ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อวสาน! บัตรเครดิตซีไอเอ็มบี (ไทย) ประกาศยกเลิกแล้ว ทุกรายการ

    14 ก.พ. 61 2,831
    อวสาน! บัตรเครดิตซีไอเอ็มบี (ไทย) ประกาศยกเลิกแล้ว ทุกรายการ
    อวสาน! "บัตรเครดิตซีไอเอ็มบี (ไทย) (CIMB (THAI))" ประกาศยกเลิกแล้ว ทุกรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีการให้บริการมาเรื่อยๆ แต่ล่าสุด ข่าวรายงานว่า ได้มีการหยุดแคมเปญต่างๆ ของบัตรเครดิตเอาไว้ เหลือเพียงผลิตภัณฑ์บัตรอื่นๆ อาทิ บัตรเดบิต บัตรเอทีเอ็ม บัตรสินเชื่อบุคคล โดยบัตรเครดิตของธนาคารซีไอเอ็มบี (ไทย) ที่ได้มีการยกเลิกไปนั้นมีด้วยกัน 2 บัตร คือ
    • บัตรเครดิต CIMB THAI Visa Platinum โดยผู้สมัครต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ต่อเดือน
    • บัตรเครดิต CIMB Preferred Visa Platinum สำหรับลูกค้าพิเศษที่มีสินทรัพย์ตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือมียอดวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป
    โดยทั้ง 2 บัตรฯ มีจุดเด่นในเรื่องของการรูดใช้บัตรที่ต่างประเทศ เพราะมีอัตราค่าความเสี่ยงในการแปลงสกุลเงินที่ต่ำที่สุดในตลาด และยังมีประกันการเดินทางในวงเงินที่คุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยนานสูงสุดถึง 55 วันเลยทีเดียว
    "เนื่องจาก ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ได้มีการทบทวนนโยบายการให้บริการผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตของธนาคาร เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินการธุรกิจในอนาคตของธนาคาร ดังนั้น ธนาคารฯ จะขอหยุดให้บริการผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตสำหรับลูกค้าบุคคลของธนาคาร โดยบัตรเครดิตของธนาคารฯ จะไม่สามารถใช้ในการชำระค่าสินค้า และ/หรือ บริการอื่นๆ ได้อีก" เนื้อความคร่าวๆ จากประกาศยกเลิกบัตรเครดิตของธนาคารฯ
    แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ก็อย่าเพิ่งหมดหวังกันนะคะ เพราะว่าในอนาคต หากมีความต้องการในการใช้บัตรเครดิตที่เพิ่มสูงขึ้น ธนาคารฯ ก็อาจจะออกบัตรเครดิตมาให้ใช้บริการกันอีก ไม่แน่.. อาจจะมาในรูปแบบใหม่ ไฉไลกว่าเดิมก็ได้ ใครจะไปรู้ :)
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-626-7777

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)