ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า ให้คุณช้อปรัวกับ 10 เว็บดัง พร้อมรับโค้ดส่วนลด และเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม

    22 พ.ค. 63 926
    บัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า ให้คุณช้อปรัวกับ 10 เว็บดัง พร้อมรับโค้ดส่วนลด และเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม
    สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ช้อปรัว กับ 10 เว็บดัง Lazada, True Money, Top Value, Shopee, Easy Bill, AirPay, AliExpress, BluePay, KLOOK, KKDAY พร้อมรับโค้ดส่วนลด และเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม
    *จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท / บัญชีบัตรหลัก /เดือน และ สูงสุด 900 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ ตลอดรายการ ช้อปออนไลน์เพลินกับ 10 เว็บดัง
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 พ.ค. 63
    ลงทะเบียนก่อนทำรายการครั้งแรกครั้งเดียว : ฟรี ผ่าน U CHOOSE (พิมพ์ค้นหาหน้าโปรฯ TOSS1) หรือส่ง SMS พิมพ์ TOSS1 (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งไปที่ 081-250-7777 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์)
    เงื่อนไขรับเครดิตเงินคืน
    1. ยอดใช้จ่ายแต่ละรายการไม่สามารถนำมาสะสมหรือรวมกันได้ โดยจะคำนวณเครดิตเงินคืนต่อเซลล์สลิป

    2. สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ลงทะเบียนผ่านแอปฯ UCHOOSE หรือ SMS สำเร็จและได้รับข้อความตอบรับก่อนทำการใช้จ่ายระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 63 - 31 พ.ค. 63 เท่านั้น

    3. ยอดเครดิตเงินคืนจะคำนวณเฉพาะยอดใช้จ่ายจาก 10 เว็บไซต์ ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Lazada, True Money, Top Value, Shopee, Easy Bill, Airpay, AliExpress, BluePay, KLOOK, KKDAY เท่านั้น

    4. สงวนสิทธิ์คำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายจริงหลังหักส่วนลด (ถ้ามี) ทั้งนี้รายการที่ถูกยกเลิกไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนจะไม่นำมารวมคำนวนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้

    5. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท/บัญชีบัตรหลัก/เดือน และสูงสุด 900 บาท/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ ช้อปออนไลน์เพลินกับ 10 เว็บดัง

    6. ยอดใช้จ่ายที่ไม่สามารถนำมาคำนวณรับเครดิตเงินคืน ได้แก่ ยอดผ่อนชำระสินค้า(EPP), รายการที่ถูกยกเลิกไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน, การเบิกเงินสดล่วงหน้า, การโอนยอดคงค้างชำระจากบัตรเครดิตอื่น ค่าปรับและค่าธรรมเนียมต่างๆ รวมทั้งรายการใช้จ่ายที่เกิดจากการใช้บัตรเครดิตโดยผิดวัตถุประสงค์ ที่เอื้อต่อผลประโยชน์ทางธุรกิจและ/หรือผลประโยชน์ส่วนตัวแก่ผู้ถือบัตรในเชิงพาณิชย์ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม, รายการที่ใช้จ่ายในกิจการของผู้ถือบัตรเอง หรือผู้ถือบัตรมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการ

    7. เครดิตเงินคืนจะโอนเข้าบัญชีบัตรหลัก ภายใน  60 วัน หลังจากจบรายการ (กรณีบัตรเสริม เครดิตเงินคืนจะคืนเข้าบัญชีบัตรหลักเท่านั้น) หากสมาชิกบัตรไม่โต้แย้งการรับเครดิตเงินคืนภายใน 90 วัน หลังจบรายการ ถือว่ารายการเครดิตเงินคืนที่ได้รับทั้งหมดถูกต้อง

    8. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ไม่สามารถเปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิได้ และสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรฯ ที่ยังคงสภาพสมาชิกและมีประวัติการชำระดี จนถึงวันที่บริษัทฯ ทำการเครดิตเงินคืนในบัญชีของท่าน โดยถือข้อมูลที่บริษัทฯ มีอยู่เป็นสำคัญ ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน และเซลล์สลิป/ใบเสร็จจากร้านค้าไว้เพื่อตรวจสอบกรณีจำเป็น

    9. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด

    10. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า/บริการ หากมีข้อสงสัยหรือขัดข้องประการใด โปรดติดต่อผู้จำหน่าย/ผู้ให้บริการโดยตรง

    11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    12. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท เทสโก้ โลตัส มันนี่ เซอร์วิสเซส จำกัด
    สิทธิพิเศษจาก Shopee

    เงื่อนไขสิทธิพิเศษจาก Shopee
    1. รับส่วนลด 10% เมื่อช้อปตั้งแต่ 1,600 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป (จำกัดส่วนลดสูงสุด 160 บาท/เซลล์สลิป ) จำกัดการใช้โค้ดส่วนลด 1 ครั้ง/หมายเลขบัตร/ตลอดรายการ

    2. ลูกค้าต้องสมัครสมาชิก website ของ Shopee และทำการล็อคอินก่อนการใช้โค้ดส่วนลดนี้

    3. จำกัดสิทธิ์การใช้โค้ดส่วนลด โค้ดละ 620 ท่านแรกตลอดรายการ (โดยเดือน เม.ย. 63 จำกัด 310 โค้ด, พ.ค. 63 จำกัด 310 โค้ด)

    4. โปรโมชั่นนี้สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

    5. Shopee ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขตามที่ Shopee กำหนด อีกทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและในกรณีพิพาท คำตัดสินของ Shopee ถือเป็นที่สุด

    6. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการขายและบริการและการใช้โค้ดส่วนลด ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือขัดข้องโปรดติดต่อ Shopee โดยตรง

    7. ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิหรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้

    8. สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก Shopee โทร. 02-017-8399
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1712 หรือเว็บไซต์ www.tescolotusmoney.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)