ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปิดมุมมองใหม่ในญี่ปุ่นที่ SETOUCHI ไปกับการบินไทย และอิออน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 62

    5 มิ.ย. 62 969
    เปิดมุมมองใหม่ในญี่ปุ่นที่ SETOUCHI ไปกับการบินไทย และอิออน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. 62
    ระยะเวลา : 1 มิ.ย. - 31 ก.ค. 62
    บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม
    สถานที่ : ทุกร้านค้าทั่วโลก
    • ลุ้นรับ! แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นประหยัด) พร้อมที่พัก รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 1,110,000  บาท โดยมีเงื่อนไขการรับสิทธิ์ดังต่อไปนี้
      - รับ 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ทุก 1,000 บาท ณ ร้านค้าทั่วโลก
      - รับ 10 สิทธิ์ ทุกการแลกคะแนนสะสม 1,000 คะแนนเป็นไมล์สะสม
      - รับ 10 สิทธิ์ เมื่อมียอดชำระค่าบัตรโดยสารทุกประเภท ทุก 1,000 บาท/เซลส์สลิป ณ เคาน์เตอร์สำนักงานขายของ บมจ.การบินไทย, www.thaiairways.com และ www.thaismileairs.com (MCC Code 3077) (ยกเว้นการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือ Agent)
    • รับรางวัลพิเศษ! แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นธุรกิจ) พร้อมที่พัก รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 282,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ดสูงสุด ณ ร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป โดยจะต้องมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ณ เคาน์เตอร์สำนักงานขายของ บมจ.การบินไทย และ/หรือช่องทางออนไลน์ www.thaiairways.com, www.thaismileairs.com (MCC Code 3077) ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป
    • รับรางวัลพิเศษ! แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นประหยัด) พร้อมที่พัก รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 1,110,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม สูงสุด ณ ร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป โดยจะต้องมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ณ เคาน์เตอร์สำนักงานขายของ บมจ.การบินไทย และ/หรือช่องทางออนไลน์ www.thaiairways.com, www.thaismileair.com (MCC Code 3077) ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป
    • รวมมูลค่าของรางวัลเป็นจำนวนทั้งสิ้น 11 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) มูลค่า 2,502,000 บาท
    วิธีการ...ลุ้นรับ! แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นประหยัด) พร้อมที่พัก รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 1,110,000  บาท
    • เมื่อชำระค่าสินค้า และ/หรือบริการทุก 1,000 บาท ณ ร้านค้าทั่วโลก ผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม รับ1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นชิงรางวัล
    • คะแนนสะสมทุกๆ 1,000 คะแนน ที่ใช้ในการแลกรับไมล์สะสม รับ 10 สิทธิ์ เพื่อลุ้นชิงรางวัล
    • ชำระค่าบัตรโดยสารทุกประเภท ครบทุก 1,000 บาท / เซลส์สลิป ณ เคาน์เตอร์สำนักงานขายของ บมจ.การบินไทย, www.thaiairways.com และ www.thaismileairs.com (MCC CODE 3077) (ยกเว้นการซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือ Agent) รับ 10 สิทธิ์ เพื่อลุ้นชิงรางวัล (สูงสุดท่านละ 1 รางวัล ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
    รับรางวัลพิเศษ!! แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นธุรกิจ) พร้อมที่พัก รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 282,000 บาท
    • เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ณ ร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป โดยจะต้องมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ณ เคาน์เตอร์สำนักงานขายของ บมจ.การบินไทย และ/หรือ ช่องทางออนไลน์ www.thaiairways.com  , www.thaismileairs.com (MCC Code 3077) ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป สูงสุด 1 ท่านแรก รับรางวัลพิเศษ แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย พร้อมห้องพัก ท่านละ 1 รางวัล
    รับรางวัลพิเศษ!! แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นประหยัด) พร้อมที่พัก รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 1,110,000 บาท
    • เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ณ ร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป โดยจะต้องมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ณ เคาน์เตอร์สำนักงานขายของ บมจ.การบินไทย และ/หรือ ช่องทางออนไลน์ www.thaiairways.com , www.thaismileairs.com (MCC Code 3077) ตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป สูงสุด 5 ท่านแรก รับรางวัลพิเศษ แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย พร้อมที่พัก ท่านละ 1 รางวัล
    *สงวนสิทธิ์ไม่มอบรางวัลให้กับผู้ถือบัตรที่ได้รับรางวัลจากการลุ้นรับรางวัลในโปรโมชั่น "Exclusive Trip to Japan 2016 - 2018"
    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายและสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ หรือผ่านทาง www.aeon.co.th
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข
