ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ย้ายแล้ว! ออล-เวย์ส แจ้งโอนธุรกิจบัตรเครดิตให้ ธ.ซิตี้แบงก์ เสร็จสมบูรณ์ มีผลตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. 61 เป็นต้นไป

    24 ก.ย. 61 2,374
    ย้ายแล้ว! ออล-เวย์ส แจ้งโอนธุรกิจบัตรเครดิตให้ ธ.ซิตี้แบงก์ เสร็จสมบูรณ์ มีผลตั้งแต่ 23 ก.ย. 61 เป็นต้นไป
    ประกาศล่าสุดจาก บริษัท ออล-เวย์ส จำกัด ("ออล-เวย์ส") ที่ได้มีการแจ้งโอนธุรกิจบัตรเครดิต ให้กับธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ สาขากรุงเทพมหานคร นั้น มีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา ตามรายละเอียดประกาศจาก บริษัท ออล-เวย์ส จำกัด ด้านล่างนี้
    โดยรายละเอียดคร่าวๆ ของการโอนนั้น ได้มีการแจ้งถึงลูกค้าผู้ถือ บัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดในนาม บริษัท ออล-เวย์ส จำกัด เอาไว้ว่า.. "ลูกค้าสามารถใช้บัตรเครดิตซึ่ง ออล-เวย์ส เป็นผู้ให้บริการทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม (ถ้ามี) ได้จนถึงวันโอนธุรกิจ ยกเว้น บริการเบิกถอนเงินสดในประเทศ ที่จะใช้บริการได้ถึงเวลา 17.00 น. ของวันที่ 21 กันยายน 2561 ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บัตรเครดิตและได้รับบริการที่ต่อเนื่อง ธนาคารซิตี้แบงก์มีความยินดีที่จะจัดส่งบัตรเครดิตใบใหม่ภายใต้ชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ ("บัตรเครดิตซิตี้") ให้ลูกค้าภายในวันที่ 15 กันยายน 2561 ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ให้ไว้แก่ออล-เวย์ส โดยลูกค้าสามารถเปิดใช้บัตรเครดิตซิตี้ได้ตั้งแต่วันโอนธุรกิจจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561" ... อ่านเพิ่มเติม www.tiscocard.com
    สิ่งที่ผู้ที่ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ในนาม บริษัท ออล-เวย์ส จำกัด (เดิม) ควรรู้!
    • ผู้ที่ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ในนาม บริษัท ออล-เวย์ส จำกัด อยู่เดิม จะยังได้รับวงเงินในบัตรเหมือนเดิม แต่ทางธนาคารซิตี้แบงก์จะทำการทบทวนวงเงินบัตรเครดิตภายในเวลา 1 ปี นับจากวันโอนธุรกิจ (ทั้งนี้ในกรณีที่ท่านมีบัตรเครดิตซิตี้อยู่ก่อนวันโอนธุรกิจ วงเงินบัตรเครดิตของท่านอาจถูกนับรวมกัน)
    • ยอดค้างชำระของบัตรเครดิตที่โอนย้ายจะไม่ถูกนับรวมกับบัตรเครดิตซิตี้ที่มีอยู่ก่อน แต่วงเงินของบัตรเครดิตที่โอนย้ายอาจถูกนับรวมกับบัตรเครดิตซิตี้ที่มีอยู่ก่อน
    • วันสรุปยอดบัญชียังคงเหมือนเดิม โดยวันกำหนดชำระเงินจะถัดจากวันสรุปยอดบัญชีไปอีกประมาณ 15 วัน ในกรณีที่มีการชำระคืนแบบเต็มจำนวนภายในกำหนดชำระ และจากวันสรุปยอดบัญชีไปอีกประมาณ 25 วัน ในกรณีที่มีการชำระคืนขั้นต่ำหรือบางส่วน โดยธนาคารซิตี้แบงก์จะแจ้งรายละเอียดให้ทราบในใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิตแต่ละรอบบัญชี หากวันสรุปยอดบัญชีหรือวันกำหนดชำระเงินตรงกับวันหยุด ธนาคารซิตี้แบงก์จะปรับให้ตรงกับวันทำการ เช่น ถ้าวันกำหนดชำระเงินตรงกับวันอาทิตย์ จะถูกเลื่อนให้เป็นวันจันทร์แทน
    • หมายเลขบัตรเครดิตจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบได้จากบัตรเครดิตซิตี้ ซึ่งจะได้รับภายในวันที่ 15 กันยายน 2561
    • อัตราดอกเบี้ยรวมค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินจะยังคงเดิม (สูงสุดไม่เกิน 18% ต่อปี)
    • ตั้งแต่วันโอนธุรกิจอัตราการผ่อนชำระเงินคืนขั้นต่ำจะเป็นไปตามที่ธนาคารซิตี้แบงก์กำหนด ดังนี้
      - 10% ของยอดเงินคงค้างทั้งหมด ณ วันสรุปยอดบัญชีนั้นๆ + 100% ของยอดใช้จ่ายเกินวงเงิน หรือ
      - 1% ของยอดใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดที่เกิดขึ้น (ยอดใช้จ่าย หมายถึง ยอดซื้อสินค้าและบริการ และยอดเบิกเงินสดผ่านบัตรเครดิต รวมถึงยอดใช้จ่ายเกินวงเงิน) + 100% ของยอดดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บตามใบแจ้งยอดบัญชี + ยอดการใช้จ่ายแบบผ่อนชำระรายเดือน PayLite หรือ PayLite Conversion on phone/online หรือเงินสดโทรสั่งได้ (Call for Cash) หรือเงินสดสั่งออนไลน์ (Click for Cash) หรือบริการแบ่งชำระยอดใช้จ่าย (Spending Conversion) ซึ่งท่านจะต้องชำระเต็มจำนวนตามอัตราที่เรียกเก็บในใบแจ้งยอดบัญชีของแต่ละเดือน + 100% ของยอดใช้จ่ายเกินวงเงิน หรือ
      - ยอดขั้นต่ำ 200 บาท แล้วแต่ยอดใดจะสูงกว่า
    • สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนธุรกิจบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ของ ออล-เวย์ส ที่หมายเลข 1595 และตั้งแต่วันโอนธุรกิจเป็นต้นไป สามารถติดต่อซิตี้โฟนแบงก์กิ้งที่หมายเลข 1588

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)