ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปสะดวก บินสบาย คุ้มง่ายในบัตรเดียว กับบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ

    23 ก.ค. 63 807
    ช้อปสะดวก บินสบาย คุ้มง่ายในบัตรเดียว กับบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ
    • ยิ่งช้อป ยิ่งรูด ยิ่งได้บินฟรี : ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันทุก 20 บาท รับ 1 Big Point และรับ Big Point 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายกับแอร์เอเชีย สะสมคะแนนไว้จ่ายค่าตั๋วแทนเงินสด
    • รับสิทธิ์เป็นสมาชิก : ระดับ Platinum ของ AirAsia BIG Loyalty ทันที
    • แบ่งชำระสบายๆ : กับโปรแกรมแบ่งชำระ Be Smart ดอกเบี้ย 0% หรือ 0.79% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ airasia.com
    • บัตรเดียว ฟรีเป็นขบวน :
      - ฟรี ที่นั่ง Hot Seat
      - ฟรี บริการฝากสัมภาระใต้
      - ท้องเครื่อง
      - ฟรี เครื่องดื่มบนเครื่อง
    สิทธิประโยชน์
    • AirAsia BIG Points ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาท รับ 1 BIG Point
      - สะสมเพื่อแลกเที่ยวบินแอร์เอเชีย ที่แอปฯ AirAsia BIG Loyalty หรือ www.airasiabig.com
      - ใช้แทนเงินสดจ่ายค่าโรงแรม กิจกรรม ทัวร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasiabig.com
    • รับคะแนน BIG Points สูงสุด 10 เท่า
      - รับคะแนน 3 เท่า สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ www.airasia.com, แอร์เอเชียโมบายแอป, www.airasiabig.com, แอป AirAsia BIG Loyalty และเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสาร (จำกัดคะแนนพิเศษสูงสุด 1,000 คะแนน ต่อบัตรต่อรอบบัญชี)
      - รับคะแนนสูงสุด 7 เท่า จากทุก 1 ริงกิตมาเลเซีย หรือ 10 บาทไทยโดยประมาณ เมื่อเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียทั่วโลก จากสิทธิ์การเป็นสมาชิกระดับ Platinum ของ AirAsia BIG Loyalty
    • Priority Booking รับสิทธิ์สำรองที่นั่งโปรโมชั่นก่อนใคร
      - ซื้อบัตรโดยสารเริ่มต้น 0 บาทก่อนใคร 24 ชั่วโมง สำหรับโปรโมชั่น BIG Sales
      - แลก BIG Points เป็นบัตรโดยสารโปรโมชั่น Final Call Sales ก่อนใคร 7 วัน
    • รับสิทธิ์เป็นสมาชิกระดับ Platinum ของ AirAsia BIG Loyalty ทันที
      - ทุกการใช้จ่าย 1 ริงกิตมาเลเซีย หรือ 10 บาทไทยโดยประมาณ รับคะแนน BIG Points สูงสุด 7 BIG Points สำหรับการเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียทั่วโลก รับคะแนนสูงสุด 5.5 BIG Points เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารประเภท Low Fare และรับคะแนน 7 BIG Points เมื่อชำระค่าบัตรโดยสารประเภท Premium Flex/Premium Flat Bed
      - รักษาสถานะสมาชิก Platinum ในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย 100,000 บาทต่อปี และมียอดใช้จ่ายกับสายการบินแอร์เอเชียอย่างน้อย 5,000 บาทต่อปี (นับยอดใช้จ่าย 12 เดือน นับจากเดือนที่บัตรได้รับการอนุมัติของทุกปี)
      - หากมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่เป็นไปตามเงื่อนไข AirAsia BIG Loyalty ขอสงวนสิทธิ์การนับจำนวนเที่ยวบินที่สมาชิกเดินทางกับสายการบินอย่างเดียวเท่านั้น
      ตรวจสอบสถานะสมาชิก ยอดคะแนน BIG Points สะสม และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป AirAsia BIG Loyalty และ www.airasiabig.com
    • แบ่งชำระสบายๆ 0% 3 เดือน กับโปรแกรม Be Smart ที่ www.airasia.com ดอกเบี้ย 0%, 0.79% นานสูงสุด 10 เดือน ที่ www.airasia.com
      - แบ่งชำระ ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน สำหรับยอดการใช้จ่ายที่แอร์เอเชีย ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ต่อบัตรต่อรายการ (ไม่ได้รับคะแนน BIG Points)
      - แบ่งชำระ ดอกเบี้ยพิเศษ 0.79% นาน 6 เดือน หรือ 10 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายที่แอร์เอเชีย ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ต่อบัตรต่อรายการ (รับคะแนน BIG Points ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)
    • ส่วนลดทันใจ ล็อกอินสมาชิก BIG รับส่วนลดทันที 40 บาท เมื่อจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย ที่ www.airasia.com หรือแอร์เอเชียโมบายแอป
    • บัตรกำนัลฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง จำนวน 2 ใบในปีแรก
      - บริการฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 15 กก. สำหรับเส้นทางในประเทศ และไม่เกิน 20 กก. สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย (FD) หรือสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) ที่เดินทางออกจากทุกสนามบินในประเทศไทย เพียงแสดงบัตรกำนัล พร้อมบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ ที่มีชื่อสกุลตรงกัน ขณะทำการเช็คอิน ที่เคาน์เตอร์เช็คอินแอร์เอเชีย ทุกสนามบินในประเทศไทย ณ วันเดินทางเพื่อรับสิทธิ์
      - รับบัตรกำนัลภายในวันที่ 28 ก.พ. ในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสม นับยอดใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าหรือบริการ รวมรายการซื้อหน่วยลงทุนและชำระค่าประกัน ตั้งแต่ ม.ค. - ธ.ค. ของทุกปี รับบัตรกำนัลฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง จำนวน 2 ใบ เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 100,000 บาท และมียอดใช้จ่ายกับสายการบินแอร์เอเชีย อย่างน้อย 5,000 บาทต่อปี และรับบัตรกำนัลฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่อง จำนวน 4 ใบ เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 200,000 บาท และมียอดใช้จ่ายกับสายการบินแอร์เอเชีย อย่างน้อย 10,000 บาทต่อปี
    • บัตรกำนัลที่นั่ง Hot Seat จำนวน 2 ใบ ในปีแรก
      - บริการเลือกที่นั่งเป็น Hot Seat สำหรับเที่ยวบินไทยแอร์เอเชีย (FD) หรือไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (XJ) ที่เดินทางออกจากทุกสนามบินในประเทศไทย เพียงแสดงบัตรกำนัล พร้อมบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ มีชื่อสกุลตรงกัน ขณะทำการเช็คอินที่เคาน์เตอร์เช็คอินแอร์เอเชีย ทุกสนามบินในประเทศไทย ณ วันเดินทางเพื่อรับสิทธิ์
      - รับบัตรกำนัลภายในวันที่ 28 ก.พ. ในปีถัดไป เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสะสม นับยอดใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าหรือบริการ รวมรายการซื้อหน่วยลงทุนและชำระค่าประกัน ตั้งแต่ ม.ค. - ธ.ค. ของทุกปี รับบัตรกำนัล Hot Seat จำนวน 2 ใบ เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 100,000 บาท และมียอดใช้จ่ายกับสายการบินแอร์เอเชีย อย่างน้อย 5,000 บาทต่อปี และรับบัตรกำนัล Hot Seat จำนวน 4 ใบ เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 200,000 บาท และมียอดใช้จ่ายกับสายการบินแอร์เอเชีย อย่างน้อย 10,000 บาทต่อปี
    • คลิก...ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1333

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)