ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี รับสิทธิ์แลก E-Coupon ไม่อั้น Save Point สูงสุด 50%

    22 ส.ค. 62 3,982
    สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี รับสิทธิ์แลก E-Coupon ไม่อั้น Save Point สูงสุด 50%
    แลกง่าย ได้ไม่อั้น ดาวน์โหลด บนแอปพลิเคชัน UCHOOSE สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี รับสิทธิ์แลก E-Coupon ไม่อั้น Save Point สูงสุด 50% และเตรียมพบกับร้านค้าใหม่ๆ ได้ในทุกเดือน หรือจนกว่าคูปองจะหมด  
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 เม.ย. 62 - 31 พ.ค. 62
    วิธีการกดดาวน์โหลดรับ E-Coupon
    • กดรับผ่าน แอปฯ UCHOOHE เท่านั้น
    • คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตตามจำนวนของ E-Coupon นั้นๆ ทันทีที่กดปุ่มรับสิทธิ์ และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี
    • E-Coupon FamilyMart เพิ่มจำนวนโค้ดทุกวันจันทร์ จนถึงระยะเวลาสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย เริ่มปล่อยวันจันทร์ ที่ 4 มี.ค. 62 - วันจันทร์ที่ 27 พ.ค. 62 เท่านั้น จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย
    • E-Coupon ของร้านค้าที่มีหน้าร้าน ลูกค้าจะต้องทำการกดปุ่ม "แตะเพื่อรับสิทธิ์" ณ จุดขาย ที่เคาเตอร์ชำระเงินเท่านั้น พร้อมแสดงรหัส Barcode/QR Code ให้เจ้าหน้าที่ร้านค้าทำการกดปุ่ม "ร้านค้ายืนยันเพื่อใช้สิทธิ์" หรือ
    • E-Coupon ของร้านค้าประเภทออนไลน์ กดรับสิทธิ์ E-Coupon บนมือถือ และใช้รหัสดังกล่าวเป็นส่วนลดในขั้นตอนการชำระเงินค่าสินค้า
    • E-Coupon ที่ใช้คะแนนแลก ทุกร้านค้า ไม่มีกำหนดอายุการใช้งาน
    • E-Coupon Family มีอายุ 60 นาที หลังจากกดรับสิทธิ์ หากไม่ใช้รหัสส่วนลดดังกล่าวภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ชดเชยให้ในทุกกรณี
    รายละเอียด E-COUPON  วันที่ 1 เม.ย. 62 - 31 พ.ค. 62 
      1. E-COUPON LAZADA Application ใช้ 500 คะแนน จากปกติ 1,000 คะแนน (เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป)
      2. E-COUPON SHOPEE Application ใช้ 500 คะแนน จากปกติ 1,000 คะแนน (เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป)
      3. E-COUPON KAMU ใช้ 225 คะแนน จากปกติ 450 คะแนน 
      4. E-COUPON  Sukishi Buffet ใช้ 500 คะแนน จากปกติ 1,000 คะแนน 
      5. E-COUPON Sukishi Korean Chacoal Grill ใช้ 500 คะแนน จากปกติ 1,000 คะแนน 
      6. E-COUPON Sukishi Seoul Grill ใช้ 500 คะแนน จากปกติ 1,000 คะแนน
      7. E-Coupon FamilyMart ส่วนลด 20 บาท* ไม่ต้องใช้คะแนนแลก แจก 2,000 โค้ด ทุกสัปดาห์ ปล่อยโค้ดทุกวันจันทร์ เริ่มวันที่ 4 มี.ค. 62 - 27 พ.ค. 62 จำกัด 1 สิทธิ์/บัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย 
    เงื่อนไข
    1. รายการส่งเสริมการขาย "E-COUPON แลกไม่อั้น SAVE Points สูงสุด 50%" จัดรายการระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 62 - 31 พ.ค. 62  
    2. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และ บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ทุกประเภท เท่านั้น
    3. ผู้ใช้สิทธิ์ต้องดาวน์โหลด UCHOOSE Application และลงทะเบียนใช้งานเพื่อร่วมรายการ รับสิทธิ์ดาวน์โหลด E-Coupon เท่านั้น
    4. การกดรับ E-Coupon 1 ครั้ง คะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตทันทีตามจำนวนของแต่ละร้านค้า และไม่สามารถขอยกเลิกได้ทุกกรณี 
    5. สำหรับ E-Coupon LAZADA Application และ E- Coupon Shopee Application กรุณากดรับสิทธิ์ E-Coupon บนมือถือ และจดรหัสดังกล่าวเพื่อเป็นส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป ผ่าน LAZADA Application และ Shopee Application เท่านั้น พร้อมชำระค่าสินค้าและบริการแบบเต็มจำนวน (ร้านค้าจะดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องถือว่าดำเนินการเสร็จสมบูรณ์ และ กรุณากดปุ่ม "ร้านค้ากดเพื่อรับสิทธิ์" หลังจากใช้รหัสและทำรายการสำเร็จแล้ว จึงจะสามารถกดแลก E-Coupon ถัดไปได้ )
    6. E-Coupon ไม่สามารถรับสิทธิ์โดยการ capture หน้าจอมือถือได้
    7. E-Coupon มีมูลค่าและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด สามารถนำไปใช้แทนเงินสด หรือแลกเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า/บริการกับผู้ออก E-Coupon นั้นๆ และไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือแลกเปลี่ยนหรือถอนเป็นเงินสดได้
    8. E-Coupon ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือโปรโมชั่นอื่นๆ ได้
    9. ยอดใช้จ่ายขั้นต่ำในการใช้และเงื่อนไขการใช้ E-Coupon เป็นไปตามที่ผู้ออก E-coupon กำหนด และต้องชำระค่าสินค้า/บริการ ส่วนต่างที่เหลือด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และ บัตรเครดิต สยามทาคาชิมายะ ทุกประเภท หรือ เงินสด  เท่านั้น
    10. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเท่านั้น
    11. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีพิพาท คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    12. ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
    สอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม โทร. 02-646-3555

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)