ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC โอนคะแนน KTC FOREVER เป็นคะแนน SUSCO Smart Member ได้แล้ววันนี้

    7 เม.ย. 64 392
    พิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC โอนคะแนน KTC FOREVER เป็นคะแนน SUSCO Smart Member ได้แล้ววันนี้
    สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต KTC  สามารถโอนทุกๆ 500 คะแนน KTC FOREVER ไปเป็นคะแนน SUSCO Smart Member ได้แล้ว โอนง่ายผ่านแอป KTC Mobile ได้ทันที
    500 คะแนน KTC FOREVER = 500 คะแนน SUSCO Smart Member
    โอนปุ๊บ ใช้คะแนน SUSCO Smart Member ได้ปั๊บ* ยิ่งโอน ยิ่งคุ้ม
    • โอนแล้วใช้คะแนน SUSCO Smart Member แลกรับส่วนลดน้ำมันหรือของสมนาคุณจากปั๊มน้ำมัน SUSCO ได้ทันที**
    • ทั้งสองบัตรต้องสมัครด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น
      *แลกคะแนน ขั้นต่ำที่ 500 คะแนน และไม่เกิน 30,000 คะแนน/คน/เดือน
      **เงื่อนไขการแลกรับส่วนลดน้ำมันหรือของสมนาคุณจากปั๊มน้ำมัน SUSCO ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ SUSCO กำหนด โดยคะแนนที่โอนมาจะไม่สามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดน้ำมันมูลค่า 500 บาท, ส่วนลดน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท, บัตรกำนัลทองคำมูลค่า 10,000 บาทและ บัตรกำนัลทองคำมูลค่า 20,000 บาทได้
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 64
    ขั้นตอนการแลก e-Coupon ง่ายๆ ผ่านแอป KTC Mobile
    1. เปิดใช้งานแอป KTC Mobile เลือกบัตรที่ต้องการทำรายการ
    2. เลือกเมนู "แลกคะแนน"
    3. เลือกหมวดคูปองที่ต้องการแลก
    4. ระบุจำนวนที่ต้องการแลก และกด "ถัดไป"
    5. ตรวจสอบความถูกต้อง และกด "ยืนยัน" เพื่อทำรายการ
    เงื่อนไขการโอนคะแนน KTC FOREVER
    1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรเครดิต KTC ("สมาชิก") ประเภทที่มีคะแนน KTC FOREVER ("คะแนน") และลงทะเบียนใช้งานแอป KTC Mobile ("แอป KTC Mobile") ในช่วงระหว่างวันที่ 15 มี.ค. 64 - 31 ธ.ค. 64 ("ระยะเวลารายการ") ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
    2. ขอสงวนสิทธิ์ยกเว้นสมาชิกบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกประเภท, KTC - ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC - ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, KTC VISA CORPORATE, KTC - SCG VISA PURCHASING, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้
    3. สมาชิกต้องใช้บัตรเครดิตเคทีซีและบัตรสมาชิก SUSCO Smart Member ที่สมัครด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเดียวกันเท่านั้น (ไม่สามารถใช้หมายเลขหนังสือเดินทางได้)
    4. สมาชิกสามารถโอนทุกๆ 500 คะแนน KTC FOREVER ไปเป็น 500 คะแนน SUSCO Smart Member ผ่านทางแอป KTC Mobile ตามรายการนี้ได้ ภายในระยะเวลารายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยต้องแลกคะแนนที่มากกว่าหรือเท่ากับ 500 คะแนนต่อครั้ง และสมาชิกสามารถทำรายการได้ในทุกๆ 500 คะแนน แต่ไม่เกิน 30,000 คะแนนต่อหมายเลขสมาชิกต่อเดือน
    5. คะแนนของสมาชิกจะถูกทำการหักออกจากคะแนนในบัญชีบัตรฯ ที่ใช้แลกโดยอัตโนมัติตามจำนวนคะแนนที่กำหนด
    6. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนเพียงพอกับยอดแลกคะแนนที่กำหนดเท่านั้น ในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนไม่เพียงพอ ไม่สามารถร่วมรายการนี้ได้
