ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัตรเดียว เที่ยวได้สุด ทุกมุมโลก รับเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท รูดเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้คุ้มกว่า ด้วยบัตรเครดิต SCB

    14 ก.ย. 61 3,678
    บัตรเครดิต SCB บัตรเดียว เที่ยวได้สุด ทุกมุมโลก รับเงินคืน 20,000.- รูดเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้คุ้มกว่า!
    บัตรเครดิตไทยพาณิชย์... บัตรเดียว เที่ยวได้สุด ทุกมุมโลก รูดเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้คุ้มกว่า พิเศษ! สำหรับบัตรเครดิต SCB MASTERCARD (ทุกประเภท) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมเป็นสกุลเงินต่างประเทศตามที่กำหนด (ยกเว้น ยอดใช้จ่ายออนไลน์)
    รับเพิ่ม! กระเป๋า RIMOWA รุ่น Classic Flight Cabin Multiwheel ขนาด 35 ลิตร มูลค่า 34,500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 1,500,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ใบ/ท่าน ตลอดรายการ)
    ลงทะเบียน : พิมพ์ M1 ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545454 (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB FIRST จะได้รับสิทธิ์โดยไม่ต้องลงทะเบียน SMS)

    สำหรับบัตรเครดิต SCB VISA (ยกเว้น บัตรเครดิต SCB M ทุกประเภท) รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18,000 บาท เมื่อใช้จ่ายสะสมเป็นสกุลเงินต่างประเทศตามที่กำหนด
    รับเพิ่ม! ไมล์สะสม 55,000 ROP ไมล์ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 1,200,000 บาทขึ้นไป (ไมล์สะสมจะถูกเปลี่ยนเป็นการให้คะแนนสะสมพิเศษ SCB Rewards ในอัตราที่เทียบเท่ากัน) จำกัด 55,000 ไมล์/ ท่าน ตลอดรายการ
    ลงทะเบียน : พิมพ์ V1 ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545454 (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING และ SCB PRIME จะได้รับสิทธิ์โดยไม่ต้องลงทะเบียน SMS)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ต.ค. 61
    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)