ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เบิกเงินสดทันใจ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท

    24 มี.ค. 64 559
    เบิกเงินสดทันใจ ด้วยบัตรเครดิตอิออน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท
    AEON CASH ADVANCE BONUS 2021
    • ระยะเวลา : 1 มีนาคม 2564 - 30 เมษายน 2564
    • บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออน ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส  และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    • สถานที่ : ตู้ ATM ทุกตู้ทั่วโลกที่มีสัญลักษณ์ Visa, MasterCard, Plus, Cirrus หรือ JCB, จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา(เฉพาะบัตรเครดิตอิออน ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินัมและบัตรเครดิตอิออนเจซีบี)
    1. รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสะสมยอดเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรเครดิตอิออนครบทุก 30,000 บาท
    2. พิเศษ : รับเพิ่มโบนัสเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสะสมตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป(สูงสุด 6,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / รายการส่งเสริมการขาย)
    หมายเหตุ : โปรดลงทะเบียนร่วมรายการส่งเสริมการขายทาง
    (1) SMS โดยพิมพ์ CA ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16  หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123 ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ AIS, dtac, TrueMove H (ค่าบริการ 3 บาท / ครั้ง ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
    (2) แอปพลิเคชัน  AEON THAI MOBILE (ไม่มีค่าบริการ) หรือ
    (3) www.aeon.co.th (ไม่มีค่าบริการ) ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัญชีบัตรหลัก / รายการส่งเสริมการขาย)
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส  และบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เมื่อสะสมยอดเบิกถอนเงินสดผ่านบัตรเครดิตอิออนตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 2564 - 30 เม.ย. 2564
    • ผู้ถือบัตรจะได้รับเครดิตเงินคืนดังนี้
      - ยอดเบิกถอนเงินสดสะสมครบทุก 30,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท
      - พิเศษ เมื่อมียอดเบิกถอนเงินสดสะสมตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 5,000 บาท และโบนัสเครดิตเงินคืนอีก 1,000 บาท รวมเป็น 6,000 บาท (สูงสุด 6,000 บาท / บัญชีบัตรหลัก / รายการส่งเสริมการขาย โดยคำนวณจากอัตราสูงสุด และยอดเบิกถอนเงินสดจากบัตรเสริมจะคำนวณรวมเข้าบัญชีบัตรหลัก)
    • ผู้ถือบัตรจะต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายทาง
      (1) SMS โดยพิมพ์ CA ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16  หลัก (ไม่เว้นวรรค) ส่งมาที่ 4589123 ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ AIS, dtac, TrueMove H (ค่าบริการ 3 บาท / ครั้ง ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
      (2) แอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE (ไม่มีค่าบริการ) หรือ
      (3) www.aeon.co.th (ไม่มีค่าบริการ) ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัญชีบัตรหลัก / รายการส่งเสริมการขาย) โปรดเก็บหลักฐานการทำรายการไว้เพื่อการตรวจสอบ
    • ผู้ถือบัตรจะต้องมียอดเงินต้นจากการเบิกถอนเงินสดคงค้างในบัญชีบัตรไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท จนถึงวันที่ 10 มิ.ย.2564
    • บริษัทฯ จะคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดเบิกถอนเงินสดจากทุกช่องทางการบริการ คือ ตู้ ATM ทุกตู้ทั่วโลกที่มีสัญลักษณ์ Visa, MasterCard, Plus, Cirrus หรือ JCB ผ่านบัตรเครดิตที่ลงทะเบียน ไม่รวมถึงดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ, การชำระค่าสินค้าหรือบริการ และสินค้าผ่อนชำระทุกประเภท, สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การใช้จ่ายหมวดประกันชีวิต (MCC Code 5960, 6300, 9223),  การซื้อหน่วยลงทุน (MCC Code 6211), การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (MCC Code 6051, 4829), และรายการที่มีการยกเลิก
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์งดให้เครดิตเงินคืนในรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับลูกค้า ในกรณีที่ :
      - ลูกค้าเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ในมาตรการการพักชำระหนี้ และมาตรการเปลี่ยนประเภทสินเชื่อเป็นสินเชื่อระยะยาว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 12%
      - ลูกค้าสมัครเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือด้านสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก "COVID-19" ภายหลังที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว
    • บริษัทฯ จะมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 120 วันนับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน หรือเครดิตเงินคืนไม่ถูกต้องโปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว
    • ยอดเบิกถอนเงินสดที่นำมาคำนวณในรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ ได้อีก
    • เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตร ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่น หรือบริการอื่นได้
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะลูกค้าอิออนที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนในกรณีดังต่อไปนี้
      (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
      (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
      (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืน
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th  กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.aeon.co.th  และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ หากมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน  ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)