    1. บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") สงวนสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตร ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 กรกฎาคม 2562 เท่านั้น
    2. ยอดการชำระค่าสินค้า และ / หรือบริการ ที่นำมาคำนวณเพื่อรับสิทธิ์ในการชิงรางวัล ไม่รวมถึงยอดการเบิกถอนเงินสด ค่าธรรมเนียมบัตร ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และรายการใช้จ่ายที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการในภายหลัง
    3. แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นธุรกิจ) พร้อมที่พัก มูลค่ารางวัลละ 282,000 บาท และแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น (Secrets of Setouchi) บัตรโดยสารการบินไทย (ชั้นประหยัด) พร้อมที่พัก มูลค่ารางวัลละ 222,000 บาท บริษัทฯ จะเป็นผู้ดำเนินการจองห้องพักและออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด
    4. กำหนดการเดินทาง อยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป โดยบริษัทฯ จะแจ้งกำหนดวันเดินทางให้ทราบ ณ วันที่มีการจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดี
    5. บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 27 กันยายน 2562 ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และประกาศผลรางวัล ในวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ และ www.aeon.co.th โดยจะทำการแจ้งผลแก่ผู้โชคดีทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ในการจัดส่งใบแจ้งการชำระเงิน
    6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์วัน-เวลาเดินทาง และโปรแกรมการท่องเที่ยวเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถเดินทางภายในวันเวลาและเข้าร่วมโปรแกรมตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ จะถือเป็นการสละสิทธิ์และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีลำดับถัดไป
    7. ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น และจะต้องติดต่อกลับที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ประกาศผล ในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถรับรางวัลได้, ไม่ติดต่อกลับ หรือไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไป
    8. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์จับรายชื่อผู้โชคดีในลำดับถัดไป ในกรณีที่ผู้โชคดีมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามที่บริษัทฯ กำหนด ปฏิบัติผิดเงื่อนไขหรือข้อกำหนดของบริษัทฯ หรือมีการสละสิทธิ์
    9. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้กับรายชื่อผู้โชคดีสำรอง ในกรณีที่รายชื่อผู้ถือบัตรที่มียอดการใช้จ่ายสะสมสูงสุดตามเงื่อนไข ไม่ครบตามเงื่อนไขการรับรางวัล
    10. เงื่อนไขการใช้บัตรโดยสารเป็นไปตามที่ บมจ. การบินไทย กำหนด
    11. มูลค่าของรางวัลเป็นราคาตลาด ณ เดือนพฤษภาคม 2562 ซึ่งรวมค่าภาษีสนามบินและค่าเชื้อเพลิงเรียบร้อยแล้ว
    12. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายเฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระที่ดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น บัตรโดยสารการบินไทยพร้อมห้องพัก และยกเว้นการมอบรางวัล ในกรณีดังต่อไปนี้
      (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
      (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฏหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
      (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น บัตรโดยสารการบินไทย พร้อมห้องพัก
    13. บริษัทฯ จะชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% แทนลูกค้า ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับนั้น ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือบริการอื่นได้ รวมถึงไม่สามารถมอบหรือโอนสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่นได้
    14. ภาพถ่ายของผู้โชคดีถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ สามารถนำไปใช้เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ได้
    15. บริษัทฯ มิได้เป็นผู้เกี่ยวข้องในการให้บริการตามรางวัลที่ระบุในรายการส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพ หรือบริการที่เกิดขึ้นจากรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพ หรือบริการ ผู้โชคดีต้องติดต่อบริษัทผู้ให้บริการโดยตรง
    16. พนักงานของบริษัทฯ และครอบครัวของผู้มีส่วนร่วมกับการจับรางวัล ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
    17. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการตัดสินการจับรางวัลโดยให้ถือเป็นเด็ดขาด และกรณีมีข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
    18. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขต่างๆ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทาง www.aeon.co.th อีกทั้งจะไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการพิมพ์หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์
    19. โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขายและสื่อประชาสัมพันธ์อื่นๆ หรือผ่านทาง www.aeon.co.th
    20. ข้อตกลงและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ ในกรณีที่มีความแตกต่างหรือ ไม่สอดคล้องกันให้ถือเอาข้อความภาษาไทย เป็นหลักในการตีความ
    21. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิทธิพิเศษอื่นหรือบริการอื่นหรือโอนให้กับบุคคลอื่นได้
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)