ แอนด์ เลชเชิร์ด
      แหลมสิงห์ วิลล่า ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต ระหว่างหาดแหลมสิงห์ และหาดสุรินทร์ สองชายหาดที่สวยที่สุดของภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางเพียง 25 นาทีจากสนามบิน ทุกเย็นจะสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกอันดามันที่สวยงาม รวมถึงการก่อสร้างที่ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะของตัวบ้านแต่ละหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    • อันดับที่ 1: ดิ เอสเตท สมุย - สมุย บีช เรสซิเด้นท์
    • 1
      ราคาเริ่มต้น 105 ล้านบาท
      อันดับที่ 1: ดิ เอสเตท สมุย - สมุย บีช เรสซิเด้นท์
      ดิ เอสเตท สมุย เป็นวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัว คอลเลคชั่นพิเศษ เพียง 14 หลัง บนชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบในเขตหาดแหลมใหญ่บนเกาะสมุย ติดกับโรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท สมุย สามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยได้จากวิลล่า ใช้ระยะเวลาเดินทางจากสนามบินสมุยเพียง 30 นาที ออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์โดยผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมทางภาคใต้ และความหรูหราทันสมัยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี คุณจะเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทั้งศูนย์ออกกำลังกายเต็มรูปแบบ สนามเทนนิส ห้องสมุด กิจกรรมกีฬาทางน้ำ สปาระดับโลก และยังได้รับการบริการระดับห้าดาวจากโรงแรมโฟร์ซีซั่น ดูบ้านพักตากอากาศทั้งหมด
    หมายเหตุ:

    1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ

    2. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2555

    3. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้

    4. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานที่ ที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น


    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)