ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แลกพอยต์เป็นคูปองแทนเงินสดสูงสุด 80 บาท* ผ่าน 7-Eleven Application

    26 มิ.ย. 63 1,533
    แลกพอยต์เป็นคูปองแทนเงินสดสูงสุด 80 บาท* ผ่าน 7-Eleven Application
    สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต กรุงศรี แลกพอยต์แทนเงินสดผ่าน 7App สุดคุ้มที่ เซเว่นอีเลฟเว่น
    299 พอยต์ แลกรับคูปองส่วนลด 30 บาท (แลกรับคูปองส่วนลด 30 บาท จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 17,940 คะแนน หรือรับส่วนลดสูงสุด 1,800 บาท/บัญชี/ตลอดรายการ)
    499 พอยต์ แลกรับคูปองส่วนลด 50 บาท (แลกรับคูปองส่วนลด 50 บาท จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 29,940 คะแนน หรือรับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท/บัญชี/ตลอดรายการ)
    799 พอยต์ แลกรับคูปองส่วนลด 80 บาท (แลกรับคูปองส่วนลด 80 บาท จำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 47,940 คะแนน หรือรับส่วนลดสูงสุด 4,800 บาท/บัญชี/ตลอดรายการ)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 23 ส.ค. 63
    เงื่อนไขการใช้คูปอง M-Coupon
    1. คูปองบนมือถือ (M-Coupon) สามารถใช้แลกเป็นสินค้าฟรีหรือแลกเป็นส่วนลดแทนเงินสดซื้อสินค้าภายในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา (ยกเว้น เหล้า, เบียร์, บุหรี, บัตรโทรศัพท์, บัตรเติมเงินทุกชนิด, สลิปเติมเงิน 7 Top-up, เติมเงินออนไลน์, บัตรเงินสดทุกชนิด,ไพ่, พรบ., Air Card, หลอดตะเกียบกฟผ., นมผงสูตรสำหรับทารกแรกเกิด-1ปี, โทรศัพท์เคลื่อนที่, กลุ่มยา, เวชภัณฑ์, เวชสำอางและเครื่องมือแพทย์, บัตร7-Card, บัตรA-Card, บัตรเกมส์ Ran, สลิปเกมส์และอินเทอร์เน็ตทุกชนิด, แสตมป์ไปรษณียากร, ตั๋วเครื่องบิน, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, สินค้าการกุศล, พรีเมี่ยมทุกชนิด)

    2. M-Coupon ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้

    3. สำหรับคูปองแลกเป็นส่วนลดแทนเงินสด ยอดการใช้จ่ายของลูกค้าต้อง เท่ากับ หรือ มากกว่า มูลค่าที่แสดงบน M-Coupon (หากยอดการใช้จ่ายต่ำกว่าจะไม่สามารถใช้คูปองได้และสามารถใช้ M-Coupon ได้หลายใบต่อ 1 ใบเสร็จ และ สามารถใช้ M-Coupon 1 ใบ/1 ครั้ง (ไม่สามารถใช้คูปองซ้ำได้)

    4. M-Coupon สามารถใช้ได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาที่ไม่ร่วมรายการ)

    5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีเกิดความผิดพลาดจากระบบทางเทคนิค, สินค้าขาด หรือสินค้าหมดก่อนกำหนด

    6. กรุณาแสดงคูปองแลกเป็นสินค้าฟรีใช้แทนเงินสดบนมือถือ (M-Coupon) ที่แคชเชียร์ก่อนชำระเงินทุกครั้ง

    7. หมดเขตแลกคูปองและใช้คูปองบนมือถือ 23 ส.ค. 63 เท่านั้น
    สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)