ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แลกพ้อยท์ อิ่มฟรี! ดูหนังฟรี! รับ e-Coupon ง่ายๆ ผ่าน SCB Easy App

    12 ธ.ค. 62 3,631
    แลกพ้อยท์ อิ่มฟรี! ดูหนังฟรี! รับ e-Coupon ง่ายๆ ผ่าน SCB Easy App
    สิทธิพิเศษสำหรับ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แลกรับ e-Coupon ผ่าน SCB Easy Application 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563
    เงื่อนไขทั่วไป 
    1. เมื่อผู้ถือบัตร (ผู้ถือบัตร หมายถึง ผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ยกเว้นผู้ถือบัตรไทยพาณิชย์ทุกประเภท ยกเว้นผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แฟมิลี่ พลัส, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เอสซีบี เอ็ม วีซ่า และบัตรเครดิตอื่นใดตามที่ธนาคารกำหนดในภายหน้า) ทำรายการแลกของรางวัลที่เป็น e-Coupon ผ่านบริการ SCB Easy Application หรือบริการอื่นใดตามที่ธนาคารอาจมีกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้าได้สำเร็จจะได้รับ e-Coupon ที่มี QR Code และ/หรือ Barcode ผ่านบริการ SCB Easy Application หรือบริการอื่นใด ทั้งนี้ผู้ถือบัตรต้องใช้ QR Code และ/หรือ Barcode ดังกล่าว ณ สถานที่ของร้านค้า โดยต้องแสดงต่อพนักงาน/เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเพื่อสแกน หรือคีย์ข้อมูลดังกล่าว และต้องใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนดตามที่ปรากฎบนหน้าจอของบริการ SCB Easy Application หรือบริการอื่นใดด้วย
    2. e-Coupon มี 2 ประเภท คือ เก็บไว้ใช้ภายหลังได้ และประเภทที่ต้องใช้ภายในระยะเวลาหลังจากแลกคะแนนสะสม SCB Rewards สำเร็จ โดยธนาคารจะแจ้งให้ผู้ถือบัตร ทราบประเภท e-Coupon ในหน้าจอของบริการ SCB Easy Application หรือบริการอื่นใด
    3. กรณีที่ผู้ถือบัตรไม่ได้ใช้ e-Coupon ภายในเวลาที่กำหนดให้ถือว่าสิทธิในการรับสินค้า และ/หรือ บริการดังกล่าวได้สิ้นสุดลงด้วย และ e-Coupon ที่ใช้แล้ว ไม่ว่าด้วยบุคคลใดไม่สามารถใช้ซ้ำได้อีก
    4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับ e-Coupon ที่มาจากการบันทึกภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือเครื่องมืออื่นใด หรือภาพถ่ายทุกกรณี
    5. การรับสินค้า/ใช้บริการด้วย e-Coupon เป็นไปตามเงื่อนไขที่ร้านค้ากำหนด
    6. สิทธิในการแลก e-Coupon ไม่สามารถโอนสิทธิ หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือรายการส่งเสริมการขายอื่นได้
    7. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 หรือ www.scb.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)