ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ดีต่อใจ ใครก็รูด รูดสะสมคะแนนครบ รับเลย!ของขวัญมีสไตล์

    16 ม.ค. 62 7,479
    บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ดีต่อใจ ใครก็รูด รูดสะสมคะแนนครบ รับเลย!ของขวัญมีสไตล์ 
    บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ดีต่อใจ ใครก็รูด ให้คุณรับของขวัญมีสไตล์ เพียงลงทะเบียนและสะสมยอดใช้จ่าย ตามกำหนดที่ โฮมโปร และ ทุกที่ ทั่วไทย ทั่วโลก*
    ลงทะเบียนทาง SMS : พิมพ์ DEE เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 081-927-9999 รอรับข้อความยืนยันจากระบบ หรือลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Application UChoose
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 20 ก.พ.62
    เงื่อนไข
    1. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม เท่านั้น
    2. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน SMS ถูกต้องเพื่อรับสิทธิ โดยลงทะเบียนภายในระยะเวลาส่งเสริมการขาย เพียงครั้งเดียว รับสิทธิตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
    3. จำกัดการรับของสมนาคุณสูงสุด 1 ชิ้น/หมายเลขบัญชีบัตรหลัก/ตลอดรายการ
    4. สามารถสะสมยอดใช้จ่ายได้ทั้งรูดเต็มจำนวน และผ่อนชำระ ที่ห้างโฮมโปร และทุกที่ ทั่วไทย ทั่วโลก ทั้งนี้ไม่นับรวมยอดใช้จ่ายดังต่อไปนี้ ยอดกดเงินสด, ค่าธรรมเนียมต่างๆ, การซื้อประกันทุกชนิด, การซื้อกองทุนรวมทุกประเภท, การซื้อ LTF หรือ RMF, ยอดใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก, ยอดใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง, ยอดใช้จ่ายที่เอื้อผลประโยชน์ทางธุรกิจ และหรือผลประโยชน์ส่วนตัวแก่ผู้ถือบัตรโดยทางตรง และทางอ้อม ในเชิงพาณิชย์ หรือผลประโยชน์ส่วนตัว หรือเพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริม การขาย, การใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขการใช้บัตรเครดิต หรือการกระทำใดที่ผิดกฏหมาย, รายการที่ใช้จ่ายผ่านเครื่องรับบัตรเครดิต (EDC) ในกิจการของผู้ถือบัตรเอง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของกิจการ
    5. บริษัทฯ จะเป็นผู้จัดส่งของสมนาคุณให้กับสมาชิกบัตรตามที่อยู่ในใบแจ้ง ยอดบัญชีบัตร ทางไปรษณีย์ ภายหลังจากวันที่จบรายการส่งเสริมการขาย 60 วัน สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนภายในระยะเวลาส่งเสริมการขายเท่านั้น
    6. ของสมนาคุณ ไม่สามารถเปลี่ยน/แลก/ทอนเป็นเงินสดได้
    7. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    8. สมาชิก บัตรควรเก็บหลักฐาน และเซลล์สลิปไว้ตรวจสอบกรณีจำเป็น 
    9. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้า หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ผลิตสินค้า หรือตัวแทนจำหน่าย หรือผู้ให้บริการตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้พร้อมกับของกำนัลโดยตรง
    10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนของสมนาคุณ หรือ เรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามมูลค่าของสมนาคุณที่สมาชิกบัตรฯ ได้รับ หากมีการยกเลิกยอดใช้จ่ายในภายหลัง
    11. ข้อกำหนด และเงื่อนไข รายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    12. ให้บริการสินเชื่อโดยบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-646-3555 หรือ www.krungsricard.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)