ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม เทศกาลรับคะแนนบิ๊กการ์ดแห่งปี สูงสุด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ

    21 มิ.ย. 62 1,530
    ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม เทศกาลรับคะแนนบิ๊กการ์ดแห่งปี สูงสุด 5 เท่า ผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ
    ยิ่งใช้...ยิ่งได้
    ระยะเวลา : 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2562 (92 วัน)
    บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ
    ร้านค้าที่ร่วมรายการ : บิ๊กซีทุกสาขา และบิ๊กซีช๊อปปิ้งออนไลน์
    ต่อที่ 1 : รับส่วนลดทันที 5% ที่บิ๊กซีทุกสาขา
    ต่อที่ 2 : รับคะแนนบิ๊กการ์ดสูงสุด X5 เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่าน บัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ที่บิ๊กซี
    ใช้จ่ายสะสมครบ รับคะแนนบิ๊กการ์ด
    12,000 บาท X2
    30,000 บาท X3
    60,000 บาท X5
    • คะแนนปกติ 1 เท่า รับเพิ่มคะแนนพิเศษ 1 เท่า, 2 เท่า และ 4 เท่า ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • จำกัดคะแนนพิเศษสูงสุด 360,000 คะแนนต่อบัตรหลัก ต่อระยะเวลาการส่งเสริมการขาย โดยคำนวณจากอัตราสูงสุด และยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะคำนวณรวมเข้าบัญชีบัตรหลัก โดยคะแนนพิเศษจะถูกโอนหมายเลขบิ๊กการ์ดที่ผูกไว้กับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทนัม เพย์เวฟ (บัตรหลัก) โดยอัตโนมัติเท่านั้น
    หมายเหตุ
    • โปรดลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนภายในวันที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทาง SMS โดยพิมพ์ CBM ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต16 หลัก ส่งมาที่ 4589123 ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขายและได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัตร / รายการส่งเสริมการขาย) หรือ ลงทะเบียนฟรีผ่าน www.aeon.co.th และท่านจะได้รับอีเมลตอบกลับจากระบบจึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    เงื่อนไขและข้อกำหนด
    สิทธิพิเศษและรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เท่านั้น
    ต่อที่ 1 : รับส่วนลดทันที 5% ที่บิ๊กซี และ บิ๊กซีช๊อปปิ้งออนไลน์
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เมื่อมียอดใช้จ่ายกับสินค้าที่ร่วมรายการที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี ทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 31 ธ.ค. 62 เท่านั้น
    • รับส่วนลดทันที 5% (จากส่วนลดปกติ 3%) เมื่อชำระค่าสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย ด้วยบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ พร้อมสแกนบิ๊กการ์ดคิวอาร์โค้ด (QR Code) ด้านหลังบัตรเดียวกันเท่านั้น
    • จำกัดส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท / บัตร / เดือน (จำกัดจำนวน 1 บัตรเสริม / บัตรหลัก)
    • รายการส่วนลดจะคำนวณยอดใช้จ่ายเต็มจำนวน และรวมยอดชำระเต็มจำนวนสินค้าภายในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยยอดใช้จ่ายคำนวณหลังจากหักคูปองส่วนลด หรือบัตรกำนัล ยกเว้นรายการสินค้าประเภทบุหรี่ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นมผงดัดแปลงทั่วไปหรือสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็กเล็ก บัตรกำนัล บัตรหรือรหัสเติมเงิน การชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ การจองตั๋วออนไลน์ ค่ามัดจำร้านแว่นตาหรือร้านค้าภายในพลาซ่า ศูนย์อาหาร การชำระผ่านซัมซุงเพย์ ธุรกรรมสินเชื่อเงินกู้ เช่าซื้อ หรือผ่อนชำระทุกประเภท และสินค้าอื่นตามที่บริษัทฯ กำหนด
    • ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าและ/หรือยกเลิก สมาชิกบัตรเครดิตจะได้รับยอดเงินคืนโดยเป็นยอดที่คำนวณหลังจากหักส่วนลดแล้วเท่านั้น
    • ตรวจสอบส่วนลดค่าสินค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายที่ห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี ทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์คืนสิทธิ์ส่วนลด กรณีคืนสินค้าและ/หรือยกเลิกภายในเดือนที่ใช้จ่ายเท่านั้น
    • เงื่อนไขส่วนลดค่าสินค้าเป็นไปตามที่บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กำหนด
    ต่อที่ 2 : รับคะแนนบิ๊กการ์ดสูงสุด X5 เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ที่บิ๊กซี
