ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แลกรหัสส่วนลดนกแอร์สุดคุ้ม ด้วยคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS

    25 ต.ค. 61 1,208
    แลกรหัสส่วนลดนกแอร์สุดคุ้ม ด้วยคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS
    สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก บัตรเครดิต KTC บินนกแอร์ (Nok Air) แบบสุดคุ้ม แลกรับส่วนลด 200 ด้วยคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS เพียง 9 คะแนน แลกง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน "Tap KTC"
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : 1 ก.ย. - 30 พ.ย. 61

    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    1. สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท* แลกคะแนนผ่าน "TapKTC" Mobile Application รับรหัสส่วนลดจากสายการบิน นก แอร์ มูลค่า 200 บาท เมื่อใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS 9 คะแนน* ยกเว้นบัตรเครดิต KTC-CASH BACK, KTC-ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, KTC ROYAL ORCHID PLUS ทุกประเภท, KTC VISA CORPORATE GOLD, KTC-SCG VISA PURCHASING, KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ และสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภท
    2. สงวนสิทธิ์จำกัดจำนวน  5,000 รหัสส่วนลด ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
    3. เมื่อทำรายการแลกคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS สำเร็จแล้ว ไม่สามารถยกเลิก เปลี่ยนแปลง หรือขอคืนคะแนนสะสมได้ทุกกรณี
    4. ส่วนลดสามารถใช้ได้ผ่าน website www.nokair.com โดยต้องใช้ควบคู่กับบัตรเครดิต KTC ที่ใช้แลกคะแนนฯ
    5. คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS จะถูกทำการหักออกจากคะแนนสะสมของบัตรที่ใช้แลกโดยอัตโนมัติตามจำนวนคะแนนสะสมที่กำหนด
    6. ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนสะสมเพียงพอกับยอดแลกคะแนนที่กำหนดเท่านั้น ในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนสะสมไม่เพียงพอ ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
    7. เคทีซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือรับผิดชอบในเรื่องของการขาย การรับประกันสินค้า/บริการต่างๆ อาทิ การส่งสินค้า การรับประกันคุณภาพสินค้า หรืออื่นๆ
    8. เคทีซีขอสงวนสิทธิ์ให้ถือว่าสมาชิกทุกรายที่เข้าร่วมรายการระหว่างระยะเวลาการส่งเสริมการขายนี้ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ ของรายการส่งเสริมการขายนี้แล้วทุกประการ
    9. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ได้
    10. ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
    11. KTC และสายการบิน นกแอร์  ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด อีกทั้งขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    เงื่อนไขการใช้รหัสส่วนลด
    1. รหัสส่วนลด (Voucher Code) มูลค่า 200 บาท ใช้เป็นส่วนลดราคาตั๋วโดยสาร (Fare) ได้ทุกเส้นทางยกเว้น แม่ฮ่องสอน, ลำปาง, แพร่, แม่สอด, ย่างกุ้ง, โฮจิมินห์ และเที่ยวบินตรงจากอุดรธานี ไปอุบลราชธานี ผ่านช่องทางการจอง www.nokair.com เท่านั้น และจำกัดสิทธิ์คูปองส่วนลด 5,000 โค้ด ตลอดรายการ
    2. สามารถสำรองที่นั่งได้ในวันที่ 1 กันยายน - 30 พฤศจิกายน 2561 และสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. - 20 ธ.ค. 61 ยกเว้นวันเดินทางที่กำหนดทางด้านล่าง 13 - 15, 20, 23 ต.ค. 61 และ 1, 5, 8 - 10 ธ.ค. 61
    3. คูปองส่วนลดสามารถใช้เดินทางได้ทุกวัน ยกเว้น วันศุกร์ และวันอาทิตย์
    4. คูปองส่วนลดใช้ได้เพียงครั้งเดียว และใช้ได้กับ 1 การจอง โดยไม่จำกัดจำนวนผู้โดยสารในการจองนั้น
    5. คูปองส่วนลดสามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้โดยสารท่านอื่นใช้ได้
    6. คูปองส่วนลดสามารถใช้กับทั้งตั๋วประเภทบินเบาๆ, บินสบาย และ บินเพลิดเพลิน และต้องชำระเงินค่าบัตรโดยสารผ่านช่องทางบัตรเครดิตเท่านั้น พร้อมชำระค่าธรรมเนียมในการจอง (Processing Fee) ตามที่สายการบินฯ กำหนด
    7. สงวนสิทธิ์การใช้รหัสส่วนลดในบางเที่ยวบินที่เหลือที่นั่งราคาสูง
    8. การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน และกำหนดการเดินทาง จะต้องทำล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 1 วัน ก่อนกำหนดการเดินทางเดิม  และต้องชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งเงินส่วนต่างค่าโดยสารที่เพิ่มขึ้นจากอัตราค่าโดยสารเดิม ที่ชำระกับอัตราค่าโดยสารใหม่ ในราคาปกติที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ณ ช่วงเวลานั้น โดยชำระผ่านบัตรเครดิตเท่านั้น ทั้งนี้นกแอร์ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินที่ชำระแล้วในกรณีที่ส่วนต่างค่าโดยสารที่ลดลง
    9. การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินหรือข้อมูลการเดินทางใดๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด
    10. สายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ KTC PHONE โทร. 02-123-5000

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)