ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • UOB Member Get Member แนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิต และบัตรแคชพลัส รับเครดิตเงินคืนง่ายๆ 800 บาท

    20 ต.ค. 63 703
    UOB Member Get Member แนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิต และบัตรแคชพลัส รับเครดิตเงินคืนง่ายๆ 800 บาท
    UOB Member Get Member แนะนำสิ่งดีๆ ให้เพื่อนของคุณพร้อมรับเครดิตเงินคืนง่ายๆ เพียงแนะนำผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิตยูโอบี และ บัตรกดเงินสด แคชพลัส (UOB CashPlus) ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืน 800 บาท (ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 63
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    1. โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. 63 - 31 ธ.ค. 63 สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัตรยูโอบี แคชพลัสในปัจจุบัน ที่แนะนำเพื่อนสมัครบัตรเครดิตยูโอบี หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัส และใบสมัครของผู้ถูกแนะนำได้รับการอนุมัติจากธนาคาร โดยผู้ถูกแนะนำต้องมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัตรยูโอบี แคชพลัสตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป และลงทะเบียนใช้บริการ UOB Line Connect ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต/บัตรแคชพลัส

    2. ธนาคารฯ จะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตยูโอบี หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส ของผู้แนะนำ 800 บาท ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ผู้ถูกแนะนำมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขข้างต้น (ในกรณีที่ผู้ถูกแนะนำ 1 คน ได้รับอนุมัติมากกว่า 1 บัตรฯ ผู้แนะนำจะได้รับเครดิตเงินคืน 800 บาท)

    3. ผู้แนะนำต้องกรอกรายละเอียดของผู้ถูกแนะนำ ได้แก่ชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ธนาคารติดต่อกลับ ซึ่งผู้แนะนำจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้ถูกแนะนำในการเปิดเผยข้อมูลของผู้ถูกแนะนำให้กับธนาคารเพื่อวัตถุประสงค์ตามโปรแกรม UOB Member Get Member ก่อนเท่านั้น

    4. ผู้ถูกแนะนำที่เข้าร่วมรายการ Member Get Member นี้ต้องเป็นผู้ที่ปัจจุบันไม่เคยมีบัตรเครดิตยูโอบี และ/หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัสกับธนาคาร หรือเคยมีแต่ได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกบัตรฯ มาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรเครดิตและ/หรือวงเงินยูโอบี แคชพลัส

    5. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้แนะนำสามารถติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 60 วัน นับจากวันที่ทำรายการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย

    6. เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้

    7. ธนาคารฯ อาจมีการยกเลิก รวมทั้งเปลี่ยนแปลง แก้ไขกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    8. พนักงานธนาคารยูโอบีไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

    9. การอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร
       
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อแผนกบริการลูกค้าสมัครบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0-2089-9999 หรือสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ www.uob.co.th/apponline

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)