    7. รายการนี้เป็นการโอนคะแนน KTC FOREVER ไปเป็น SUSCO Smart Member ทางเดียวเท่านั้น จะไม่สามารถโอนคะแนนกลับมาได้ และไม่สามารถยกเลิกการทำรายการได้ในทุกกรณี หลังจากทำรายการเสร็จสมบูรณ์แล้ว
    8. สมาชิกจะต้องทำการตรวจสอบคะแนน SUSCO Smart Member ทุกครั้ง ก่อนทำการใช้คะแนน SUSCO Smart Member
    9. เมื่อคะแนน KTC FOREVER โอนไปเป็นคะแนน SUSCO Smart Member แล้ว เงื่อนไขการใช้คะแนนให้เป็นไปตามที่ SUSCO กำหนด (คะแนน SUSCO Smart Member ที่โอนมาจะมีอายุการใช้งาน 1 ปี และไม่สามารถนำไปแลกเป็นส่วนลดน้ำมันมูลค่า 500 บาท, ส่วนลดน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท, บัตรกำนัลทองคำมูลค่า 10,000 บาทและ บัตรกำนัลทองคำมูลค่า 20,000 บาทได้)
    10. หากไม่สามารถทำการโอนคะแนน KTC FOREVER ได้ กรุณาติดต่อ KTC PHONE 02 123 5000 กรณีทำรายการทางแอป KTC Mobile สำเร็จแต่คะแนน SUSCO Smart Member ไม่ปรากฎในฐานข้อมูลของ SUSCO กรุณาติดต่อ SUSCO Call Center 0-2428-0029 ต่อ 234,235 (ในเวลาทำการตั้งแต่ 8.30 - 17.30 น.)
    เติมปุ๊บ.. รับปั๊บ.. พิเศษเฉพาะบัตร KTC ที่ปั๊มซัสโก้ รับทันที! น้ำดื่ม SUSCO ขนาด 1.5 ลิตร (มูลค่า 12 บาท) เพียงเติมน้ำมันผ่านบัตรฯ ครบ 600 บาท/เซลส์สลิป
    *หมายเหตุ
    • โดยขวดแรกเป็นสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นของ SUSCO และ KTC ให้เพิ่มอีก 1 ขวดตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • จำกัดสิทธิ์ 1 เซลส์สลิป / หมายเลขบัตรฯ / วัน
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 มิ.ย. 64
    เงื่อนไขการรับฟรีน้ำดื่ม SUSCO
    1. รายการส่งเสริมการขาย ("รายการ") นี้ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตร KTC ทุกประเภท ("สมาชิก") ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร KTC ณ สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 64 - 30 มิ.ย. 64 (ระยะเวลารายการ) ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
    2. เมื่อสมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามที่กำหนด สมาชิกจะได้รับน้ำดื่ม SUSCO ขนาด 1.5 ลิตร เพิ่มฟรีอีก 1 ขวด (จากโปรโมชั่นหลัก ณ ปั๊ม) โดยสมาชิกสามารถนำเซลส์สลิป มาติดต่อขอรับได้ ณ จุดให้บริการของร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายในวันเดียวกันกับวันที่สมาชิกมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น
    3. ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการมอบของสมนาคุณตามรายการนี้ จำกัดการรับเพิ่ม 1 ขวด / 1 เซลส์สลิป / หมายเลขบัตรฯ / วัน เท่านั้น
    4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่นำยอดใช้จ่ายในรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า การชำระค่าหน่วยลงทุนกองทุน LTF/RMF ทุกกองทุน (MCC 6211) รายการผ่อนชำระกับบัตร KTC ทาง KTC PHONE/KTC Mobile/KTC Online ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ และค่าธรรมเนียมต่างๆ เงินคืนที่เกิดจากการยกเลิกรายการซื้อสินค้า และบริการ หรือเงินคืนที่เกิดจากการ Refund ทุกประเภท มาคำนวณเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกตามรายการนี้
    5. เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ SUSCO โทร. 02 428 0029 ต่อ 234, 235 (ในเวลาทำการ 8.30 น. - 17.30 น.) หรือเว็บไซต์ https://www.susco.co.th/promotions.asp
    หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE. 02 123 5000

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)