ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้า 0% นาน 36 เดือน พร้อมลุ้นเที่ยวปีนังฟรี 3 วัน 2 คืน กับบัตรเครดิตยูโอบี

    2 ส.ค. 61 1,917
    MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้า 0% นาน 36 เดือน พร้อมลุ้นเที่ยวปีนัง 3 วัน 2 คืน กับบัตรเครดิตยูโอบี
    MEGA SALE 2018 มหกรรมผ่อนสินค้า 0% นาน 36 เดือน ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมลุ้นบินฟรี เที่ยวฟรี ปีนัง 3 วัน 2 คืน กับบัตรเครดิตยูโอบี
    ผ่อน 0% หรือดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 10 เดือน สำหรับบัตรเครดิตยูโอบี และนานสูงสุด 36 เดือน สำหรับบัตรยูโอบีแคชพลัส พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท เมื่อมียอดผ่อนชำระตามที่กำหนด
    พิเศษ!! ผ่อนชำระตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป/ เซลล์สลิป สำหรับ 12 ท่านแรก รับตั๋วเครื่องบินกรุงเทพฯ - ปีนัง โดยสายการบิน Thai Smile พร้อมโรงแรม Cititel 3 วัน 2 คืน มูลค่า 50,000 บาท (รางวัลละ 2 ท่าน)
    ลงทะเบียน : พิมพ์ MGS18 วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ก.ย. 61
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • ธนาคารจะมอบสิทธิพิเศษดังกล่าวให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี หรือบัตรยูโอบีแคชพลัส ที่ออกในประเทศไทย (ซึ่งไม่ใช่บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ) ที่ซื้อสินค้า/บริการ และชำระเงินผ่านร้านค้าตัวแทนบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตยูโอบี หรือยูโอบีแคชพลัส (UOB i-Plan) ยกเว้น The Mall, Powerbuy, Powermall, Homepro, Index, Powerone, กลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว, Insurance, i-Plan on Call ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. - 30 ก.ย. 61 เท่านั้น
    • จำกัดเครดิตเงินคืน สูงสุด 8,000 บาท ต่อหมายเลขบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย สำหรับการรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขที่ธนาคารฯกำหนด โดยลูกค้าต้องไม่ทำการยกเลิกรายการภายใน 90 วันหลังวันที่จบรายการ
    • เครดิตเงินคืนและรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก สำหรับผ่อนตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป กับร้านค้าที่ร่วมรายการและผ่อนตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป สำหรับการผ่อนทองคำกับร้านค้าที่ร่วมรายการ
    • ในกรณีที่มีผู้รับสิทธิ์ของรางวัลพร้อมที่พัก Package ปีนัง ครบ 12 ท่าน ธนาคารจะพิจารณามอบบัตรของขวัญมูลค่า 5,000 บาท ให้กับผู้ถือบัตร
    • ยอดใช้จ่ายที่นำมาคำนวณเครดิตเงินคืนต้องเป็นยอดที่มาจากการผ่อนชำระเท่านั้น โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงืนคืนเข้าบัญชีของผู้ถือบัตรหลักภายใน 90 วันนับจากวันที่จบรายการ โดยผู้ถือบัตรต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกบัตรฯ และไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายจนถึงวันที่ธนาคารฯ เครดิตเงืนคืน
    • กรณีที่ผู้ถือบัตรได้รับเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ของธนาคารระหว่างการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายที่ลูกค้าจะได้รับสูงสุดเพียงรายการเดียว และเครดิตเงินคืนไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและร้านค้าเป็นผู้กำหนด ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าการจำหน่ายสินค้าและบริการ กรณีที่เกิดความเสียหาย หรือข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อร้านค้าโดยตรง
    • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)