ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • มาสเตอร์การ์ดจับมือฟิตบิท เปิดตัว "ฟิตบิทเพย์" เพื่อการจับจ่ายที่สะดวกและมั่นใจ

    25 ต.ค. 61 4,100
    มาสเตอร์การ์ดจับมือฟิตบิท เปิดตัว "ฟิตบิทเพย์" เพื่อการจับจ่ายที่สะดวกและมั่นใจ
    มาสเตอร์การ์ด ประกาศร่วมมือกับ ฟิตบิท (NYSE: FIT) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) SCB และบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) KTC เปิดตัว ฟิตบิทเพย์ (Fitbit Pay) ในประเทศไทย
    ความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใส่ใจในสุขภาพ และผู้ชื่นชอบกิจกรรมฟิตเนส สามารถใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดกับนาฬิกาอัจฉริยะฟิตบิททั้งรุ่น Fitbit Iconic , Fitbit Versa และ Fitbit Charge 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะใช้ได้ในเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป การนำฟิตบิต เพย์ มาใช้ร่วมกับเทคโนโลยี Contactless ของมาสเตอร์การ์ด ทำให้ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าและบริการได้อย่างสะดวกและปลอดภัย เพียงแตะฟิตบิทกับเครื่องอ่านของร้านค้าในประเทศไทยที่ร่วมในรายการและอีกนับล้านร้านค้าทั่วโลก วิธีการสำหรับการจับจ่ายใช้สอยนี้ ใช้เทคโนโลยี Mastercard Digital Enablement Service (MDES) ซึ่งเปลี่ยนบัตรให้เป็นข้อมูลดิจิตัลลงในอุปกรณ์ต่างๆ จากนั้น ทำให้การทำธุรกรรมปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีการเข้ารหัส (tokenization)
    การเป็นพันธมิตรระหว่างมาสเตอร์การ์ด ฟิตบิท SCB และ KTC จะทำให้ลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและกลุ่มผู้ที่รักการออกกำลังกาย ได้รับความสะดวกสบายจากประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งสอดคล้องกับเป้าหมายในการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อการใช้จ่ายที่ปลอดภัยและนำไปสู่สังคมไร้เงินสดต่อไป
    หลุยส์ ลี ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกงและไต้หวัน ของฟิตบิท กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวฟิตบิทเพย์ ร่วมกับพันธมิตรด้านการเงินชั้นนำในประเทศไทย ฟิตบิทเพย์จะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถจับจ่ายด้วยเทคโนโลยี contactless อย่างราบรื่น และยังสนับสนุนความพยายามของรัฐบาลไทยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิตัลในประเทศ นอกจากนั้นยังทำให้ธนาคารผู้ออกบัตรได้มีส่วนร่วมใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าอีกด้วย"
    นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีมีความยินดีที่จะนำเสนอรูปแบบการชำระเงินแบบใหม่ ผ่านนาฬิกาอัจฉริยะ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด นั่นก็คือ "Fitbit Pay" ที่มีทั้งความสะดวกและปลอดภัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกที่รักสุขภาพ ทันสมัย และสนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ 
    โดยในช่วงแรก เคทีซีได้ออกโปรโมชั่นเพื่อให้สมาชิกได้ใช้บริการ Fitbit Pay ในวงกว้าง ด้วยการมอบเครดิตเงินคืน 5% เมื่อสมาชิกทำรายการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด ผ่าน Fitbit Pay ตั้งแต่ 5 รายการขึ้นไป / บัตร / เดือน (ยอดใช้จ่ายรวมสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท/บัตร/เดือน) ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2561"
    นายสีหนาท ล่ำซำ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ Payments Product Development and Solutions Division ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะผู้นำด้านดิจิตัลไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม เทคโนโลยี และบริการที่พัฒนาขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์การเงินใหม่ๆ แก่ลูกค้า ความร่วมมือครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าจะสามารถจับจ่ายด้วยเทคโนโลยี contactless ผ่านฟิตบิทเพย์ เมื่อเพิ่มบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มาสเตอร์การ์ดไว้ในฟิตบิทวอลเล็ท ธนาคารไทยพาณิชย์มั่นใจว่าความร่วมมือกับฟิตบิทและมาสเตอร์การ์ด เป็นสิ่งที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ที่ต้องการความทันสมัย และใส่ใจในสุขภาพ"

    ดนัลด์ ออง ผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า "มาสเตอร์การ์ดมุ่งมั่นผลักดันให้มีการพัฒนาและการนำเทคโนโลยี contactless มาใช้อย่างกว้างขวางในประเทศไทย เราเล็งเห็นว่า คนไทยมีไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมโยงกันมากขึ้น ส่งผลให้วิธีการใช้ชีวิตและการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยเปลี่ยนไป ดังนั้น ความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ด ฟิตบิท สถาบันการเงิน รวมทั้งร้านค้าต่างๆ จะทำให้ผู้ถือบัตรสามารถจ่ายค่าสินค้า และบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านเทคโนโลยี contactless ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวและปกป้องการทำธุรกรรมของลูกค้า"
    การทำให้นาฬิกาอัจฉริยะ Fitbit สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ในการจ่ายเงิน เป็นสิ่งที่มาสเตอร์การ์ดทำโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้คนสามารถจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกและปลอดภัยผ่านอุปกรณ์สวมใส่ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)