ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ช้อปปิ้งรอบโลกเป็นสกุลเงินต่างประเทศกับบัตรเครดิตธนชาต รับคะแนนพิเศษเพิ่ม สูงสุด 100,000* และเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท**

    10 ต.ค. 61 1,531
    ช้อปปิ้งรอบโลกกับบัตรเครดิตธนชาต รับคะแนนพิเศษเพิ่ม สูงสุด 100,000 และเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000
    สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตธนชาต เพียงช้อปปิ้งทั่วโลกเป็นสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนพิเศษเพิ่ม สูงสุด 100,000* และเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท**
    และทุกการใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ ยกเว้นการใช้จ่ายออนไลน์ รับเครดิตเงินคืนตามยอดการใช้จ่าย ลงทะเบียนครั้งเดียวผ่าน SMS  พิมพ์ OV2 ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก ส่งมาที่ 4712066 (3 บาท/ครั้งตลอดรายการ)

    เงื่อนไขคะแนนสูงสุด 100,000 คะแนน
    1. สงวนสิทธิ์ให้คะแนนสะสมเพิ่มพิเศษ เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตธนชาตประเภท Black Diamond หรือ Blue Diamond ที่มียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศครบตามเงื่อนไขในตารางด้านบน โดยคำนวณจากวันที่ทำรายการใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และมีสถานะบัตรฯ ปกติ ภายใน 60 วัน หลังวันสิ้นสุดรายการ และต้องลงทะเบียนในช่วง1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 61 เท่านั้น
    2. กรณีสมาชิกบัตรฯ มียอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศสะสมครบ
      1,000,000 - 1,999,999 บาท จะได้รับ 50,000 คะแนนพิเศษเพิ่ม (สำหรับสมาชิกบัตรฯ ประเภทไม่มีคะแนนสะสมจะได้รับเครดิตเงินคืน 5,000 บาท)
      และกรณีมียอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศสะสมครบ 2,000,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ 100,000 คะแนนพิเศษเพิ่ม (สำหรับสมาชิกบัตรฯประเภทไม่มีคะแนนสะสมจะได้รับเครดิตเงินคืน 10,000 บาท) 
      เครดิตเงินคืนและคะแนนสะสมจะเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วัน หลังวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย โดยสมาชิกบัตรฯ ต้องลงทะเบียนในช่วง1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 61 เท่านั้น
    3. สงวนสิทธิ์ไม่ให้เครดิตเงินคืนพิเศษ หรือคะแนนพิเศษจากยอดใช้จ่ายที่เกิดจากทางเว็บไซต์ หรือช่องทาง E-Commerce, การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, รายการที่ขอยกเลิกในภายหลัง, ดอกเบี้ย, ค่าธรรมเนียม, ค่าปรับ, การใช้จ่ายที่ไม่ได้นำบัตรเครดิตไปชำระค่าสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่ดำเนินกิจการในต่างประเทศ (Key-in หรือ Mail order) และการเปลี่ยนยอดซื้อปกติเป็นรายการผ่อนชำระผ่าน Call Center (IPP on Call)
    4. การรับคะแนนพิเศษหรือเครดิตเงินคืนพิเศษนี้ ไม่สามารถโอน เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือผลประโยชน์อื่นได้
    เงื่อนไขเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท
    1. สงวนสิทธิ์ให้เครดิตเงินคืน เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต และ/หรือบัตรเครดิตนครหลวงไทย ที่มียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศครบตามเงื่อนไข โดยคำนวณจากวันที่ทำรายการใช้จ่ายจากทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม และได้ลงทะเบียนในช่วงแคมเปญ และมีสถานะบัตรฯ ปกติ ภายใน 60 วัน หลังวันสิ้นสุดรายการ
    2. สงวนสิทธิ์ไม่ให้เครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายที่เกิดจากทางเว็บไซต์ หรือช่องทาง E-Commerce, การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, รายการที่ขอยกเลิกในภายหลัง, ดอกเบี้ย, ค่าธรรมเนียม, ค่าปรับ, การใช้จ่ายที่ไม่ได้นำบัตรเครดิตไปชำระค่าสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่ดำเนินกิจการในต่างประเทศ (Key-in หรือ Mail order) และการเปลี่ยนยอดซื้อปกติเป็นรายการผ่อนชำระผ่าน Call Center (IPP on Call)
    3. จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท/บัญชีบัตร/ตลอดรายการ 
    4. เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอน เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือผลประโยชน์อื่นได้
