ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แบ่งจ่ายสบาย ได้ลด ได้คืน ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับส่วนลด 7% และเงินคืน 1,000 บาท ที่ร้าน B-Quik จากบัตรเครดิตอิออน บี-ควิก วีซ่า

    22 มิ.ย. 61 1,804
    ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับส่วนลด 7% และเงินคืน 1,000 บาท ที่ B-Quik จากบัตรฯ อิออน บี-ควิก วีซ่า
    แบ่งจ่ายสบาย ได้ลด ได้คืน.. พิเศษ! สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน บี-ควิก วีซ่า รับสิทธิ์ 2 ต่อ เมื่อใช้จ่ายที่ศูนย์บริการรถยนต์ B-Quik ดังนี้
    ต่อที่ 1 : รับทันที ณ ศูนย์ฯ บี-ควิก ทั่วประเทศ
    • แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน รับส่วนลด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามที่กำหนด
    ประเภทบัตรเครดิต งวดการแบ่งชำระอิออน แฮปปี้แพลน
    6 เดือน 10 เดือน  
    ส่วนลด ส่วนลด เครดิตเงินคืน
    บัตรเครดิตอิออน บี-ควิก วีซ่า 5% 5% 2%
    บัตรเครดิตอิออนประเภทอื่น - - 2%
    ต่อที่ 2 : รับเพิ่ม! เฉพาะบัตรเครดิตอิออน บี-ควิก วีซ่า เท่านั้น
    • รับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 5,000 บาท ที่ศูนย์บริการน้ำมันทั่วประเทศ (จำกัดสูงสุด 1,000 บาท/หมายเลขบัตร ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ก.ค. 61
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • โปรแกรมแบ่งชำระอิออน แฮปปี้แพลน สงวนสิทธิ์เฉพาะรายการที่เกิดขึ้นผ่านเครื่องรับบัตรเครดิตอัตโนมัติ (EDC) ณ ศูนย์บริการ บี-ควิก ทั่วประเทศ เท่านั้น ไม่นับรวมถึงรายการที่ทำผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) และ www.aeon.co.th
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์พิจารณาอนุมัติรายการแบ่งจ่ายอิออน แฮปปี้แพลน เฉพาะที่มีมูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป/ รายการ และยอดชำระต่อเดือนต้องไม่น้อยกว่า 500 บาท ซึ่งต้องอยู่ภายใต้วงเงินคงเหลือของบัตรเครดิต (credit limit) เท่านั้น ไม่นับรวมวงเงินด้านสินเชื่อเพื่อการผ่อนสินค้าหรือเงินกู้ทุกประเภท
    • การมอบส่วนลดทันที ไม่รวมถึงยอด/ สัญญาอนุมัติในส่วนของสินเชื่อเงินผ่อน/ เงินกู้ทุกประเภท
    • สมาชิกบัตรต้องทักท้วงเรียกรับสิทธิ์ต่างๆ จากเจ้าหน้าที่ร้านค้าทุกครั้งก่อนการชำระเงินสิ้นสุด มิฉะนั้นจะไม่สามารถยกเลิกรายการหรือเรียกร้องขอคืนในรูปแบบเงินสดหรือการชดเชยใดๆ
    • การเครดิตเงินคืนไม่นับรวมถึงรายการแบ่งชำระผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท แบบ 10 เดือน รวมถึงรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า รายการสินเชื่อเงินผ่อนสินค้าทุกประเภท รายการสินเชื่อเงินกู้ทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ยอดค่าใช้จ่ายที่ถูกยกเลิก (Void) และยอดค่าใช้จ่ายที่มีการคืนสินค้าในภายหลัง
    • การคำนวณยอดการใช้จ่ายสะสม บริษัทฯ จะคำนวณจากยอดการใช้จ่ายสะสมที่เกิดจากบัตรหลักและบัตรเสริมภายใต้บัตรประเภทเดียวกันและหมายเลขบัตรเครดิตเดียวกัน โดยยอดการใช้จ่ายสะสมของบัตรเสริม จะถูกคำนวณยอดรวมเข้ากับหมายเลขของบัตรหลักเท่านั้น และไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอนเป็นเงินสดหรือบริการอื่นทุกกรณี
    • บริษัทฯ จะเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายในรอบบัญชีเดือนตุลาคม 2561 ในกรณีที่ยังไม่ได้รับเครดิตเงินคืน โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 30 วัน นับแต่พ้นระยะเวลาดังกล่าว และในกรณีที่เครดิตเงินคืนไม่ถูกต้อง โปรดแจ้งให้บริษัทฯ ทราบภายใน 90 วัน นับแต่วันที่ได้รับเครดิตเงินคืน
    • เครดิตเงินคืนเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตร ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่น หรือบริการอื่นได้
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะลูกค้าอิออนที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน และยกเว้นการมอบเครดิตเงินคืนในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืน
    • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางด้านเทคนิคต่างๆ สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการและเซลส์สลิปไว้เพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)