ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ฟรี! ส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งซื้ออาหารผ่าน 1112delivery ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

    1 ต.ค. 63 849
    ฟรี! ส่วนลด 100 บาท เมื่อสั่งซื้ออาหารผ่าน 1112delivery ด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย
    อิ่มคุ้ม ทุกเมนูโปรด กับบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย...รับส่วนลด 100 บาท เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นครั้งแรก ผ่าน www.1112delivery.com หรือ 1112 Delivery Application ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563
    ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับส่วนลด 100 บาท
    • สิทธิพิเศษสำหรับการสั่งอาหารและชำระเงินด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ครั้งแรก ผ่านเว็บไซต์ www.1112delivery.com, www.1112.com หรือ แอปพลิเคชัน 1112 Delivery และ The Pizza Company 1112 ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 31 ธันวาคม 2563
    • รับรหัสส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับการสั่งอาหารในครั้งถัดไป โดยจะจัดส่งรหัสส่วนลดให้ผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านทาง SMS เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น ภายใน 30 วัน หลังจากวันที่ชำระเงินและรับอาหารเรียบร้อยแล้ว
    • รหัสส่วนลดมูลค่า 100 บาท สามารถใช้ได้สำหรับยอดซื้อขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป และชำระเงินด้วยบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ผ่านเว็บไซต์ www.1112delivery.com  หรือ แอปพลิเคชัน 1112 Delivery
    • สำหรับสั่งซื้ออาหารแบรนด์ The Pizza Company, BurgerKing, Sizzler, Bonchon, Swensen?s, Dairy Queen และ The Coffee Club เท่านั้น
    • หลังจากที่ได้รับรหัสส่วนลดนี้ รหัสมีอายุ 90 วัน
    • จำกัด 1 บัตรวีซ่า / 1 สิทธิ์ และสิทธิมีจำนวนจำกัด 80,000 สิทธิ สำหรับบัตรประเภทวีซ่าทุกประเภท ของทุกสถาบันการเงินและ Non-Bank ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมขาย หรือจนกว่าจะสิทธิ์จะหมด
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และไม่ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
    • ระยะเวลาส่งเสริมการขาย 15 พฤษภาคม 2563 ถึง 31 ธันวาคม 2563
    • ธนาคารไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ กรณีที่ผู้ถือบัตรเดบิต ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ไม่ได้รับความสะดวกจากสินค้าหรือบริการ กรุณาติดต่อโดยตรงกับร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าหรือให้บริการ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1112
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร / วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) และ ไมเนอร์ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข ระยะเวลา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้ก่อนกำหนดของระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้ โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้การใช้บริการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของผู้ให้บริการนั้นๆ  กรณีมีข้อพิพาทข้อโต้แย้งใดๆ ให้ถือเอาคำตัดสินของธนาคารและผู้ให้บริการเป็นที่สุด
    • เงื่อนไขอื่นๆ ของการใช้บัตรเดบิต ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการบัตรเดบิต
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2626-7777

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)