    5. กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน สมาชิกบัตรจะต้องทำการติดต่อมายังธนาคาร เพื่อขอให้ตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วัน นับจากวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    *เงื่อนไข Top Spenders
    1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนชาต มาสเตอร์การ์ด ที่มียอดใช้จ่ายสะสมตลอดรายการ สูงสุด 5 อันดับแรก ขั้นต่ำ 500,000 บาท (คำนวณจากการใช้จ่ายผ่านบัตรหลักและบัตรเสริมรวมกัน) ตามที่ปรากฏในระบบของธนาคาร  รับตั๋วเครื่องบินไป- กลับ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (รวมภาษี) จากสายการบินไทย จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 313,400 บาท (ราคาตั๋วเครื่องบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับวันและเวลาในการบิน)
    2. กรณีมีจำนวนสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดเท่ากันเกินกว่า 5 ท่าน ทางธนาคารฯ จะพิจารณามอบรางวัลให้กับสมาชิกบัตรฯ ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดก่อน โดยพิจารณาจากวันที่และเวลาที่ทำรายการจากระบบของธนาคารฯ
    3. ธนาคารฯ จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล และรายละเอียดเงื่อนไขการรับรางวัลที่ www.thanachartbank.co.th ภายใน 60 วัน หลังวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย และเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ จะทำการโทรยืนยันการรับสิทธิ์อีกครั้ง
    4. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องนำสำเนาบัตรประชาชนที่ลงนามรับรองมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ และชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล โดยชำระเป็นเงินสดตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อนำส่งกรมสรรพากร ภายในเดือนมีนาคม 2562 ที่ธนาคารธนชาต สำนักเพชรบุรี  
    5. ผู้ได้รับรางวัลต้องทำการจองให้เสร็จสิ้นภายใน 30 มิ.ย. 62  และสามารถเดินทางได้ถึง 31 ส.ค. 62 ยกเว้นช่วงสงกรานต์ (วันที่ระบุว่าเป็นวันสงกรานต์ในปฏิทินของปี 2562) และจะต้องแจ้งการเดินทางล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 60 วัน  สำหรับระยะเวลา เงื่อนไข และรายละเอียดการเดินทางจะปรากฏตามรายละเอียดของรางวัลที่ธนาคารฯ จัดส่งให้  โดยข้อกำหนดเงื่อนไขตั๋วเครื่องบินเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด
    6. บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขการเดินทาง ตลอดจนค่าธรรมเนียมต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ของรางวัลดังกล่าวรวมค่าภาษีสนามบิน แต่ไม่รวมค่าส่วนเกินน้ำหนักกระเป๋า และค่าบริการเสริมอื่นๆ
    7. รางวัลตั๋วเครื่องบินไม่สามารถเปลี่ยนแปลง/แก้ไขได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงลูกค้าจะต้องเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียม 2,000 บาท (สำหรับบัตรโดยสารที่ยังไม่ได้ใช้งานเท่านั้น) และไม่สามารถขอคืนเงินส่วนที่เหลือได้
    8. ผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถ โอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่น ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือเปลี่ยนแปลงเป็นรางวัลอื่นได้
    9. ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดกับของรางวัล หากเกิดปัญหาใดๆ โปรดติดต่อบริษัทผู้ให้บริการโดยตรง 
    • สงวนสิทธิ์แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 6 เดือน สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนชาต BLACK DIAMOND, BLUE DIAMOND และ Diamond
    • แจ้งความประสงค์แบ่งชำระสำหรับ บัตร BLACK DIAMOND โทร. 02-217-5222  บัตร BLUE DIAMOND  โทร. 02-217-5557  บัตร Diamond โทร. 1770
    เงื่อนไขอื่นๆ
    1. ยกเว้นบัตรเครดิตสำหรับองค์กร
    2. ธนาคารฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลล์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบในกรณีที่จำเป็น
    3. กรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของธนาคารฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
    ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1770 กด 0 กด 2 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)