ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เติมน้ำมันสุดคุ้มที่ปั๊ม PT พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% กับ SCB EASY PAY & บัตรเครดิต SCB

    26 ต.ค. 61 6,027
    เติมน้ำมันสุดคุ้มที่ปั๊ม PT พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% กับ SCB EASY PAY & บัตรเครดิต SCB
    สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ที่มียอดใช้จ่ายสะสมค่าน้ำมัน หรือค่าใช้จ่ายที่ร้านค้าภายในสถานีบริการน้ำมัน PT และร้านค้าในเครือ ได้แก่ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, Coffee World, MAX Mart, Autobacs, Protruck และร้านครัวบ้านจิตร โดยสแกน QR Code ผ่านบริการแอปพลิเคชัน SCB Easy (SCB EASY PAY) 
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561
    เงื่อนไข 
    1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ประเภทบุคคลธรรมดาที่มียอดใช้จ่ายสะสมค่าน้ำมัน หรือค่าใช้จ่ายที่ร้านค้าภายในสถานีบริการน้ำมัน PT และร้านค้าในเครือ ได้แก่ ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, Coffee World, MAX Mart, Autobacs, Protruck และร้านครัวบ้านจิตร โดยสแกน QR Code ผ่านบริการแอปพลิเคชัน SCB Easy (SCB EASY PAY) ยอดสะสมครบทุก 500 บาท รับเงินคืน 25 บาท และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต SCB ทุกประเภท ที่มียอดค่าน้ำมัน ผ่านบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 40 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2561
    2. เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต SCB ต้องส่ง SMS ลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิ์ โดยพิมพ์ PT วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 (ค่าส่งขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) ลงทะเบียนครั้งเดียวตลอดรายการ และจะต้องได้รับข้อความตอบรับการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING และ SCB M LEGEND จะได้รับสิทธิ์โดยไม่ต้องส่ง SMS ลงทะเบียน)
    3. รายการส่งเสริมการขายนี้ ยกเว้นการใช้บัตรเป็นไปในลักษณะการใช้เพื่อการค้า/ธุรกิจ
    4. ธนาคารจะคำนวณเงินคืนจากยอดการใช้จ่ายผ่านการสแกน QR CODE ด้วยบริการแอปพลิเคชัน SCB Easy (SCB Easy Pay) ที่เข้าเงื่อนไขภายใต้ชื่อ-นามสกุล ของบัญชีประเภทบุคคลธรรมดาเดียวกันเท่านั้น โดยคำนวณจากยอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 500 บาท รับเงินคืน 25 บาท จำกัดการรับเงินคืน 100 บาท/ท่าน/เดือน และสูงสุด 300 บาท/ท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
    5. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)