ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปทองได้ทุกเดือน กับบัตรเครดิต SCB แบ่งจ่ายสบาย 0% หรือ 0.5% สูงสุด 10 เดือน

    2 มิ.ย. 64 376
    ช้อปทองได้ทุกเดือน กับบัตรเครดิต SCB แบ่งจ่ายสบาย 0% หรือ 0.5% สูงสุด 10 เดือน
    สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อซื้อทอง หรือเครื่องประดับเพชร ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ แบ่งจ่ายสบาย 0% หรือ 0.5% สูงสุด 10 เดือน 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 64
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข *เงื่อนไขโปรโมชันประจำเดือน มิ.ย. 64:
    1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ทุกประเภท ("ผู้ถือบัตร") เมื่อซื้อทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชร พร้อมแบ่งจ่าย 0% ในวันที่ร้านค้าจัดโปรโมชันแบ่งจ่าย 0% และ 0.5% นานสูงสุด 10 เดือน ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า ที่ห้างเพชรทองออโรร่า, ห้างทองบางกอก โกลด์ส, Diamond For You, โกลด์เด้น ไนน์ตี้ไนน์, ห้างเพชรทอง โกลด์มาร์ค เยาวราช, ห้างทองแม่ทองสุก, ห้างเพชรทองง้วนเซ่งเฮงเยาวราช (NGG), บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, ห้างทองหวังโต๊ะกังเยาวราช ห้างทองอยากมีตัง ห้างทองเยาวราชทองดี, ร้านวัชรินทร์โกลด์, ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ห้างทองเยาวราช ห้างทองเยาวราชออมทอง ที่ร่วมรายการ, บริษัท วายแอลจี พรีเชียส จำกัด ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64
    2. โปรโมชันแบ่งจ่าย 0.5% นานสูงสุด 10 เดือน ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า ทุกวันตลอดเดือน มิ.ย. 64 ที่ห้างเพชรทองออโรร่า, ห้างทองบางกอก โกลด์ส, โกลด์เด้น ไนน์ตี้ไนน์, ห้างเพชรทอง โกลด์มาร์ค เยาวราช, ห้างทองแม่ทองสุก, ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮงเยาวราช (NGG), ห้างทองหวังโต๊ะกังเยาวราช ห้างทองอยากมีตัง ห้างทองเยาวราชทองดี, ร้านวัชรินทร์โกลด์, ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ห้างทองเยาวราช ห้างทองเยาวราชออมทอง ที่ร่วมรายการ, บริษัท วายแอลจี พรีเชียส จำกัด
    3. โปรโมชันแบ่งจ่าย 0% ในวันที่ร้านค้าจัดโปรโมชั่น
      (1) ห้างทองบางกอก โกลด์ส แบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64
      (2) Diamond For You แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64
      (3) ห้างเพชรทอง โกลด์มาร์ค เยาวราช แบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน วันที่ 6 มิ.ย. 64 - 10 มิ.ย. 64
      (4) ห้างเพชรทอง ง้วนเซ่งเฮงเยาวราช (NGG) แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64
      (5) บริษัท พรีม่าโกลด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 30 มิ.ย. 64
      (6) ห้างทองหวังโต๊ะกังเยาวราช ห้างทองอยากมีตัง ห้างทองเยาวราชทองดี แบ่งจ่าย 0% นาน 10 เดือน วันที่ 1 มิ.ย. 64 - 5 มิ.ย. 64
      (7) ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ห้างทองเยาวราช ห้างทองเยาวราชออมทอง ที่ร่วมรายการ แบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน วันที่ 1 มิ.ย. 64 – 30 มิ.ย. 64
    4. โปรดตรวจสอบการรับสิทธิ์ตามโปรโมชันนี้กับพนักงานห้างทองฯ ก่อนใช้บริการ
    5. รายการชำระเต็มจำนวน Call For Dee Jung รายการใช้จ่ายที่ยกเลิก และการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทุกกรณีไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
    6. การผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% หรือ 0.5% นี้ ผู้ถือบัตรจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรตลอดระยะเวลาการผ่อนชำระ หากมีการยกเลิกการใช้บัตรก่อนการผ่อนชำระครบถ้วน ผู้ถือบัตรจะถูกเรียกเก็บเงินและดอกเบี้ยสำหรับจำนวนเงินที่แบ่งจ่ายที่คงเหลืออยู่ทั้งหมดทันที
    7. กรณีที่ผู้ถือบัตรชำระน้อยกว่ายอดแบ่งจ่ายตามที่ธนาคารเรียกเก็บถือว่าผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันที และธนาคารมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย หรือเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด (ปัจจุบันเท่ากับ 16% ต่อปี แต่ต่อไปอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ธนาคารกำหนด) รวมทั้งค่าติดตามทวงถามหนี้ (ถ้ามี) ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ตามที่ธนาคารประกาศกำหนด ณ ขณะนั้น
    8. กรณีที่ผู้ถือบัตรมีความประสงค์จะชำระยอดแบ่งจ่ายที่เหลือทั้งหมดก่อนครบกำหนดชำระ ผู้ถือบัตรจะต้องแจ้งให้ธนาคารทราบล่วงหน้าผ่านทาง SCB Call Centerโทร. 02-777-7777 ก่อนวันครบกำหนด โดยจะต้องชำระยอดแบ่งจ่ายที่คงค้างทั้งหมด
    9. ขอสงวนสิทธิ์ในการให้สิทธิประโยชน์เฉพาะบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ที่มีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ ผู้ถือบัตรมีประวัติการชำระเงินที่ดี และไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของธนาคาร และปฏิบัติตามเงื่อนไขของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารอยู่จนถึงขณะรับสิทธิประโยชน์ ทั้งนี้ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับและ/หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ใด ๆ ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้อง หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    10. ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงกติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา รายละเอียด สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่จะมีความจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 02-777-7777

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)