ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • 2018 Brilliant Thanks รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 8,000 บาท เมื่อช้อปที่ห้างฯ ที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิตอิออน

    20 ธ.ค. 60 720
    2018 Brilliant Thanks รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 8,000 บาท เมื่อช้อปที่ห้างฯ ที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรฯ อิออน
    2018 Brilliant Thanks สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตอิออน รับบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 8,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน ตามจำนวนที่กำหนด ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต หัวหิน (โซนห้างสรรพสินค้า)
    ยอดใช้จ่าย/ เซลล์สลิป รับบัตรกำนัลห้างฯ
    3,500 - 14,999 บาท 100 บาท
    ครบทุก 15,000 บาท 800 บาท
    ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 7 ม.ค. 61
    เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
    • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ที่ออกโดยบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ")
    • ยอดใช้จ่ายไม่รวมการชำระค่าสินค้า และ/หรือ บริการที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้า, ฟู้ด ฮอลล์, โฮม เฟรช มาร์ท, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, เพาเวอร์มอลล์, ร้านค้าออนไลน์, การชำระค่าสินค้า และ/หรือ บริการประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงิน, ทองคำและจิลเวลรี่, สินค้าขายส่งเพื่อการค้า, สินค้าผ่อนชำระ, สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การซื้อหน่วยลงทุน, การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, การเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และยอดใช้จ่ายที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า
    • ผู้ถือบัตรต้องแสดงใบเสร็จและเซลส์สลิปเพื่อรับบัตรกำนัลห้างฯ ณ จุดรับของสมนาคุณของห้างสรรพสินค้าสาขาที่ใช้บริการภายในวันที่มียอดใช้จ่ายเท่านั้น โปรดเก็บใบเสร็จและเซลส์สลิปไว้เป็นหลักฐานการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย
    • บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะระงับ ยกเลิก หรือปฏิเสธการมอบบัตรกำนัลห้างฯในกรณีที่ผู้ถือบัตรผิดนัดชำระหนี้ใดๆ ที่มีอยู่ต่อบริษัทฯ หรือชำระเงินเข้าบัญชีผู้ถือบัตรเกินวงเงินที่บริษัทฯ กำหนด หรือไม่ชำระภาษี ค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี) หรือใช้หรือแจ้งข้อมูลปลอมหรือข้อมูลเท็จ หรือใช้บัตรหรือสินเชื่อโดยฉ้อฉล ทุจริต หรือเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ วัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน รวมถึงไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ และข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ใช้บังคับกับบัตรหรือสินเชื่อแต่ละประเภทที่ใช้อยู่ในปัจจุบันและที่จะประกาศใช้ในภายหน้า
    • ยอดใช้จ่าย เซลส์สลิป และบัตรกำนัลห้างฯ ไม่สามารถโอนหรือใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นของบริษัทฯ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิทธิพิเศษอื่นได้
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และอาจเปลี่ยนแปลงโดยแจ้งให้ทราบที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ
    • กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-665-0123 หรือเว็บไซต์ www.aeon.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สมัครออนไลน์

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)