ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเครดิตยูโอบีให้คุณผ่อน OnePlus 7T Pro สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท

    21 ต.ค. 62 1,318
    บัตรเครดิตยูโอบีให้คุณผ่อน OnePlus 7T Pro สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท
    สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตยูโอบี รับสิทธิ์ผ่อน OnePlus 7T Pro สูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท
    ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทาง SMS : พิมพ์ One วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ลงทะเบียนครั้งเดียว (จำกัดเครดิตเงินคืน 2,000 บาทต่อบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
    เงื่อนไขรายการ
    1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับการสั่งซื้อแบบผ่อนชำระ Oneplus 7T Pro (8+256) ระหว่างวันที่ 17 -31 ตุลาคม 2562 เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบีทุกประเภท ที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ และบัตร TMRW) เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านบริการผ่อนชำระแบบ UOB i-Plan ผ่านช่องทาง JD Central Application ประเทศไทย
    2. โดยผู้ถือบัตรต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรและไม่ผิดนัดชำระเงินจนถึงวันที่ธนาคาร ทำการบันทึกยอดเครดิตเงินคืน เข้าบัญชีบัตร
    3. ผ่อนชำระ 0% สูงสุด10 เดือน สำหรับบัตรเครดิตโอบีทุกประเภทที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจและบัตร TMRW) (โปรดตรวจสอบรายละเอียด / ระยะเวลาผ่อนชำระ ณ จุดขาย)
    4. จำกัดเครดิตเงินคืน 2,000 บาท / ผู้ถือบัตร 1 ท่าน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
    5. ผู้ถือบัตร ต้องลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืน ทาง SMS พิมพ์ ONE เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว
    6. ยอดใช้จ่ายของบัตรหลักและบัตรเสริมที่เรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเดียวกันจะถูกนำมาคำนวณรวมเข้าในบัญชีของผู้ถือบัตรหลัก กรณีผู้ถือบัตรหลักหลายใบ ยอดค่าใช้จ่ายของแต่ละบัตรหลักจะนำมาคำนวณรวมกัน
    7. ธนาคารจะบันทึกเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิตหลัก ภายใน 90 วัน นับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
    8. กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตคืน ผู้ถือบัตรเครดิตหลัก ต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 60 วัน นับจากวันที่ธนาคารทำรายการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตร
    9. รายการเครดิตเงินคืนนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือโอนให้ผู้อื่นได้
    10. โปรดตรวจสอบรายการสินค้าที่ร่วมรายการและเงื่อนไขการผ่อนชำระ ณ จุดขาย
    11. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือ บริการ กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
    12. สิทธิ์ในการสั่งจองสินค้าแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด สมาชิกสามารถตรวจสอบสิทธิ์คงเหลือผ่านศูนย์บริการลูกค้า JD CENTRAL
    เงื่อนไขเพิ่มเติม
    1. ท่านรับทราบ ยอมรับ และยินยอม ให้ JD CENTRAL และธนาคารฯ เก็บรวบรวม ใช้ และเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการรับเครดิตเงินคืน การวิเคราะห์และพัฒนาทางธุรกิจรวมถึงการสื่อสารด้านการตลาดกับท่าน
    2. เมื่อเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขและข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดบนแพลตฟอร์มของ JD CENTRAL และธนาคารฯ (รวมข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นนี้)
    3. JD CENTRAL และ ธนาคารฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการหรือเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามโปรโมชั่นนี้ ถือว่าท่านยอมรับว่าการ เปลี่ยนแปลง ยกเลิกหรือแก้ไขข้อกำหนดหรือเงื่อนไขใดๆ ในอนาคต มิทำให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเดิมเป็นเท็จ ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายสินค้าและ/หรือ บริการ กรณีเกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
    4. หากกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับโปรโมชั่นนี้ ให้คำตัดสินของ JD CENTRAL และธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดและผูกพันทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
    สอบถามเพิ่มเติมที่ ศูนย์บริการช่วยเหลือลูกค้าออนไลน์ (live chat) หรือผ่านช่องทางบริการของ JD CENTRAL 
    อีเมล cs@jd.co.th หรือโทร. 02-030-4599 (เวลา 9.00 - 18.00 น.)
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555 หรือ www.uob.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)