ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 365 วัน ช้อปความสุข สนุกทุกการใช้จ่าย ณ ร้านค้าชั้นนำ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอิออน

    3 เม.ย. 61 1,179
    365 วัน ช้อปความสุข สนุกทุกการใช้จ่าย ณ ร้านค้าชั้นนำ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอิออน
    365 วัน ช้อปความสุข สนุกทุกการใช้จ่าย ณ ร้านค้าชั้นนำ อาทิ ร้านแมคโดนัลด์, ร้านพิซซ่า ฮัท, ร้านฮอท พอท บุฟเฟ่ต์, โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตอิออน
    รายละเอียดสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตอิออน ณ ร้านค้าต่างๆ
    สิทธิพิเศษที่ร้านแมคโดนัลด์
    • รับสิทธิ์ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดกลาง ที่ร่วมรายการ ราคาพิเศษ 79 บาท จากราคาปกติ 145 - 155 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์ และ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค (สูงสุด 3 ชุด / บัตร / วัน และรวม 20,000 สิทธิ์ / เดือน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
    • ชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการ ได้แก่ ชุดแมคฟิช, ชุดแมคนักเก็ต 6 ชิ้น, ชุดแมควิงส์ 4 ชิ้น (ไม่เผ็ด), ชุดซามูไร เบอร์เกอร์หมู และชุดดีลักซ์ชีสเบอร์เกอร์ โดยทุกชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มโค้กและเฟรนช์ฟรายส์ ขนาดกลาง
    สิทธิพิเศษที่ร้านพิซซ่า ฮัท
    • รับสิทธิ์ซื้อพิซซ่าฮัทถาดกลางหมวดเลิฟเวอร์ 2 ถาด เพียง 199 บาท (เลือกแป้งหนานุ่มหรือบางกรอบได้) เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์ และบัตรเครดิตอิออนคลาสสิค (จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตร / วัน และรวม 8,000 สิทธิ์ / เดือน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
    สิทธิพิเศษที่ร้าน ฮอท พอท บุฟเฟ่ต์
    • รับสิทธิ์รับประทาน ฮอท พอท บุฟเฟ่ต์ สำหรับ 3 ท่าน ในราคา 2 ท่าน (มา 3 จ่าย 2) เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม, บัตรเครดิตอิออน โกลด์ และบัตรเครดิตอิออนคลาสสิค (สูงสุด 2 สิทธิ์ / บัตร / วัน และรวม 1,500 สิทธิ์ / เดือน / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
    • ราคาบุฟเฟ่ต์ที่ร่วมรายการ เริ่มต้นที่ 379 บาท / ท่าน
    • สามารถเพิ่มหม้อ หรือเตาปิ้งย่างได้ โดยชำระค่าบริการเพิ่มท่านละ 40 บาท
    สิทธิพิเศษที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
    • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง ในวัน รอบเวลา และราคาเดียวกัน (เฉพาะที่นั่งปกติในระบบดิจิตอล 2 มิติ, 3 มิติ และ 4 มิติ (4DX)) ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวีทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม และบัตรเครดิตอิออน โกลด์ (จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน)
    • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งในราคา 99 บาท (เฉพาะที่นั่งปกติในระบบดิจิตอล 2 มิติ) ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และอีจีวีทุกสาขา, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ และโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน คลาสสิค (จำกัด 1 สิทธิ์ / บัตร / เดือน)
    สิทธิพิเศษที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ
    • รับส่วนลด 5% AEON Day ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม บัตรเครดิตอิออน โกลด์ บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค และบัตรเครดิตคลับไทยแลนด์
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 28 ก.พ. 62
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • ผู้ถือบัตรต้องแสดงบัตรเครดิตต่อเจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเพื่อรับสิทธิ์ก่อนใช้บริการ
    • บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ หากพบความชำรุดบกพร่องหรือความไม่สะดวกในการใช้บริการ กรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง
    • สิทธิพิเศษเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตร ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นหรือบริการอื่นได้
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับสิทธิ์ และยกเว้นการมอบสิทธิ์ในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนสิทธิ์
    • บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการยุติรายการส่งเสริมการขายหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด เงื่อนไข วิธีการ และสิทธิประโยชน์ใดๆ ภายใต้รายการส่งเสริมการขายนี้ กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)