ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปสุดฟิน ลุ้นบินสิงคโปร์ กับบัตรเครดิตอิออนมาสเตอร์การ์ด วันนี้ - 31 มี.ค. 62

    9 ม.ค. 62 4,639
    ช้อปสุดฟิน ลุ้นบินสิงคโปร์ กับบัตรเครดิตอิออนมาสเตอร์การ์ด วันนี้ - 31 มี.ค. 62
    ช้อปสุดฟิน ลุ้นบินสิงคโปร์ with AEON Mastercard
    ระยะเวลา : 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 62 (90 วัน)
    บัตรที่ร่วมรายการ : บัตรเครดิตอิออนมาสเตอร์การ์ดทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)
    สถานที่ : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน (ยกเว้นร้านค้าภายในศูนย์การค้า), ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นร้านค้าภายในศูนย์การค้า), ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต ดิพาร์ทเม้นท์สโตร์ (ยกเว้นร้านค้าภายในศูนย์การค้า), บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขา, เทสโก้ โลตัสทุกสาขา, แม็กซ์แวลู, แม็กซ์แวลูทันใจ และอิออน เพ็ทช้อปทุกสาขา, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่ และ ซูเปอร์คุ้มทุกสาขา
    • รับสิทธิ์ชิงโชค 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนมาสเตอร์การ์ดครบทุก 1,000 บาท
      ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สิงคโปร์ ชั้นประหยัด โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ พร้อมที่พัก 5 ดาว Resorts World Sentosa 3 วัน 2 คืน, บัตรเข้าชมสวนสนุก Universal Studios Singapore และ บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. Aquarium สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 70,000 บาท จำนวน 10 รางวัล (แพ็กเกจมีอายุจนถึงวันที่ 30 พ.ย. 62)
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
    • โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย, www.aeon.co.th และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ
    ข้อกำหนดและเงื่อนไข
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนมาสเตอร์การ์ดทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") เมื่อมียอดใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. - 31 มี.ค. 62 (90 วัน)
    • บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์ชิงโชคจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่รวมถึงการกดเงินสด ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
    • กำหนดจับรางวัลวันที่ 3 พ.ค. 62 ที่ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลวันที่ 15 พ.ค. 62 ณ สำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ และทาง www.aeon.co.th
    • ผู้ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้องตามอัตราที่กฎหมายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนด
    • ผู้ได้รับรางวัลมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุด 1 รางวัล โดยบริษัทฯ จะแจ้งกำหนดการและวิธีการรับรางวัลให้ผู้ได้รับรางวัลทราบทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ในใบแจ้งการชำระเงินภายใน 120 วัน นับตั้งแต่วันที่สิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ในกรณีที่ผู้ได้รับรางวัลปฏิเสธการรับรางวัล หรือไม่สามารถรับรางวัลพร้อมทั้งชำระภาษี ค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้องภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ถือว่าผู้ได้รับรางวัลสละสิทธิ์รับรางวัล, โดยบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีสำรองในลำดับถัดไป
    • มูลค่าของรางวัลเป็นราคาตลาด ณ เดือน พ.ย. 2561 ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงหรือแตกต่างจากราคาจำหน่ายอื่นๆ บริษัทฯ จะไม่ชดเชยส่วนต่างราคาของรางวัลไม่ว่ากรณีใดๆ
    • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล ที่มีมูลค่าใกล้เคียงกันโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับของรางวัล หากพบความบกพร่อง กรุณาติดต่อผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายโดยตรง
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับรางวัล และยกเว้นการมอบรางวัลในกรณีดังต่อไปนี้
      (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ
      (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด
      (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของรางวัล
    • บริษัทฯ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาในการบันทึกข้อมูล ภาพ เสียง และ/หรือสื่อใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้ร่วมรายการส่งเสริมการขาย และบริษัทฯ สามารถใช้หรือเผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าตอบแทน
    • สิทธิพิเศษและรางวัลไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่นและไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิทธิพิเศษอื่นหรือบริการอื่นได้
    • ผู้บริหารและพนักงานที่ปฏิบัติงานในกลุ่มบริษัทอิออน ตัวแทนโฆษณา คณะกรรมการดำเนินรายการจับรางวัลและครอบครัวของบุคคลดังกล่าวไม่มีสิทธิ์ร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะประกาศทางเว็บไซต์ www.aeon.co.th
    • กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จัดทำขึ้นเป็นภาษาไทยและภาษาอื่น หากมีความแตกต่างหรือไม่สอดคล้องกัน ให้ถือเอาข้อความภาษาไทยเป็นหลักในการตีความ
      *กลุ่มบริษัทอิออน หมายความรวมถึง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท เอซีเอส แคปปิตอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท อิออน อินชัวรันส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เอซีเอส เซอร์วิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2665-0123

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)