ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • กสิกรไทย ร่วมมือ สยามพิวรรธน์ เปิดตัว "บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย" ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยอภิสิทธิ์สูงสุดใน 3 ด้าน

    25 ก.ค. 61 745
    KBANK ร่วมมือ สยามพิวรรธน์ เปิดตัว "บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย" ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยอภิสิทธิ์สูงสุด
    ล่าสุด กับ "บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย" ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ประกอบไปด้วย บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า อินฟินิท, บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า ซิกเนเจอร์ และ บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า แพลทินัม 3 บัตร 3 ระดับ ที่พร้อมจะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่รักการช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าระดับโลก 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ สยามพารากอน สยามดิสคัพเวอรี และสยามเซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซปต์ "Make Everyday Extraordinary"
    สิทธิประโยชน์หลักของ "บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย" ทั้ง 3 แบบ
    นอกจากจะมีดีไซน์หน้าบัตรที่เรียบหรูแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการ กิน ช้อป เที่ยว ดังนี้
    1. ด้านการใช้จ่าย
      รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 3 เท่า โดยทุกการใช้จ่ายสะสมคะแนนแบบ Point Extra จากร้านค้าทั้ง 3 ศูนย์ โดยคะแนน 1,000 คะแนน มีมูลค่าสูงสุดเท่ากับ 300 บาท ซึ่งให้มากกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับบัตรเครดิตทั่วไป และสามารถใช้คะแนนแลกเป็นของรางวัลได้มากมายตามความต้องการของผู้ถือบัตรฯ นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมโปรแกรมผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน จากการซื้อบัตร Siam Gift Card อีกด้วย
    2. ด้านสิทธิประโยชน์
      ได้แก่ รับเมนูอาหาร และขนมจากร้านดังต่างๆ ที่ร่วมรายการ ฟรีทุกสัปดาห์ ตั๋วชมภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์ระดับโลก พร้อมได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์, พรีวิวคอลเลคชั่น, และพรีเซล ที่มีตลอดทั้งปี บริการฟิตเนส ณ สถานบริการชั้นนำ และฟรีโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำปี
    3. ด้านอำนวยความสะดวก
      สมาชิกบัตรสามารถประทับตราบัตรจอดรถได้สูงสุดวันละ 8 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมียอดซื้อ, มีพื้นที่จอดรถที่สำรองไว้เฉพาะสมาชิกที่ชั้น B1 สยามพารากอน และยังมีบริการ Exclusive valet parking และสามารถใช้ห้องรับรองพิเศษภายในศูนย์ฯ ทั้ง 3 ศูนย์ รวมทั้ง บริการรถลิมูซีนรับส่งเพื่อเดินทางมาที่วันสยาม
    และเพื่อฉลองการเปิดตัวบัตรเครดิตที่สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการบัตรเครดิตในครั้งนี้ "บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย" ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ยกขบวนสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ให้แก่สมาชิกบัตรกลุ่มแรก อาทิ
    • เพียงสมัครบัตรเครดิตพร้อมกับ VIZ Card รับบัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท ฟรี ซึ่งเป็นบัตรกำนัลที่มีให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ สำหรับผู้สมัครเป็นสมาชิกบัตรกลุ่มแรก ระหว่างวันที่ 1 - 5 สิงหาคม 2561 วันละ 500 รางวัล
    • รับ 20,000 คะแนน (คะแนน KBank Reward Point 10,000 คะแนน และ VIZ point 10,000 คะแนน) เมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตร 10,000 บาทขึ้นไปภายในหนึ่งเดือน 
    • รับทันที 1,000,000 คะแนน เมื่อสมัครและใช้จ่ายผ่านบัตร 1,000,000 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2561 
    • พิเศษสุด สำหรับผู้ที่มียอดใช้บัตรสูงสุด 3 ท่านแรก รับตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจไปยังจุดหมายปลายทางไหนก็ได้ในโลก จำนวน 2 ที่นั่ง จากสายการบินเอมิเรตส์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2561
    นอกจากนี้ บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก ได้แก่ วีซ่า (VISA) และสายการบินเอมิเรสต์ (Emirates Airline) ที่มาร่วมคัดสรรสุดยอดของสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้า เพื่อสร้างความแตกต่างและมอบความประทับใจให้กับทุกการใช้จ่ายและการใช้บริการภายในวันสยาม
    ใครสนใจ สามารถสมัครบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-888-8889 หรือ www.kasikornbank.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)