ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โปรแรงส่งท้ายปี ยูโอบีใจดีจัดให้ รับคะแนนสะสมเพิ่ม 80%

    21 ธ.ค. 61 6,837
    โปรแรงส่งท้ายปี ยูโอบีใจดีจัดให้ รับคะแนนสะสมเพิ่ม 80%
    โปรแรงส่งท้ายปี บัตรเครดิตยูโอบี ใจดีจัดให้ รับคะแนนสะสมเพิ่ม 80% สำหรับทุกยอดใช้จ่าย โดยไม่มีเงื่อนไขยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ (จำกัดยอดใช้จ่ายไม่เกิน 80,000 บาท/ท่าน/ตลอดรายการ)
    • สำหรับบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท (ยกเว้น บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม) รับคะแนนสะสมเพิ่ม 80% จากอัตราปกติของประเภทบัตรนั้นๆ
    • สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รับเครดิตคืนเพิ่ม 0.3%
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค. 61
    ส่ง SMS ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ : พิมพ์ NY เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง 3 บาท/ครั้ง) ผู้ถือบัตรทุกประเภทต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการ
    เงื่อนไขรายการ
    1. การรับคะแนนสะสมเพิ่มสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท (ยกเว้น บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม) หรือ การรับเครดิตคืนเพิ่ม สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม เฉพาะบัตรเครดิตยูโอบีบัตรหลักที่ออกในประเทศไทยเท่านั้น ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ โดยผู้ถือบัตรเครดิตจะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และไม่ผิดนัดชำระเงินจนถึงวันที่ธนาคารทำการบันทึกคะแนนสะสมหรือเครดิตคืน
    2. ผู้ถือบัตรเครดิตต้องมียอดใช้จ่ายในประเทศ หรือ ในสกุลเงินต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 1 - 31 ธ.ค. 61
    3. ยอดใช้จ่ายบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมเข้ากับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
    4. จำกัดการรับคะแนนสะสมพิเศษและการรับเครดิตคืนจากยอดรวมของการใช้จ่ายในประเทศและการใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศรวมกันไม่เกิน 80,000 บาท/ผู้ถือบัตร 1 ท่าน (รวมบัตรเสริม)/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
    5. ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณคะแนนสะสมอัตราพิเศษ หรือ รับเครดิตคืน ไม่รวมยอดใช้จ่ายในหมวดน้ำมัน กองทุนต่างๆ รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ รายการแบ่งยอดชำระ (IPP Conversion) ที่เรียกเก็บรายเดือนครั้งแรก ตั้งแต่เดือนเม.ย. 61 เป็นต้นไป รายการชำระค่าสาธารณูปโภคอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต รายการ UOB CUSTOMER CARE รายการ UOB LADY LUXE PAY ยอดเบิกเงินสดล่วงหน้า การโอนเงิน รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท รายการใช้จ่ายต่างๆ ที่ถูกยกเลิกภายหลัง และรายการใช้จ่ายที่เกินกว่าวงเงินที่ได้รับอนุมัติสำหรับแต่ละบัตรเครดิต ถึงแม้ว่าผู้ถือบัตรจะชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตล่วงหน้าเพื่อชำระค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินกว่าวงเงินบัตรเครดิตที่ได้รับอนุมัติก็ตาม และไม่รวมรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
    6. รายการใช้จ่ายในสกุลเงินต่างประเทศจะถูกเรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาทตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่มีรายการใช้จ่าย ซึ่งถูกเรียกเก็บจากบริษัทบัตรเครดิตแต่ละรายที่ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิก ทั้งนี้อัตราแลกเปลี่ยนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามวันและเวลาที่ธนาคารถูกเรียกเก็บเงินจริง
    7. ผู้ถือบัตรเครดิตทุกประเภทต้องลงทะเบียนเพื่อรับคะแนนสะสมอัตราพิเศษ / เครดิตคืน โดยลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ NY เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 (ค่าส่ง SMS 3 บาท/ครั้ง) ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ธ.ค. 61 กรณีผู้ถือบัตรเครดิตหลักหลายใบให้ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว โดยธนาคารจะคำนวณจากยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 31 ธ.ค. 61
    8. ธนาคารจะบันทึกคะแนนสะสมอัตราพิเศษ/เครดิตคืน เข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรหลัก ภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
    9. กรณีมีข้อโต้แย้งในการบันทึกคะแนนสะสมอัตราพิเศษ/เครดิตคืน ผู้ถือบัตรเครดิตบัตรหลักต้องติดต่อมายังธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)