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เมื่อมียอดใช้จ่ายกับสินค้าที่ร่วมรายการที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต, มินิบิ๊กซี ทุกสาขา และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 62 เท่านั้น
    • ผู้ถือบัตรเครดิตบิ๊กซีแพลทินัม เพย์เวฟ จะรับคะแนนบิ๊กการ์ดรวมสูงสุด X5 เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตบิ๊กซีแพลทินัม เพย์เวฟ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 12,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนบิ๊กการ์ด 2 เท่า คือ คะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษอีก 1 เท่า รวมได้คะแนนบิ๊กการ์ดรวม 2 เท่า
    • ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 30,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนบิ๊กการ์ด 3 เท่า คือ คะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษอีก 2 เท่า รวมได้คะแนนบิ๊กการ์ดรวม 3 เท่า
    • ยอดใช้จ่ายสะสมครบ 60,000 บาทขึ้นไป จะได้รับคะแนนบิ๊กการ์ด 5 เท่า คือ คะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษอีก 4 เท่า รวมได้คะแนนบิ๊กการ์ดรวม 5 เท่า
    หมายเหตุ
    *คะแนนปกติ 1 เท่า รับเพิ่ม คะแนนพิเศษ 1 เท่า, 2 เท่า และ 4 เท่า ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    **จำกัดคะแนนพิเศษสูงสุด 360,000 คะแนนต่อบัตรหลัก ต่อระยะเวลาการส่งเสริมการขาย โดยคำนวณจากอัตราสูงสุด และยอดใช้จ่ายจากบัตรเสริมจะคำนวณรวมเข้าบัญชีบัตรหลัก โดยคะแนนพิเศษจะถูกโอนหมายเลขบิ๊กการ์ดที่ผูกไว้กับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทนัม เพย์เวฟ (ของบัตรหลัก) โดยอัตโนมัติเท่านั้น
    • ผู้ถือบัตรเครดิตต้องลงทะเบียนเพื่อรับเครดิตเงินคืนภายในวันที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทาง SMS โดยพิมพ์ CBM ตามด้วยหมายเลขบัตรบิ๊กซี แพลทินัม เพย์เวฟ 16 หลัก ส่งมาที่ 4589123 ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์และต้องได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัตร / รายการส่งเสริมการขาย ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โปรดเก็บหลักฐานการทำรายการไว้เพื่อการตรวจสอบ หรือ ลงทะเบียน (ไม่มีค่าบริการ) และจะต้องได้รับอีเมลตอบรับจากระบบจึงจะถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์
    • วิธีการให้คะแนนบิ๊กการ์ด
      - คะแนนปกติ: คะแนนจากยอดชำระค่าสินค้าและบริการ ณ บิ๊กซี และ บิ๊กซี ช๊อปปิ้ง ออนไลน์ ตามเงื่อนไขของบิ๊กซี โดยหลังจากหักส่วนลดต่างๆ แล้ว ทุกยอดๆ ชำระ 1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน โดยคะแนนปกติ หมดอายุ 30 มิ.ย. ของทุกปี ซึ่งคะแนนปกติ 1 เท่า จะเข้าตามรอบปกติตามเงื่อนไขที่บริษัทบิ๊กซีกำหนด
      - คะแนนพิเศษ: บริษัทฯ จะคำนวณคะแนนสะสมพิเศษ โดยยอดที่จ่ายใช้สะสมที่บิ๊กซีและบิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ เมื่อสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย โอนคะแนนพิเศษเข้าหมายเลขบิ๊กการ์ดที่ผูกไว้กับบัตรเครดิตบิ๊กซี แพลทนัม เพย์เวฟ (ของบัตรหลัก) โดยอัตโนมัติ หลังจาก 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะส่งเสริมการขาย หรือมอบคะแนนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว โดยคะแนนพิเศษจะหมดอายุ 30 มิ.ย. 63
    • โปรดศึกษารายละเอียดคะแนนบิ๊กการ์ด สิทธิพิเศษ และส่วนลดร้านค้าของคะแนนบิ๊กการ์ด เพิ่มเติมได้ที่ bigcard.bigc.co.th หรือ 1756
    • บริษัทฯ จะคำนวณการใช้คะแนนพิเศษบิ๊กการ์ดจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ลงทะเบียน และคำนวณคะแนนพิเศษบิ๊กการ์ดจากยอดใช้จ่ายสะสม ไม่รวม สินค้าขายส่งเพื่อการค้า, การซื้อหน่วยลงทุน, การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบสิทธิประโยชน์ ในกรณีดังต่อไปนี้
      (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
      (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
      (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืน สิทธิประโยชน์ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศทาง www.aeon.co.th กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอื่นหากมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
    • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ www.aeon.co.th หรือสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)